x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và những lần cân mọi trang phục dân tộc các nước

Hoa Le 14:35 - 15/08/2022

Không những được khen ngợi là “nữ hoàng cut-out” với những bộ cánh phong phanh quyến rũ, mà đối với tôi, Hoa hậu Thuỳ Tiên còn có thể cân mọi trang phục dân tộc. Chính thần thái xuất sắc của mỹ nhân sinh năm 1997 là chìa khoá để giúp những bộ cánh truyền thống này được sang lên bội phần. 

Gần đây nhất, trang chủ của Miss Grand International đã đăng tải hình ảnh của Hoa hậu Thuỳ Tiên trong trang phục mang âm hưởng truyền thống của Indonesia. Theo tôi tìm hiểu thì đây sẽ là nơi đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022 vào tháng 10 sắp tới. Đây cũng là thời điểm đánh dấu chặng đường 10 năm của cuộc thi nhan sắc tầm cỡ này.

Trong trang phục truyền thống của Indonesia, Thuỳ Tiên hiện lên trong mắt tôi với thần thái quyến rũ, sang trọng và vô cùng cuốn hút. Điểm nhấn của outfit này chính là chiếc mũ đội đầu dát vàng được làm một cách tỉ mỉ, tinh xảo, lộng lẫy. Không ngờ rằng trang phục truyền thống mà cũng có thể giúp nàng hậu khoe trọn được thần sắc kiêu sa cùng vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Thực tế, đây không phải lần đầu Thuỳ Tiên khoác lên mình những bộ cánh dân tộc của nước bạn. Trong suốt gần 1 năm nhiệm kỳ của nàng mỹ nhân 9X, tôi đếm không xuể số lần cô diện quốc phục của Thái Lan từ kiểu dáng truyền thống cho tới cách tân độc đáo, từ y phục của miền Bắc tới miền Nam, đồng bằng tới miền núi.

Điểm khiến tôi ấn tượng nhất ở trang phục dân tộc của xứ sở chùa vàng đó chính là màu sắc rực rỡ, nổi bật của màu vàng, những chi tiết được thêu, kết đính một cách chỉn chu, tỉ mỉ vô cùng. 

Nhưng với trang phục của tỉnh Chiang Mai lại khiến tôi liên tưởng tới kiểu ăn mặc của dân tộc vùng cao Tây Bắc tại Việt Nam với chất liệu thổ cẩm sặc sỡ, kết hợp với mấn đội đầu to bản, hoành tráng.

Các phụ kiện đi kèm như cài tóc, mũ, khuyên tai, vòng cổ, vòng tay đều được tạo nên bởi hàng trăm chi tiết tinh xảo, lấp lánh. Có những bộ cánh được mặc một cách kín đáo, nhưng cũng có những xiêm y thiết kế theo phong cách hiện đại, giúp nàng hậu phô diễn đường nét quyến rũ, vóc dáng nuột nà. Trong những bộ cánh của Thái Lan, Thuỳ Tiên lúc thì sắc sảo, khi thì dịu dàng, kiêu sa như con gái bản địa. 

Thậm chí, trong dịp Tết vừa qua, tôi còn thấy Thuỳ Tiên diện chiếc áo dài Việt Nam kết hợp cùng phần tà vắt qua vai giống trang phục Thái. Sự kết hợp văn hoá này đã tạo nên trang phục dân tộc độc đáo, có 1-0-2. 

Trong chuyến công tác Mỹ Latinh gần đây, Thuỳ Tiên cũng có dịp diện trang phục truyền thống của Colombia. Chiếc đầm trắng phóng khoáng, với phần tà bồng bềnh, nhiều layer, được đính kết nhiều bông hoa lớn khiến nàng hậu giống như nàng vũ công đang đắm chìm trong điệu rumba sôi động. 

Tuy nhiên, tôi vẫn thấy nàng hậu đẹp nhất khi diện quốc phục Việt Nam. Bao giờ trong tà áo dài, Thuỳ Tiên cũng toát lên vẻ dịu dàng, đằm thắm. Ngoài ra, cô cũng từng chụp một bộ hình diện yếm đào mong manh, được cách điệu cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. 

>>> Xem thêm: Hoàng Oanh và dàn sao Việt hội ngộ người cũ như chưa hề ly hôn

Những trang phục truyền thống của Việt Nam luôn đem lại cho tôi cảm giác nhẹ nhàng, mong manh, thướt tha, yểu điệu. Thế nên khi khoác lên mình Việt phục, Thuỳ Tiên trong mắt tôi tựa như mỹ nhân cổ trang, xinh đẹp vô cùng. 

 >>> Xem thêm: Bảo Thy, Tâm Tít và những mẹ bỉm Vbiz khoe dáng với trang phục biển

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 quả thực khiến tôi phải nể phục khi có thể biến hoá đa dạng, cân mọi trang phục truyền thống. Chính điều này đã giúp Thuỳ Tiên gây ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế và lan toả nhiều hơn những giá trị nhân văn, truyền thống, văn hoá của các quốc gia tới mọi người.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Hoa hậu Thuỳ Tiên và là một fan sắc đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.