x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Son Ye Jin bất ngờ tiết lộ Hyun Bin chính là tình đầu: Tin được không?

Mỳ Quảng 10:50 - 10/02/2022

Chị đẹp Son Ye Jin đúng là luôn khiến tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ai mà ngờ được trong phim yêu đủ kiểu với đủ màu sắc, nhưng ngoài đời, tình duyên của chị đẹp lại như tờ giấy trắng đâu.

Nhắc đến Son Ye Jin, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh “tình đầu quốc dân” mong manh như sương khói khi mới vào nghề. Sau đó, chị đẹp dần trưởng thành cả trong cách nhận phim lẫn đóng phim, làm quen với những kiểu yêu sâu lắng hơn, nhiều cảm xúc hơn. Có thể nói, hơn 20 năm làm nghề, Son Ye Jin đã thể hiện đủ cung bậc tình yêu với phong cách, hình thái khác nhau.

>>>> Xem thêm: Tình duyên sao nữ tuổi Hổ 86 Kbiz: Người ế đều, người ồn ào thị phi

Đóng phim thì là vậy đấy, nhưng ở chuyện yêu đương ngoài đời, chị đẹp lại kín như bưng, hơn 20 năm hoạt động chẳng thấy tuyên bố yêu đương ai bao giờ. Mặc dù dân tình cũng “đẩy thuyền” bao lần, ghép cặp bao phen, nhưng chị đẹp vẫn cứ ung dung tạo phản ứng hóa học tuyệt đẹp sau đó thì phim kết là lại thôi, chuyển sang trạng thái mới không lưu lại chút vương vấn nào.

Cho đến khi thành đôi với Hyun Bin, ai nấy đều vui mừng. Khi đó Son Ye Jin đã 39, lần đầu tiên công khai yêu đương và đối tượng lại còn là Hyun Bin nữa chứ, mọi thứ đều hoàn hảo không có chút vấn đề nào. 

Yêu đương kín tiếng cả năm nay, mới đây chị đẹp họ Son xuất hiện trên show truyền hình và lại làm dân tình xôn xao trước câu hỏi “tình đầu là khi nào?”. Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của chúng ta đã trả lời rất tỉnh luôn đó nhé: “Tình yêu hiện tại của tôi chính là tình đầu”

Trời ơi, tin được không? Nữ thần xinh đẹp bậc nhất làng giải trí từng bao lần yêu đương nồng nhiệt trên màn ảnh mà tới 39 tuổi mới có tình đầu. Tôi đã thực sự choáng váng đấy.

Dù tôi bán tín bán nghi, có thể đây chỉ là câu nói đùa của chị đẹp thôi hoặc là sẽ có câu đính chính phía sau, nhưng mà cứ nghĩ Hyun Bin là tình đầu của Son Ye Jin, tự dưng tôi thấy vui lạ thường luôn. Và nếu chuyện này là thật thì nam thần của chúng ta số hưởng quá rồi. Cái cảm giác Son Ye Jin cứ xinh đẹp như vậy, cứ ngọt ngào như thế, cứ tuyệt vời không tì vết và dành hết tình yêu trong cả cuộc đời mình cho Hyun Bin khiến tôi cảm động làm sao ấy. 

Dù rằng chuyện này vẫn chưa thể chắc chắn 100%, có thể chị đẹp nói đùa thôi chăng, bởi theo tôi biết thì Son Ye Jin cũng từng nói là trước đây cũng có yêu đương rồi, nhưng ai nghe xong cũng vui, ai cũng mừng, ai cũng mong chuyện này là thật hết, tôi cũng thế luôn. Thôi thì chúng ta chờ toàn bộ show phỏng vấn lên sóng để biết kết quả, nhưng trước đó thì cứ vui đi, vui với suy nghĩ Hyun Bin là tình đầu của Son Ye Jin là một loại cảm xúc nghĩ tới đâu vui tới đó luôn đấy.

Nhân dịp đầu năm mới vui vẻ thế này, hay anh chị nhà mình tuyên bố tin vui về chung một nhà luôn đi nào, chắc chắn đây sẽ là tin bùng nổ mà không có loại tin tức nào đọ lại đâu. Cả hai năm nay đều đã 40, mọi thứ đều đang ở bước ngoặt định mệnh và chín muồi rồi, sẵn sàng đám cưới thôi nào, nhé!

>>>> Xem thêm: Đáp trả khi bị hối lấy chồng: Jang Na Ra cực gắt, hội 7x càng bá đạo

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".