x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những câu chuyện lần đầu biết yêu "ngốc xít" của dàn nam thần Hàn

Thích Mỹ Nam 09:50 - 19/11/2022

Đóng phim yêu đương bao nhiêu lần, hình tượng nào cũng đã thử qua, từ tổng tài lạnh lùng cho tới nam chính si tình, tôi nghĩ là nhiều fan sẽ luôn cảm thấy các nam thần phim Hàn đều lão luyện trong chuyện tình cảm hết. Nhầm to đấy! Nhiều trai đẹp Hàn lần đầu va vào tình yêu cũng ngốc nghếch, hài hước lắm. Tôi quyết định dành hẳn một bài “bóc phốt” các anh cho mọi người biết đây.

Gong Yoo

“Chú” Yêu Tinh quyến rũ, lãng tử, ngoài nhìn cực kỳ chững chạc, phong độ, tạo cảm giác khi yêu sẽ chủ động và chở che lắm luôn, nhưng để tôi nói cho mọi người biết nè, Gong Yoo lần đầu rung động vừa nhát vừa ngố đấy. 

Chính Gong Yoo tự tiết lộ rằng lần đầu biết yêu là khi còn học cấp 3, thích cô nàng hoa khôi của trường bên cạnh, bằng mọi cách xin số điện thoại của người ta rồi lấy hết can đảm gọi điện rủ đi ăn tối. Ấy vậy mà tới khi gặp mặt thì anh lại căng thẳng, lo lắng không nói lên được lời nào, tiếp sau đó là chần chừ tới nỗi mất liên lạc với người ta luôn.

Trong dịp kể lại đó, Gong Yoo đã gặp được người khiến mình lần đầu rung động. Cô gái kia cũng thú nhận rằng thường xuyên thấy Gong Yoo trên màn ảnh và nhận ra anh. Nhưng nhắc lại chuyện năm xưa hẹn nhau đi ăn, cô cũng thẳng thắn cho biết khi đó dù Gong Yoo có tỏ tình thì cô nàng cũng chưa chắc đồng ý vì chỉ muốn tập trung cho việc học. 

Vậy là một đoạn tình cảm ngắn ngủi mà lắng đọng đã trôi qua trong đời Gong Yoo như vậy đấy, dẫu sao nó cũng xinh đẹp và đáng yêu chứ không khiến người ta buồn.

Kang Dong Won

Kang Dong Won kín tiếng vô cùng nên đâu có bao nhiêu câu chuyện đời tư về anh mà công chúng được biết đến đâu. Thế nhưng câu chuyện về mối tình đầu của “thánh nam” xứ Hàn thì đúng là một giai thoại đẹp buồn man mác đúng chuẩn ngôn tình thanh xuân luôn đấy. 

Lần đầu tiên Kang Dong Won biết yêu là khi còn đang học cấp 3, anh yêu thầm người ta, lặng lẽ dõi theo thật lâu nhưng chưa kịp tỏ tình thì phát hiện cả hai không hợp.

Chính bản thân Kang Dong Won còn nhớ rất rõ tất cả dừng lại vào một ngày trời mưa tầm tã như nói lên tâm trạng của mình khi mối tình đơn phương ấy kết thúc. Nhiều năm về sau nam thần này vẫn nhớ như in cảm giác ngày hôm đó, tuy vậy anh vẫn giữ liên lạc với cô gái ấy sau đó. Với Kang Dong Won thì mối tình đầu tiên ấy tuy buồn nhưng luôn lưu lại trong anh kỷ niệm khó quên.

Hyun Bin

Khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường với các nam thần quả thật là lý tưởng và đáng nhớ. Hyun Bin từng có tới hai người con gái khiến cho phần thanh xuân khi còn đi học của mình thật tươi đẹp. Cô gái đầu tiên anh để ý thì ở cùng quê, học cùng trường. Cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau, không tiến tới mà cứ giữ mối quan hệ trong sáng đó tới cùng.

Còn cô gái đầu tiên khiến anh mở lời thì học khác trường, cả hai gặp nhau khi cùng đi du lịch với người bạn chung. Khi đó Hyun Bin đã là mỹ nam trong trường rồi nhé, đương nhiên làm quen phái nữ cũng không quá khó khăn, cả hai cũng bắt đầu hẹn hò khá nhanh sau khi gặp mặt. 

