x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin và những nam thần Kbiz có vẻ đẹp không tuổi

Seul 15:00 - 07/10/2022

Rất nhiều nam diễn viên Hàn Quốc khiến Seul ấn tượng trước vẻ đẹp trẻ trung, điển trai của họ. Dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng họ vẫn giữ vững phong độ của mình.

Gong Yoo

Gong Yoo là nam diễn viên khiến Seul bất ngờ khi nam thần vẫn cho thấy sự điển trai, rạng rỡ của mình mặc dù nam diễn viên đã 43 tuổi.

Làn da căng mịn, thân hình gọn gàng, săn chắc của nam diễn viên luôn là đề tài được mọi người bàn tán. Chưa kể, việc đam mê thể thao, nhất là bộ môn golf đã góp phần giúp Gong Yoo duy trì được sức dẻo dai, vóc dáng của mình. 

Vì thế, những nhãn hàng làm đẹp, thời trang, điện tử đã chọn Gong Yoo làm đại sứ thương hiệu. Một số cái tên có thể kể đến như Chanel, Tom Ford Beauty,...

Gần đây, anh chàng đã giới thiệu đến công chúng tác phẩm mới mang tên The Silent Sea. Tuy nhiên, tác phẩm lại không nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người xem vì nội dung khó hiểu, phức tạp. 

Trước đó, với loạt phim như Train To Busan, Goblin, Coffee Prince,… tên tuổi của Gong Yoo nổi tiếng và trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Kbiz.

Uhm Ki Joon

Đối với Seul, Uhm Ki Joon là một trong những nam diễn viên hiếm hoi đang cho thấy sự lão hóa ngược của mình. Điều đó được thể hiện rất rõ trong những tác phẩm gần đây của nam diễn viên.

Nếu như trước kia, hình ảnh của Uhm Ki Joon khá đứng tuổi, thậm chí có phần già dặn bởi bộ râu thì những năm gần đây, tạo hình của Uhm Ki Joon đã có sự mới mẻ. 

Từ mái tóc vuốt ngược cho đến những bộ vest bảnh bao đã giúp nam thần xây dựng thành công hình tượng quý ông lịch lãm. Chưa kể, làn da căng mịn, thân hình gọn gàng đã giúp cho hình ảnh của "ông chú tuổi 46" thêm phần quyến rũ.

Năm nay, anh đã chiêu đãi khán giả phim mới mang tên Little Woman (Những Người Phụ Nữ Bé Nhỏ) kết hợp cùng Kim Go Eun, Nam Ji Hyun,... Dù nhân vật Park Jae Sang có phần tương đồng với ác nam Ju Dan Tae trong Penthouse trước đó của anh nhưng Uhm Ki Joon vẫn cho thấy lối diễn “bánh cuốn” của mình.

Hyun Bin

Dù đã đến tuổi tứ tuần nhưng cái tên Hyun Bin chưa bao giờ hạ nhiệt. Thậm chí, dù trở thành bố bỉm nhưng ông xã của Son Ye Jin vẫn cho thấy phong độ vốn có.

Mặc dù không ít lần, sự thay đổi cân nặng của anh khiến cánh báo giới bàn tán nhưng Seul nhận định Hyun Bin vẫn rất điển trai, nam tính, mang vẻ đẹp của người đàn ông trưởng thành. 

Chưa kể, gu thời trang lịch lãm cũng khiến anh thêm phần cuốn hút. Nhờ đó mà nam diễn viên đã trở thành đại sứ Hàn Quốc đầu tiên của hãng đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ Omega.

Seul biết đến nam diễn viên qua một số bộ phim như Secret Garden, Crash Landing On You,... Trong năm 2022, không chỉ chính thức rước Son Ye Jin về chung một nhà, nam diễn viên sinh năm 1982 còn tất bật mang đến cho khán giả tác phẩm điện ảnh mới mang tên Confidential Assignment 2: International. Bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực của người xem ngay sau khi ra rạp.

>>Xem thêm: Park Min Young và loạt cô dâu xinh đẹp nhất trên phim Hàn giữa năm nay

Kang Dong Won

Một gương mặt khác mà Seul đánh giá cao nhan sắc lẫn ngoại hình chính là Kang Dong Won. Trong năm nay, anh đã khiến mọi người bất ngờ khi trở lại trong tác phẩm đình đám Broker (Người Môi Giới).

Đặc biệt, khi đứng chung khung hình với nữ diễn viên trẻ IU, Kang Dong Won không hề cho thấy sự chênh lệch tuổi tác. Thậm chí Seul còn cho rằng Kang Dong Won chỉ mới ngoài 30 với dáng vẻ trẻ trung vốn có của mình. 

Chưa kể, khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2022, không ít lời khen dành cho Kang Dong Won trước thần thái và ngoại hình quyến rũ. Cho nên việc anh chàng trở thành một trong những đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton là hoàn toàn xứng đáng.

Kang Dong Won sinh năm 1981, anh bắt đầu sự nghiệp làm diễn viên từ năm 2000. Tên tuổi của anh chỉ thực sự nổi tiếng sau khi bộ phim Temptation Of Wolves được phát hành. Những bộ phim điện ảnh sau đó của anh đa số nhận được lời khen có cánh từ giới chuyên môn và đông đảo người xem.

Ji Sung

Ji Sung là nam diễn viên khiến Seul bất ngờ nhất trước nhan sắc và ngoại hình của mình. Dù đã lập gia đình và bước sang tuổi 45 nhưng Ji Sung vẫn cho thấy phong độ của anh vẫn đang ở tuổi đôi mươi.

Gương mặt góc cạnh, điển trai cộng thêm thân hình rắn chắc, nam diễn viên vẫn thừa sức khoe trọn vẻ quyến rũ. Với hai tác phẩm gần nhất là The Devil JudgeAdamas, ông xã của Lee Bo Young đã chứng minh điều đó. Ngoài ra, khả năng nhập thân nhân vật tài tình của anh chàng vẫn khiến Seul vô cùng ngưỡng mộ và không khỏi trầm trồ.

Trước đó, với những bộ phim như Kill Me, Heal Me, Innocent Defendant, Doctor John,... Ji Sung đã ghi dấu ấn của mình trên màn ảnh Hàn. Anh gây chú ý trước diễn xuất cứng cáp, chắc tay, nhân vật đa dạng. Đặc biệt, phản ứng hóa học bùng nổ với bạn diễn khiến phần thể hiện của anh thêm phần cuốn hút.

Năm nam diễn viên trên khiến Seul phải ấn tượng trước vẻ đẹp của mình dù đã bước sang tuổi trung niên. Ở họ vẫn giữ được phong độ và sự trẻ trung nhất định. Mong rằng trong thời gian tới, Seul sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh của họ trong nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh Hàn Quốc. 

>>Xem thêm: Wi Ha Joon: Vụt sáng nhờ Squid Game, nay mờ nhạt trong loạt phim 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Uhm Ki Joon cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Woman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.