x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nam thần Hàn tụt cả danh tiếng vì đóng phim quá ảo

Thích Mỹ Nam 09:50 - 28/01/2022

Đề tài khoa học viễn tưởng hay kỳ ảo siêu thực đang là xu hướng của phim Hàn, thế nhưng không phải phim nào ra mắt cũng đình đám gây sốt. Thậm chí, có nhiều phim phải nhận “gạch” vì nội dung không thu hút, ngay cả những nam thần hàng top góp mặt cũng chẳng cứu được danh tiếng. Tệ hơn nữa là họ còn bị kéo xuống theo. Tôi sẽ điểm lại tên những nam thần đình đám làng phim Hàn bị tụt danh tiếng vì chọn phim quá ảo, cùng xem nhé.

Gong Yoo

Năm 2021 vừa qua, Gong Yoo đã trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim khoa học viễn tưởng lên sóng trên Netflix toàn cầu - The Silent Sea. Đã 5 năm kể từ Goblin, Gong Yoo mới nhận một vai nam chính của phim truyền hình, lại còn hợp tác cùng nữ thần Bae Doo Na và dàn sao thực lực, ai cũng nghĩ nam diễn viên sẽ có màn tái xuất đỉnh cao, nhưng mọi chuyện lại khác xa dự đoán.

Sau khi phim ra mắt, độ thảo luận của khán giả không cao như mong đợi, những đánh giá về phim phần lớn là chê bai từ cốt truyện tới cách phát triển vừa chậm vừa khó hiểu. Ưu điểm của phim chỉ còn lại phần kỹ xảo tốt. 

Thật buồn là ai cũng chờ Gong Yoo trở lại nhưng cuối cùng anh chẳng những không nâng danh tiếng được cho tác phẩm này mà còn bị liên lụy dính ngay “flop phẩm” làm giảm uy tín phần nào.

Joo Won

Joo Won vốn là một nam thần vừa thực lực vừa biết chọn phim, ấy vậy mà sau khi xuất ngũ lại nhận một tác phẩm khá khó nhằn là Alice. Dĩ nhiên là cũng không đạt được thành công như mong đợi. Đây là tác phẩm kỳ ảo kể câu chuyện về một cảnh sát hình sự thông qua cỗ máy thời gian mang tên Alice đã xuyên không về quá khứ để báo thù. 

Tổng thể thì rating Alice không quá tệ nhưng nội dung phim lại lan man ở phần nửa sau, mở ra nhiều vấn đề nhưng không giải thích được. 

Tôi thấy các bình luận của khán giả đại ý đều cho rằng phim càng xem càng hỗn loạn, kết thúc khiến ai nấy đều phải đặt câu hỏi không biết đang xem phim gì nữa. Mối quan hệ giữa Joo Won và Kim Hee Sun cũng thật quá có vấn đề khi anh chàng lại yêu người phụ nữ giống hệt mẹ mình. Cư dân mạng cảm thấy khó chấp nhận và tôi cũng đồng quan điểm.

>>>> Xem thêm: 8 "tường thành" Kbiz mãi chẳng có hậu duệ kế thừa nhan sắc

Jo Seung Woo

Sisyphus: The Myth có thể nói là “bom xịt” gây chán nhất của đài cáp jTBC trong năm 2021 vừa qua và cuối cùng Jo Seung Woo dù “gánh còng lưng” vẫn phải nhận kết quả thảm bại bởi quá nhiều vấn đề từ kịch bản cho đến bạn diễn. Phim khai thác đề tài tận thế và câu chuyện tương lai nhưng nội dung lại quá khó hiểu, rối nùi khó nắm bắt. 

Cư dân mạng nhận xét rằng tác phẩm này vẽ ra viễn cảnh quá rộng lớn nhưng khai thác không tới, phi logic nên thành ra không thể xem được. Đặc biệt đoạn kết lại có sự xoay chuyển thần tốc lật ngược hết tất cả để rồi dở dang khiến không ai hiểu gì. Bên cạnh đó, Park Shin Hye cũng góp công vào việc làm cho màn tái xuất của Jo Seung Woo flop thảm bởi diễn xuất không tiến bộ và thiếu điểm nhấn của mình.

