x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hyun Bin, Bi Rain và những quý ông Kbiz siêu "cuồng con"

Roses 13:20 - 26/09/2022

Là fan của showbiz Hàn, mình rất chăm chỉ theo dõi cuộc sống sau hôn nhân của những người nổi tiếng. Đặc biệt là các nam thần đình đám khi họ đã thành “chồng người ta” và lên chức bố. Bạn biết không, từ những người đã làm phụ huynh lâu năm cho đến người lần đầu, nhiều nam diễn viên xứ Hàn đều có những cách “cuồng con” cực kỳ độc đáo đấy nhé. 

Hyun Bin

Hyun Bin hiện đang là ông bố chiếm spotlight nhất nhì mạng xã hội, bởi những khoảnh khắc “cuồng vợ, cuồng con” siêu cưng. Ví dụ như mới đây khi tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim hành động Confidential Assignment 2: International (Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2) ngoài những chia sẻ thú vị về tác phẩm mới này, Hyun Bin còn tiết lộ rằng anh đang rất háo hức chờ đến ngày con của mình chào đời với một trái tim hạnh phúc.

Quả đúng là người đàn ông lần đầu làm bố, Hyun Bin đã tỏ ra rất hạnh phúc và mong chờ ngày đón con đầu lòng. Nam diễn viên đã “tranh thủ” ngay trong buổi họp báo phim để khoe về niềm hạnh phúc bé nhỏ ấy là đủ thấy anh đang vui thế nào rồi. 

Và cũng trong ngày tuyên truyền bộ phim, người hâm mộ đã bắt gặp Hyun Bin đưa Son Ye Jin đến bệnh viện. Điều này cho thấy dù công việc rất bận rộn nhưng nam diễn viên vẫn tranh thủ sắp xếp hộ tống bà xã đi khám thai định kỳ. Mình nghĩ khi thiên thần nhỏ chào đời, chắc là Hyun Bin sẽ phải “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” cho mà xem. 

>>Xem thêm: 10 nghệ sĩ Hàn kiếm tiền nhiều nhất YouTube: BTS, BLACKPINK có mặt

Bi Rain

Bi Rain - Kim Tae Hee cùng hai cô công chúa nhỏ chính là một gia đình kiểu mẫu trong Kbiz. Mình còn nhớ sau khi kết hôn vào năm 2017, cặp đôi đã nhanh chóng đón nhận tin vui, Kim Tae Hee mang thai con gái đầu lòng.

Vào thời điểm đó, cặp đôi đã mua một ngôi nhà rộng 300m2 và 2 tầng ở phố Itaewon có giá trị lên tới 6 triệu USD (138 tỷ đồng) để làm tổ ấm mới cho gia đình. Một người hâm mộ đã tình cờ bắt gặp Bi Rain tại công ty tân trang lại ngôi nhà và chia sẻ rằng trên khuôn mặt Bi Rain khắc ghi niềm hạnh phúc của một người sắp được làm bố.

Theo nhiều nguồn tin từ truyền thông Hàn, Kim Tae Hee đã nhận tin vui ngay trong tuần trăng mật. Đây cũng chính là lý do mà Bi Rain đã tức tốc sửa sang lại căn hộ ngay khi họ trở về Hàn Quốc để chuẩn bị cho sự hiện diện của con gái nhỏ. 

Ji Sung

Không thua kém gì Bi Rain - Kim Tae Hee, gia đình của Ji SungLee Bo Young cũng là hình mẫu lý tưởng trong showbiz Hàn. Mình nhớ là ngay tại thời điểm vợ sinh con đầu lòng, Ji Sung đã cho thấy sự “cuồng con” rồi đấy. Khi đó, nam diễn viên chia sẻ, mỗi khi ra ngoài làm việc, anh luôn biết vợ và con đang đợi mình. Vì vậy, anh luôn cố gắng hết sức để nhanh chóng trở về nhà với gia đình

Ji Sung cũng nói rằng sau khi làm cha, anh không đắm chìm vào vai diễn của mình quá nhiều, để khi “tan ca” là có thể toàn tâm toàn ý ở bên gia đình. Đến khi lên chức bố lần 2, niềm vui hạnh phúc của Ji Sung lại càng được thể hiện rõ nét hơn. Bản thân Ji Sung còn cho rằng, chính nhờ có các con mà anh đã được trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc thông qua những điều nhỏ nhất. 

Ji Sung chỉ cần cùng con xem phim hoạt hình cũng đủ khiến anh cảm thấy ấm áp và vui vẻ rồi đấy ạ. Ji Sung tiết lộ khi đang chuẩn bị tham gia một dự án phim mới, anh vẫn tắm cho các con của mình, cho chúng ăn và ngủ cùng chúng vào ban đêm. 

Nam tài tử còn “cuồng con” đến nỗi ngủ cùng giờ với con vào lúc 8 giờ tối hằng ngày. Thậm chí có lần, Ji Sung còn từng ôm con đến buổi họp mặt đoàn phim Người Vợ Thân Quen nữa đấy.

>>Xem thêm: Lịch sử đặt tên Instagram phản ánh chuẩn tính cách 4 "mẩu" BLACKPINK

Kwon Sang Woo

Năm 2009, Kwon Sang Woo và vợ Son Tae Young đã chào đón quý tử đầu lòng trong niềm hạnh phúc vô bờ. Mình còn nhớ tại một cuộc phỏng vấn vào thời điểm đó, Kwon Sang Woo đã bày tỏ cảm xúc vui mừng khôn xiết khi lần đầu tiên được làm bố. 

Nam diễn viên Nấc Thang Lên Thiên Đường vui vẻ thông báo: “Chúng tôi đã đăng ký giấy khai sinh và đặt tên cho con trai mình. Cậu bé có một cái tên rất Hàn Quốc, Kwon Rook Hee”.

Anh còn hào hứng nói thêm: “Con trai tôi trông giống tôi và rất đáng yêu. Tôi nghĩ đã đến lúc mua một chiếc máy in để có thể in tất cả ảnh của con và treo khắp nhà. Gia đình tôi đều yêu quý Luke (biệt danh của Kwon Rook Hee)”. Những câu nói ấy và hành động quan tâm đặc biệt ấy đã đủ để thấy niềm vui sướng cực độ của Kwon Sang Woo khi lần đầu được làm bố rồi đấy. 

Bạn thấy không, các nam diễn viên xứ Hàn dù đã ở tuổi U40, U50 nhưng vẫn không thể giữ được “bình tĩnh” khi lên chức bố đâu ạ. Mình thấy, họ thực sự háo hức và phấn khích như những thanh niên trẻ lần đầu làm bố. Cùng chúc cho các gia đình nhỏ của chúng ta luôn ngập tràn tiếng cười nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.