x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

IVE và loạt outfit đẹp ấn tượng trong màn chào sân K-pop

Trà Đào Cam Sả 17:30 - 12/01/2022

Bỏ qua những tranh cãi về thái độ hay kỹ năng này nọ, tôi nghĩ ai cũng phải công nhận rằng IVE đã có một màn chào sân thành công tại K-pop. Sản phẩm âm nhạc đầu tiên của họ là Eleven không chỉ có lượng đĩa cứng bán ra quá ổn so với một tân binh, mà thành tích trên các bảng xếp hạng nhạc số cũng đủ để người hâm mộ cảm thấy tự hào. 

Ngoài thành tích ra tôi còn thấy IVE thành công trong lần debut này ở khía cạnh thời trang nữa, khi những bộ cánh mà nhóm diện để biểu diễn đều rất ấn tượng và có độ đẹp mắt cao. Cùng tôi nhìn lại những bộ outfit đỉnh nhất của IVE trong màn chào sân K-pop nhé. 

Chỉ với 3 màu sắc cơ bản là đen, trắng và xám nhưng stylist của Starship đã kết hợp vô cùng tốt để tạo nên một tổng thể hòa hợp giữa 6 thành viên với nhau. Jang Wonyoung và Ahn Yujin là 2 thành viên nổi tiếng nhất nên việc họ được diện 2 bộ cánh ổn áp nhất cũng là điều dễ hiểu mà thôi. Đặc biệt là Ahn Yujin khi cô có được một khí chất trưởng thành và cá tính thấy rõ trong bộ cánh trắng đen đẹp mắt này. Là một người thường xuyên diện những trang phục mang màu sắc cơ bản nên tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi các bộ outfit này của IVE. 

>> Bạn có biết: 6 mỹ nhân đang là xu hướng của làng giải trí Hàn Quốc

Còn với outfit toàn trắng này, IVE khiến tôi ngỡ là đang nhìn thấy những nàng công chúa tuyết vậy. Lần này, tôi thấy những khán giả không thích nhóm đã không còn mỉa mai Jang Wonyoung và Ahn Yujin là được công ty nâng đỡ nữa rồi. Khác với bộ cánh trên mang khí chất trưởng thành thì bộ cánh sắc trắng này phù hợp với lứa tuổi cũng như là hình ảnh cá nhân của 6 cô nàng hơn. Điều quan trọng là bộ cánh này của IVE rất nữ tính nhưng không hề bị sến chút nào nha, rất thời thượng và đẹp mắt theo phong cách riêng của nhóm nữa nè. 

Thông thường những nhóm nữ của K-pop mà diện vest sẽ đi theo concept hơi nam tính một chút như SNSD hay After School chẳng hạn. Còn IVE thì đội ngũ stylist đã kết hợp ăn ý giữa chất riêng có sẵn của vest với phong cách có chút girlcrush của nhóm trong lần ra mắt này. Ai mà thích ngắm nhìn “sự bánh bèo”, mạnh mẽ, thời trang và cá tính cùng một lúc thì chắc hẳn sẽ vô cùng phấn khích với bộ cánh biểu diễn này nha. 

Tím mộng mơ nhìn thì đẹp đó nhưng mà để phối lên đồ thì không dễ chút nào đâu nha. Cơ mà qua bàn tay của stylist nhà Starship và thần sắc của IVE thì mọi thứ đều sẽ đâu vào đó ngay thôi. Với trang phục màu tím này thì tôi ưng ý nhất là bộ váy mà chị cả Gaeul diện đó nha. Tổng thể của nó hài hòa và thời trang nhất so với các cô em còn lại luôn. Khi nhìn tổng thể thì cả 6 thành viên vẫn có sự liên kết nhất định và đó là một điều khiến tôi rất khâm phục ở đội ngũ stylist cho nhóm nè. Có thể nói IVE là nhóm nữ mặc đồ tím đẹp nhất nhì trong lịch sử của K-pop luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 sao nữ xinh đẹp, khí chất nhưng bị ghét nhiều nhất ở làng nhạc K-pop

Tiếp tục là một sắc tím xinh đẹp nữa và lần này IVE đã xuất hiện cùng thần sắc highteen đúng kiểu mà nhóm đang cần theo đuổi luôn. Nói về phong cách highteen thì không ai qua được cô bé Jang Wonyoung rồi nè. Ưu điểm tuyệt nhất của các bộ trang phục này là khả năng phổ màu từ nhạt tới đậm một cách rất tài tình. Tuy có bé Liz hơi bị nhạt nhòa một chút nhưng tính ra tôi thích bộ tím lịm tìm sim này hơn là bộ ở trên đó nha. 

Càng nhìn thì tôi càng thấy IVE nên đánh mạnh vào phong cách high teen trong những lần comeback tới đi vì nhóm quá phù hợp với phong cách này mà. Lần này thì cả nhóm đã xinh đều và hài hòa từ trên xuống dưới luôn rồi nha. Đây không phải là phong cách quá lạ trong mảng thời trang, nhưng nếu tôi nhớ không nhầm thì ở K-pop mới chỉ có mình IVE đang diện những kiểu trang phục vừa đáng yêu vừa thời thượng như thế này thôi. Nhờ đó mà IVE đã tạo được một dấu ấn riêng của nhóm thông qua những bộ outfit biểu diễn của họ. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là bộ cánh mang sắc đỏ quyến rũ này đây. Thật sự tôi chưa tưởng tượng ra được liệu các nhóm khác sẽ trông ra sao trong bộ cánh này đấy, vì IVE đã có một thần sắc quá hoàn hảo trong những chiếc váy này rồi. 

Có thể một số khán giả sẽ cho rằng nhìn các cô gái bị cộng thêm vài tuổi trong màu đỏ này, nhưng tôi lại không nghĩ vậy. Với phong cách mà IVE đang theo đuổi trong sản phẩm âm nhạc đầu tay thì đây cũng là một bộ trang phục hoàn hảo không hề có một lỗ hổng nào dành cho họ. Dù thích nhóm theo đuổi phong cách highteen hơn nhưng miễn là đồ đẹp thì phong cách nào dành cho IVE tôi cũng sẽ ưng ý cả. 

>> Xem thêm: Lisa và dàn sao nữ K-pop so kè gu thời trang với áo len cut out

Sau ITZY hay aespa thì IVE hoàn toàn xứng đáng là một nhóm nữ có tiềm năng trở thành tên tuổi hàng đầu ở Gen 4 của làng nhạc K-pop. Âm nhạc dễ nghe, thành tích tốt, ngoại hình thu hút, thời trang đẹp mắt, độ nhận diện “đủ dùng”…IVE đang có đầy đủ tất cả mọi yếu tố thuận lợi nhất sau màn chào sân rất thành công của mình. Dù có thích hay không thích IVE đi chăng nữa, tôi nghĩ ai ai cũng sẽ đều chú ý và hóng đợi màn comeback đầu tiên của họ trong thời gian tới thôi nè. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jang Wonyoung…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.