Yeo Jin Goo

Circle với sự tham gia của Yeo Jin Goo cùng câu chuyện tương tác giữa người ngoài hành tinh và người Trái đất đã thực sự gây tò mò vì nội dung quá lạ, độc đáo. Thế nhưng buồn thay là rating của tác phẩm này chỉ dao động trong khoảng 1-2%. 

Tôi thấy khán giả ai mà theo dõi và thích thể loại này đều khen ngợi là phim mới mẻ, mô tả thế giới tương lai không quá khó hiểu. Yeo Jin Goo vẫn có cách chọn phim độc đáo cho riêng mình, tiếc rằng danh tiếng lại không thể vươn xa hơn.

Seo Kang Joon

Lại là một bộ phim đề tài lạ, Are You Human Too? của Seo Kang Joon áp dụng trí tuệ nhân tạo AI và kể câu chuyện về cậu thiếu gia nhà tài phiệt Nam Shin sau khi rơi vào hôn mê đã được mẹ mình là một nhà khoa học tạo ra một người máy thay thế và tham gia vào cuộc tranh giành quyền lực trong nhà. 

Nội dung phim đúng là hơi ảo nhưng lại thiên về chuyện tình cảm nên độ ảo tăng cao khi chàng người máy lại phải lòng cô nữ chính xinh đẹp. Cách phát triển câu chuyện vô lý và nữ chính cũng gây tranh cãi vì tính cách. Nói chung tác phẩm này gần như không đạt được gì từ rating, nội dung cho đến diễn xuất, Seo Kang Joon vẫn đẹp trai nhưng anh chàng tiếp tục nối dài thất bại.

Hyun Bin

Trước Hạ Cánh Nơi Anh, Hyun Bin đã đóng Memories Of Alhambra với Park Shin Hye và nhận kết quả cũng không mấy khả quan. Phim khai thác đề tài kỳ ảo với bối cảnh đời thực đan xen thế giới trong game. Hyun Bin là một giám đốc công ty đầu tư. Anh đến Tây Ban Nha và ở nhà trọ của nữ chính Park Shin Hye, cũng từ đây cuộc đời anh bị cuốn vào những sự kiện kỳ lạ. 

Với danh tiếng của cặp chính, ai cũng nghĩ đây sẽ là bom tấn khủng, và quả thật cảnh phim được quay sánh ngang với phim điện ảnh, thế nhưng vấn đề lại ở cốt truyện quá nhiều lỗi, nội dung hơi kén người xem vì chủ đề game không hề dễ hiểu. 

Dù Hyun Bin vẫn diễn cực đỉnh những phân cảnh tâm lý phức tạp nhưng mình anh thì không đủ để cứu cho cả tác phẩm này. Kết phim cũng không làm người xem hài lòng. Tôi chỉ có thể nói Memories Of Alhambra thực sự là bước lùi trong sự nghiệp Hyun Bin.

Đề tài kỳ ảo luôn có sức hút riêng, nếu không thì các nhà làm phim xứ Hàn đã không khai thác nhiều đến vậy. Thế nhưng không phải bộ phim nào cũng đình đám như Vì Sao Đưa Anh Tới, hay ít nhất cũng ra mắt hành công như W - Hai Thế Giới, Nine… Để một phim có thể thành công đi vào lòng khán giả, theo tôi thì cốt yếu vẫn là cách triển khai kịch bản đủ thu hút, không gây khó hiểu. Nhưng các phim kể trên đều mắc phải lỗi này khiến các nam thần cũng không cứu nổi. Mong là sau này họ sẽ chọn kịch bản kỹ hơn để không rơi vào cảnh “đi lùi” đáng tiếc thế này.

>>>> Xem thêm: Mỹ nam Hàn mất bao lâu để lên chính: Yoo Ah In 9 năm, Lee Min Ho 6 năm

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.