Tôi rất ấn tượng với miêu tả của anh về mối tình này, cả hai thường xuyên trò chuyện qua điện thoại, thi thoảng hẹn gặp, như hai người bạn thân cực kỳ đáng yêu. Hyun Bin rất quan tâm và chăm sóc bạn gái, nói chung là từ xưa đến nay anh vẫn luôn là mẫu người nói ít làm nhiều, vững chắc như vậy đấy.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn chẳng ai nhận ra là bằng tuổi bởi gương mặt quá cách biệt

Lee Min Ho

Tuy rằng Lee Min Ho chưa từng đích thân kể ra câu chuyện tình đầu của mình nhưng chuyện yêu đương của “đỉnh lưu” Kbiz thì sao mà giấu được. Tình đầu của Lee Min Ho là khi học cấp 3. Anh rung động với người ta từ cái nhìn đầu tiên rồi đi tỏ tình và bị từ chối tận 2 lần, mãi đến lần thứ 3 thì cô gái kia mới nhận lời đấy. Thư tình của Lee Min Ho viết cho cô gái ấy thì ngọt ngào, lãng mạn cực kỳ luôn. Tiếc rằng chuyện tình thơ mộng ấy kéo dài không lâu, sau này cả hai mỗi người đều đi một con đường riêng, lưu lại một đoạn hồi ức đẹp trong lòng.

Park Seo Joon

“Phó chủ tịch” trong phim thì cao cao tại thượng, lạnh lùng bá đạo, nhưng ngoài đời thì hơi khác nhé, anh yêu vào là si tình lắm. Thời cấp 3 khi lần đầu phải lòng một cô gái, anh đã theo đuổi người ta gần 2 năm, bí mật tới trường sớm, bí mật tặng quà đều làm đủ. Sự chịu khó và nhiệt tình của Park Seo Joon đã khiến cô gái kia cảm động và rồi cả hai bắt đầu hẹn hò. Nhưng chuyện tình trong trẻo thời còn đi học sao có thể đi đến cuối cùng, cả hai chỉ ở bên nhau khoảng 1 năm. 

Tôi thấy một phần cũng vì Park Seo Joon khi đó nhát quá, theo đuổi thì mạnh mẽ nhưng lại thiếu chủ động và mạnh mẽ, đến nắm tay còn hồi hộp nữa mà.

Lee Jong Suk

Chàng nam thần cuối cùng mà tôi muốn kể chuyện tình đầu cho mọi người nghe là Lee Jong Suk bởi anh cũng có một mối tình rất đáng nhớ. Năm 15 tuổi, anh đã biết yêu, cô gái kia là một người thông minh, có ngoại hình, da rất trắng. Lee Jong Suk thì cũng không khác gì mấy các nhân vật trong phim, là chàng trai tinh tế, cưng chiều bạn gái. Cả hai đã có một đoạn tình yêu khá dài tới tận 5 năm rồi mới dừng lại khi Lee Jong Suk bước chân vào tuổi 20. 

Với Lee Jong Suk thì tình đầu đã cùng mình trưởng thành, cũng ảnh hưởng tới anh không nhỏ. Cho tới nay, hình mẫu lý tưởng của anh vẫn là cô gái có làn da trắng, bên ngoài tri thức quyến rũ, bên trong dịu dàng, tinh tế. Không biết tới bao giờ chàng Vịt mới tìm được một nửa đích thực cho mình nhỉ.

>>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng hàng thật giá thật" cực vang danh trong Kbiz

Có thể thấy lần đầu rung động của các nam thần xứ Hàn đều là khi còn đang đi học không khác gì với chúng ta. Chính vì vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, vô lo vô nghĩ và ngây thơ trong sáng mà những mối tình ấy dù đều không thành nhưng lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp hơn là buồn phiền. Hiện trong 6 người này thì Hyun Bin đã viên mãn bên nửa kia của cuộc đời rồi, tôi hy vọng 5 nam thần còn lại cũng sẽ tìm được một người thật tuyệt như vậy luôn nhé.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Hyun Bin, Lee Min Ho và dàn nam thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".