x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

"Ngày em đẹp nhất" của Son Ye Jin và các sao nữ Hàn 1982 đình đám

Hồng Trà Sữa 17:20 - 31/03/2022

Dù cùng sinh vào năm 1982 nhưng Han Ga In - Lee Min Jung và Son Ye Jin lại cưới cách nhau khá xa. Không chỉ vậy mà người bạn đời của họ cũng đều là những nam diễn viên nổi tiếng hay nói cách khác là đồng nghiệp trong nghề của họ nữa chứ. Nhân dịp quý cô Son Ye Jin có siêu đám cưới cùng Hyun Bin, cùng tôi nhìn lại xem trong “ngày em đẹp nhất” này, các sao nữ sinh năm 1982 của chúng ta trông đã xinh đẹp và hạnh phúc ra sao nhé. 

Han Ga In 

Nhớ lại quyết định kết hôn của Han Ga In vào 17 năm trước, phải nói là giờ này tôi vẫn khâm phục nữ diễn viên với sự dũng cảm đó lắm đấy. Ở tuổi 23 khi đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, việc Han Ga In đi đến hôn nhân với Yeon Jung Hoon đã làm cho công chúng Hàn Quốc vô cùng dậy sóng. 

>> Bạn có biết: Kim Tae Ri và dàn mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng hơn tưởng tượng

Ai cũng nghĩ là Han Ga In lấy chồng quá sớm và cũng phần nào tiếc nuối vì một nhan sắc rực rỡ như cô chưa gì đã thuộc về người khác rồi. Rực rỡ có lẽ cũng là từ mà tôi sẽ dùng để miêu tả về thần sắc của Han Ga In vào đám cưới của cô năm 2005 đó. Nhìn nụ cười hạnh phúc và ánh mắt rạng rỡ của ngôi sao Mặt Trăng Ôm Mặt Trời là đủ thấy cô đã chọn được đúng người bạn đời của mình rồi. 

Những khoảnh khắc đám cưới ngày hôm đó tuy được chụp khá vô tình, nhưng đều rất đẹp và ngập tràn hạnh phúc. Sự rạng rỡ mà Han Ga In có được vào ngày trọng đại của mình có lẽ là điềm báo một cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ bên cạnh Yeon Jung Hoon suốt thời gian dài qua. 

Lee Min Jung 

Năm 2013 khi 31 tuổi thì Lee Min Jung đã chính thức trở thành bạn đời của tài tử thực lực hàng đầu làng phim ảnh xứ sở kim chi. Là một ngôi sao có gia thế khủng, còn bạn đời Lee Byung Hun là ngôi sao có vị thế cao chót vót trong giới, thế nên đám cưới của cặp đôi Lee - Lee được cả truyền thông châu Á quan tâm sát sao. 

>> Có thể bạn quan tâm: So kè thần sắc các chị đại làng phim khi "lột xác" trên tạp chí

Bộ ảnh cưới của cả hai còn được đăng tải trên tạp chí ELLE Korea nổi tiếng của Hàn Quốc là đủ biết đẳng cấp của họ tới đâu rồi. Cả ảnh cưới lẫn ảnh chụp trong lễ cưới của Lee Min Jung - Lee Byung Hun theo tôi thấy đều mang dấu ấn rất riêng, đầy tính nghệ thuật nhưng vẫn nhìn thấy được câu chuyện của họ ở trong đó. 

Mà nhìn kỹ thấy hai vợ chồng nhà này có tướng phu thê ghê luôn á nha. Vượt qua kha khá sóng gió thì thật vui khi thấy Lee Min Jung và Lee Byung Hun hạnh phúc cũng như viên mãn vào thời điểm này. 

Son Ye Jin 

Không hề nói quá chút nào hết luôn nha, tôi đã thật sự bật cười hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười tươi hết cỡ của Son Ye Jin trong ảnh cưới chính thức của cô cùng Hyun Bin. Trong khi dân tình đang thi nhau photoshop ảnh cưới của họ thì hai vợ chồng nhà này “đánh úp” bằng hai quả ảnh không xịn không ăn tiền luôn. Do đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin là đám cưới riêng tư nên nếu có ảnh trong lễ cưới thì phải chờ họ tung ra thôi. Chứ xem ảnh của cánh báo giới truyền thông xứ sở kim chi thì “rõ nét” quá, thà không nhìn còn hơn. 

Ảnh cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin rõ ràng không hề cầu kỳ gì mà hiệu ứng cùng cảm xúc mang lại vẫn vô cùng mạnh. Đúng là sức mạnh tình yêu làm cho Son Ye Jin vui sướng đến như vậy nhỉ. Thật sự không biết nói gì hơn là mong cho cuộc sống hôn nhân của Son Ye Jin - Hyun Bin cũng sẽ luôn tươi vui và hạnh phúc như thần sắc của cô dâu luôn nha. 

>> Xem thêm: Son Ye Jin và dàn mỹ nhân xứ Hàn khoe dáng với trang phục đánh golf

Han Ga in - Yeon Jung Hoon bên nhau được 17 năm, Lee Min Jung - Lee Byung Hun cũng được 9 năm rồi và Son Ye Jin - Hyun Bin cũng phải dài lâu hơn như vậy tôi mới chịu nha. Đúng là vào ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình, cả Han Ga In - Lee Min Jung và Son Ye Jin đều là những người đẹp nhất cả. Hội sinh năm 1982 đình đám còn Han Ji Min với lại Yoo In Na còn độc thân vui tính nè, có gì thì hốt nhanh hốt lẹ để mau có ảnh cưới đẹp xinh cho bằng chị bằng em luôn nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Hyun Bin, Han Ga In, Lee Min Jung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".