x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

2 giám khảo MU Việt: Catriona Gray cực phẩm, Harnaaz Sandhu khác lạ

Hoa Le 09:20 - 25/06/2022

Chung kết của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đang cận kề, 2 nàng hậu quốc tế đình đám cũng đã có mặt tại TP.HCM để sẵn sàng ngồi vào vị trí cầm cân nảy mực. Ngắm nhìn cận cảnh nhan sắc qua camera thường của các mỹ nhân nổi tiếng, khiến tôi có đôi chút trầm trồ, ngạc nhiên và vỡ ngàng. 

Là nàng hậu đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, đương kim Miss Universe Harnaaz Kaur Sanhu khiến cho cả sân bay Tân Sơn Nhất trở nên náo loạn, tắc nghẽn bởi dòng người đổ về đây để hò reo, chào đón mỹ nhân Ấn Độ. Không trang điểm cầu kỳ hay ăn mặc lồng lộn, nữ giám khảo 10X gây ấn tượng với nụ cười toả nắng cùng phong cách thời trang giản dị nhưng không kém phần thanh lịch. 

Được đón tiếp chu đáo bởi Á hậu Kim Duyên, mỹ nhân người Ấn vô cùng thân thiện, cười nói vui vẻ, nắm tay thân thiết với đại diện Việt Nam. Cô cũng nhiệt tình vẫy tay chào và ký tặng fan. Trước hàng trăm fan sắc đẹp vây kín ở sân bay, Harnaaz Sandhu không khỏi ngạc nhiên, bất ngờ. Có lẽ người đẹp không thể ngờ rằng người hâm mộ Việt lại đông đảo và nhiệt tình đến như vậy.

Tuy nhiên, tôi cũng khá bất ngờ trước nhan sắc qua camera thường của nàng hậu 10X. Từ trước đến nay, tôi vốn chỉ được ngắm nhìn cô trên tivi, với những bộ cánh kiêu sa cùng lớp make-up đậm, chuyên nghiệp, hiếm khi thấy Harnaaz Sandhu giản dị, mộc mạc đến như thế này. Có thể thấy, cô vẫn giữ được những đường nét sắc sảo, cực Tây với đôi môi quyến rũ cùng nụ cười toả nắng. 

Nói thật, trông hình ảnh Tân hoa hậu đơn giản như vầy, tôi thấy thực sự lạ lẫm quá, cho mình một góc nhìn hoàn toàn khác về người đẹp này luôn á. Trước giờ tôi nghĩ, Hoa hậu là “người đứng đầu” về nhan sắc nên đi đâu làm gì cũng trưng diện dữ dội (trừ khi đi từ thiện hen), nhất là khoản thời trang sân bay phải “lên đồ” như sàn catwalk. Có nào ngờ trước mắt tôi là hình ảnh một nàng Harnaaz Sandhu khác lạ, quá đỗi thân thiện, gần gũi luôn ấy chứ. Một nét tính cách để những thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cũng như những nhan sắc hiện hữu trong nước học hỏi nè he.

 Có nhiều người gần đây lại lôi chuyện tăng cân khi Harnaaz Sandhu qua Việt Nam, khi mà truyền thông Ấn Độ cũng nhiều lần tỏ ra thất vọng trước sự đánh mất phong độ trong hình thể của nàng hậu. Thậm chí trong buổi gặp gỡ giao lưu báo chí mới nhứt của phía cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, cũng có 1 nhà báo (?) đặt câu hỏi về việc Miss Universe 2021 cố tình “mượn” chuyện cân nặng để tạo chiêu trò truyền thông gây chú ý sau khi đăng quang. 

Theo tôi đây là sự kém duyên trong câu hỏi đó nghen, vì thực ra nàng hậu cũng không mấy quan tâm đến điều đó và cho rằng: "Tất cả chúng ta đều nhìn mọi việc theo quan điểm riêng. Tất cả chúng ta đều trải qua những sự thay đổi… Đây là tôi và tôi yêu bản thân mình”. Tôi đồng ý hết mực vì suy nghĩ này của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Quốc tế khi mà hiện giờ, trào lưu “love myself” đang là xu thế toàn cầu, và tại sao chúng ta không thể yêu những điểm chưa hoàn hảo của bản thân cơ chứ?  

Tiếp tục chủ đề “cam thường” soi nhan sắc của Miss Universe, sau nàng đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ, sáng ngày 23/6, mỹ nhân Catriona Gray - Miss Universe 2018 cũng đã tới Việt Nam để tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trong số những mỹ nhân từng đăng quang, Catriona là người khiến tôi yêu mến nhất bởi ở cô hội tụ đủ mọi yếu tố từ trí tuệ, nhan sắc cho tới kỹ năng để trở thành một đại mỹ nhân, xứng đáng với chiếc vương miện cao quý. 

Ngay từ sáng sớm, tôi đã thấy người hâm mộ đứng chờ sẵn ở sân bay để khi người đẹp Philippines vừa bước ra cửa, là lúc những màn hò reo, chào đón nhiệt tình vang lên. Trải qua hành trình dài đến Việt Nam nhưng Catriona Gray vẫn cực kỳ tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Nhìn thấy nụ cười của cô thôi là tôi đã cảm thấy đây chính là nguồn năng lượng của một nữ hoàng sắc đẹp. cách cô thể hiện sự tích cực từ bản thân y hệt như cách mà Hoa hậu Thuỳ Tiên luôn thể hiện vậy.

>>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi đụng hàng Minh Hằng- Thuỳ Tiên và loạt mỹ nhân Việt

Trong trang phục với sắc vàng, đỏ nổi bật, Catriona khéo khoe được eo thon cùng đôi chân dài miên man. So với 4 năm trước, nàng hậu vẫn xinh đẹp, sắc vóc chuẩn không cần chỉnh. Đặc biệt là nhan sắc camera thường không góc chết của Catriona mới chấn động. Từng đường nét trên gương mặt của cô đều thanh tú, sắc sảo đến hoàn hảo. Tôi mê nhất là đôi mắt to tròn, sâu hút của cô. Nét đẹp này có được là bởi Catriona vốn là con lai, bố cô là người Úc gốc Scotland còn mẹ là người Philippines. 

Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1994 còn ghi điểm bằng sự thân thiện, nhiệt thành của bản thân. Cô không ngừng vẫy tay chào và nở nụ cười rạng rỡ đáp lại fan. Bên cạnh đó, cô cũng ký tặng, rồi nhận quà từ fan. Không những vậy, khi được một fan tặng chiếc vương miện, người đẹp vô cùng thông minh khi nâng niu món quà trên tay và đặt một nụ hôn lên đó. Eo ôi, người đâu mà tinh tế thế không biết, thế này thì bảo sao fan sắc đẹp Việt cứ mê chữ ê kéo dài.

 >>> Xem thêm: Harnaaz Kaur Sandhu - Giám khảo HHHV: Yêu bản thân mặc kệ bàn tán

Trong đêm chung kết, tôi rất mong chờ màn xuất hiện thực sự hoành tráng của 2 nữ hoàng sắc đẹp này. Đặc biệt, tôi rất kỳ vọng vào câu hỏi thông minh, hóc búa mà các mỹ nhân dành cho thí sinh để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện cao quý. Tôi muốn biết, những Hoa hậu Hoàn Vũ Quốc tế sẽ có gi khác biệt khi chấm thi, và họ liệu có “lấn lướt” spotlight của các thí sinh trong đêm chung kết không ta? Hãy chờ xem cùng tôi nhe. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.