x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin và So Ji Sub cùng gia nhập hội những anh chồng Kbiz cuồng vợ

Thích Mỹ Nam 12:20 - 20/10/2022

Thi thoảng tôi lại nghĩ, không biết các nam thần đình đám xứ Hàn sau khi kết hôn thì trạng thái sẽ thế nào nhỉ? Thật vui khi cũng không phải chờ quá lâu, trong năm 2022 này đã có 2 quý ông “yên bề gia thất” tái xuất rất gây chú ý là Hyun Bin và So Ji Sub. Nghe 2 anh nói về hôn nhân lại càng tuyệt vời hơn nữa.

So Ji Sub là nam thần hàng đầu của làng phim Hàn, hoạt động và nổi tiếng từ thập niên 2000 cho tới hiện tại là thập niên 2020 anh vẫn vững vàng nằm trong top những ngôi sao đình đám nhất. Nhìn lịch làm việc dày đặc của So Ji Sub tôi cứ nghĩ anh sẽ còn “phòng không” dài dài giống như bạn thân của mình là nam thần Song Seung Hun, thế nhưng năm 43 tuổi, chàng So đã tìm thấy một nửa của mình.

So Ji Sub không tổ chức đám cưới mà chỉ thông báo với khán giả tin vui là mình đã tìm được cô dâu. Là MC và thua So Ji Sub tới 17 tuổi nhưng Jo Eun Jung đã là lựa chọn cuối cùng của nam thần sinh năm 1977 sau khá nhiều lần anh vướng tin đồn hẹn hò trong thời gian hoạt động. Chính sự kín tiếng, bình yên và chân thành từ cả hai phía đã khiến cho khán giả rất ấn tượng với chuyện tình đẹp này và gửi lời chúc mừng tới cả hai.

Và sau 2 năm kết hôn, So Ji Sub đã trở lại cả điện ảnh lẫn truyền hình với một phong độ rất ổn định. Chắc chắn gia đình đã ở bên cạnh cổ vũ cho nam thần rất nhiều. 

Không nằm ngoài dự đoán của tôi, So Ji Sub đã bày tỏ bản thân khác rất nhiều sau khi kết hôn: “Sau khi kết hôn tôi rất hạnh phúc, vợ tôi rất tuyệt. Sau khi kết hôn, tôi thực sự cảm thấy ổn định hơn. Thậm chí chứng mất ngủ bao năm đã hoàn toàn biến mất. Tôi nghĩ tôi đã trưởng thành hơn sau khi kết hôn. Dù thế nào thì tôi cũng khuyên mọi người nhất định phải kết hôn nhé”. 

Niềm hạnh phúc thể hiện trong lời nói thế này, tôi còn nghĩ có khi nào So Ji Sub hối hận vì tận 43 tuổi mới kết hôn không nhỉ.

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Sau So Ji Sub 2 năm, Hyun Bin đã kết hôn cuối tháng 3 năm 2022 này, thế nhưng anh lại đón tin vui thứ hai trước đàn anh đó. Son Ye Jin đang mang thai rồi. Chuyện tình của gia đình BinJin thì đã quá nổi tiếng và nhận được sự quan tâm cực lớn của khán giả rồi bởi cả hai quá nổi tiếng và đẹp đôi. Tuy vậy từ khi yêu đương tới kết hôn, cặp đôi vẫn đúng theo tiêu chí kín tiếng và không muốn cuộc sống riêng tư của mình bị quan tâm quá nhiều.

Khoảng nửa năm sau đám cưới, nam thần Hyun Bin cũng trở lại bởi bộ phim điện ảnh Confidential Assignment 2 mà anh tham gia chính thức ra rạp. Gương mặt Hyun Bin sau kết hôn tỏa ra sự rạng rỡ và mãn nguyện khó tả. Đặc biệt nụ cười lại vô cùng ngọt ngào và còn giống nữ thần Son Ye Jin nữa. Anh Bin nhà chị Son cũng không ngại tiết lộ rằng nhìn vợ cười nhiều quá nên đã bất giác cười giống, thế này chẳng phải là càng có tướng phu thê nhiều hơn nữa sao.

Không chỉ vậy, Hyun Bin càng hạnh phúc hơn khi sắp lên chức. Anh không ngần ngại khi nói đến em bé của cả hai đang ở trong bụng Son Ye Jin: “Cảm giác vẫn cứ không thật! Mọi người nói tôi rằng khi em bé ra đời, ôm trong lòng thì sẽ thấy thật hơn. Tôi đang hồi hộp và rất mong chờ được gặp con. Đây thực sự là may mắn lớn trong đời tôi”. 

Hyun Bin vốn đẹp trai và phong độ xưa nay nhưng tôi phải công nhận rằng hiện tại là trạng thái tốt nhất của anh, vừa trưởng thành vừa chững chạc, gương mặt tràn đầy mãn nguyện, tràn đầy tự tin. Đúng là người đàn ông đang ở giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời có khác.

 >>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn sắc sảo, cá tính, không dành để đóng cô gái yếu đuối

So Ji Sub và Hyun Bin đều đã là quý ông ngoài 40, mỗi người đều đang dần bước sang trạng thái mới trong cuộc sống của mình và tôi thấy cả hai nam thần đều hài lòng vô cùng sau khi kết hôn. Sự viên mãn ấy xuất hiện trong từng ánh mắt, từng nụ cười và cả trong những lời chia sẻ của cả hai nữa. Xem ra chúng ta lại có thêm 2 anh chồng cuồng vợ trong Kbiz rồi. Chồng nhà người ta đúng là không bao giờ làm chúng ta thất vọng, không uổng công tôi luôn ngưỡng mộ cả So Ji Sub và Hyun Bin, chờ đợi những tin vui mới của cả hai nhé.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Hyun Bin, So Ji Sub và những anh chồng đỉnh nhất Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Confidential Assignment 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.