x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 50 người đàn ông châu Á hấp dẫn nhất do người hâm mộ bình chọn

Seul 21:35 - 13/09/2022

Mới đây, trang web bình chọn nổi tiếng của Hàn Quốc - KingChoice đã mở một cuộc thăm dò xem ai là người đàn ông châu Á hấp dẫn nhất. Sau một thời gian, top 50 người có vị trí cao nhất đã chính thức lộ diện và Seul khá bất ngờ trước sự xuất hiện của loạt idol Hàn Quốc đình đám góp mặt trong danh sách này.

Vị trí đầu tiên thuộc về Chanyeol (EXO). Nam thần tượng sở hữu vẻ ngoài thư sinh cùng giọng hát trong trẻo. Với gương mặt điển trai cùng nụ cười tươi rói nên việc anh chàng dẫn đầu cuộc bình chọn là lẽ đương nhiên.

Jungkook (BTS) là nam thần được xướng tên ở vị trí thứ 2. Em út vàng nhà BTS nổi tiếng với thân hình phụ huynh cùng gương mặt học sinh. Anh luôn đốt cháy sân khấu nhờ những màn trình diễn máu lửa và quyến rũ. Ngoài nam idol thì một số thành viên còn lại của nhóm cũng góp mặt trong danh sách. Chẳng hạn Jimin ở vị trí thứ 5, V ở vị trí thứ 10 và Jin đạt thứ hạng 11.

Dù đã lập gia đình nhưng Hyun Bin vẫn khẳng định sức hút của mình khi xuất sắc rinh về thứ hạng 7 trong cuộc bình chọn. Trong năm nay, anh khiến Seul hân hoan khi chính thức rước nữ thần Son Ye Jin về chung một nhà. 

Hiện cả hai đang chờ chào đón thành viên mới của gia đình. Ngoài ra, nam chính Hạ Cánh Nơi Anh cũng đang tích cực tham gia các hoạt động quảng bá phim điện ảnh mới của mình mang tên Confidential Assignment 2 (Nhiệm Vụ Bí Mật 2).

Vị trí thứ 15 xướng tên Lee Min Ho. Anh chàng tiếp tục khẳng định nhan sắc tường thành của mình. Năm nay, anh đã chiêu đãi khán giả phim mới có tựa Pachinko. Tuy hình tượng nhân vật của anh khá mới lạ nhưng diễn xuất nhàm chán, biểu cảm đơ khiến cho lần trở lại này của anh vô cùng kém nhiệt.

>>Xem thêm: Park Min Young và loạt sao Hàn đình đám bất ngờ "flop" năm 2022

Lee Seung Gi cũng không hề kém cạnh khi ghi danh mình vào top 30. Anh chàng gây chú ý với Seul nhờ khuôn mặt điển trai cùng tính cách lịch thiệp. Sau thành công của bộ phim truyền hình Mouse (Kẻ Săn Người), anh chàng đã có dịp nên đôi với Lee Se Young trong bộ phim The Law Cafe

Diễn xuất hài hước, đáng yêu của anh nhận được phản hồi tích cực của Seul cùng khán giả. Hy vọng rằng trong chặng sắp tới, nam diễn viên sẽ gặt hái được thành công vang dội với bộ phim này.

Jung Hae In là một trong số ít những nam diễn viên trẻ lọt vào top những người đàn ông hấp dẫn nhất châu Á. Anh sở hữu cho mình vị trí thứ 33. 

 Năm vừa qua là một năm năng suất với Jung Hae In khi cả hai tác phẩm Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) kết hợp cùng Jisoo (BLACKPINK) D.P của anh đều nhận được sự quan tâm của Seul và đông đảo khán giả. Sắp tới đây, anh chàng sẽ trở lại với phần 2 D.P. Seul tin rằng nam thần sẽ tiếp tục đốt cháy màn ảnh trong thời gian tới.

Vừa trên là những cái tên nổi bật trong cuộc bình chọn. Cùng Seul điểm lại Top 50 người đàn ông châu Á hấp dẫn nhất do người hâm mộ bình chọn nhé.

Chanyeol (EXO)
Jungkook (BTS)
Xiao Zhan
Wang Yibo
Jimin (BTS)
Cha Eunwoo (ASTRO)
Hyun Bin
Kim Hyun Joong
Sehun (EXO)
V (BTS)
Jin (BTS)
Jackson Yee
Jaejoong (JYJ)
Win Metawin
Lee Min Ho
Vachirawit Chivaaree
G-Dragon (BIGBANG)
Kang Daniel
Li Xian
Suho (EXO)
Ji Chang Wook
Baekhyun (EXO)
Jackson (GOT7)
Karry Wang
Kai (EXO)
Dimash Kudaibergen
Bobby (iKON)
Hyunjin (Stray Kids)
Yuta (NCT)
Lee Seung Gi
Saint Suppapong
Minho (SHINee)
Jung Hae In
Taeyong (NCT)
Ten (NCT)
Lay (EXO)
Yonghwa (CNBLUE)
Roy Wang
Rowoon (SF9)
Xu Kai
Deng Lun
Hyungwon (MONSTA X)
Luhan
Seo In Guk
Yuto (PENTAGON)
Lai Kuanlin
Yang Yang
Mingyu (SEVENTEEN)
Ong Seongwu
T.O.P (BIGBANG)

>>Xem thêm: So kè màn tái xuất của loạt nam thần họ Lee trong năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".