x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 sao nữ xinh đẹp, khí chất nhưng bị ghét nhiều nhất ở làng nhạc K-pop

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 10/01/2022

Có người yêu thích thì cũng phải có người ghét, đó là chuyện hiển nhiên trong showbiz. Đối với các ngôi sao K-pop thì họ lại càng hiểu rõ hơn về vấn đề này. Những mỹ nhân mà tôi sắp nhắc tên dưới đây ngoài lượng người hâm mộ đông đảo thì cũng sở hữu một lượng lớn khán giả không mấy ưa thích họ. Cùng tôi xem qua họ là ai và lý do mà họ bị thế là gì nhé. 

Taeyeon (SNSD) 

Trong suốt gần 15 năm hoạt động, bên cạnh những thành tích hay lượng người hâm mộ đông đảo thì Taeyeon còn phải chịu sự học hằn của một bộ phận khán giả. Những lý do họ khiến ghét bỏ theo tôi khá là kỳ cục, như cô quá thân thiện và được lòng các thần tượng nam hay nghi ngờ cô dùng quyền lực của mình để chèn ép một thành viên cũ trong nhóm. Thậm chí ở cái đợt Taeyeon bị thiệt hại số tiền lớn vì bất động sản, nhóm người đó cũng chỉ trích và cho rằng cô đầu cơ nên mới nhận phải hậu quả như vậy. 

Một điều khiến tôi khá khâm phục Taeyeon là thay vì im lặng, cô lại thẳng thắn đáp trả những ý kiến có phần hơi quá của một bộ phận khán giả này. Có lẽ sự bươn chải trong nghề gần 15 năm qua đã giúp cho cô có được sự thẳng thắn và quyết liệt đến thế. Dù sao thì cũng không thể phủ nhận rằng Taeyeon mãi là một gương mặt huyền thoại của K-pop và sức ảnh hưởng của cô với làng giải trí xứ sở kim chi là không thể đùa được đâu. 

>> Bạn có biết: Lisa và dàn sao nữ K-pop so kè gu thời trang với áo len cut out

Irene (Red Velvet) 

Thật ra lý do mà Irene bị ghét thì nó có rõ ràng chứ không phải là vô lý như Taeyeon đâu. Cuối năm 2020, Irene bị dính phốt thái độ khi có những lời nói không đúng mực kéo dài 20 phút đối với một biên tập viên thời trang. Vụ lùm xùm này đã khiến hình ảnh của Irene sụp đổ hoàn toàn trong mắt khán giả đại chúng.  

Điều đáng nói là dù Irene đã xin lỗi và được phía biên tập viên chấp nhận, nhưng mỗi khi có bài viết gì liên quan tới cô là một bộ phận khán giả lại mang nó ra để mỉa mai hay chê trách. Dẫu biết là Irene đã sai nhưng cô cũng đã xin lỗi và sửa sai rồi nên không đáng phải chịu cảnh “lên mâm” hoài như vậy. Hiện nay những lời bình luận “nhai lại” vô duyên đó đã ít dần đi và Irene đã phần nào lấy lại được cảm tình, dù chưa thể bằng được 100% như trước khi lùm xùm nổ ra. 

Yeri (Red Velvet) 

Với cô út của Red Velvet là Yeri thì lý do khiến một số khán giả không thích chỉ đơn thuần là vì cô trở thành thành viên thứ 5 của nhóm mà thôi. Nhiều người hâm mộ đã quá chấp niệm với đội hình OT4 ban đầu của Red Velvet nên họ không thể nào chấp nhận được sự xuất hiện của Yeri. Vì thế mà một thời gian dài sau đó, cô thường xuyên bị chê trách và nhận phải những bình luận kém duyên về nhan sắc cũng như tài năng khi so với các chị. Đúng là Yeri không có các kỹ năng nổi bật như 4 thành viên còn lại nhưng những bình luận không hay về ngoại hình của cô theo tôi là sai sai á nha. 

Đỉnh điểm là khi mọi người quy chụp sự thân thiện của cô thành thảo mai và đu bám những ngôi sao khác. Đến mức này thì tôi nghĩ những người không thích Yeri cư xử hơi quá rồi đó. Không đáp trả mạnh mẽ như người chị thân thiết Taeyeon, Yeri chọn cách im lặng và ngày càng xinh đẹp cũng như có được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Đối với Yeri thì sự thành công mà cô đang có chính là sự đáp trả huy hoàng nhất của cô.

>> Có thể bạn quan tâm: Đánh giá nhan sắc của dàn sao nữ K-pop khi thử sức với kiểu tóc Hime

Nancy (Momoland) 

Làn sóng phản đối Nancy hiện nay đã lụi tàn dần rồi chứ vào giai đoạn Momoland trong thời kỳ hoàng kim thì nó diễn ra cực kỳ sôi nổi luôn đó. Nancy phải chịu những lời cay đắng vì ngoại hình dễ tăng cân của mình. Với lý do thần tượng K-pop cần phải biết giữ cân nặng nên những lời bình luận không hay cứ thi nhau nhắm vào cô ở thời điểm đó. Ngoài ra, một vài hành động của Nancy dành cho BLACKPINK ở một chương trình âm nhạc hàng tuần cũng bị cho là thiếu lễ độ và có vấn đề trong tính cách. 

Nancy đang từ một gương mặt có độ nhận diện và yêu thích cao bỗng trở thành một cái gai trong mắt của rất nhiều khán giả K-pop. Momoland không còn thành công như xưa nên sự khó chịu mà một bộ phận khán giả dành cho Nancy cũng không nhiều như trước nữa. Lý do mà những khán giả đó không thích Nancy có thể đúng, có thể sai, nhưng cách mà họ nhắm vào cô thái quá như vậy, tôi nghĩ rằng không phải là một hành động đáng để tự hào chút nào đâu. 

Jennie (BLACKPINK)

“Công chúa của YG”, “thần tượng lười”… là hai trong số rất nhiều danh xưng mỉa mai mà những người không thích Jennie đã đặt cho cô. Jennie cũng đã từng trải qua giai đoạn bị châm chọc nhiều khi chỉ một hành động hay lời nói nhỏ của cô cũng có thể trở thành lý do để họ buông lời khó chịu. 

Do Jennie được YG cho solo đầu tiên nên cô đã bị nói là “công chúa của YG” với hàm ý cô được đối đãi tốt hơn so với 3 thành viên còn lại. Còn về vấn đề lười biếng thì nhiều khán giả không thích cô đã chỉ ra loạt khoảnh khắc mà Jennie diễn vũ đạo hời hợt hơn so với Jisoo, Rosé hay Lisa. 

Thậm chí cả gương mặt có phần lạnh lùng của cô cũng bị cho là chảnh và thiếu tự nhiên nữa. Thời gian dần trôi qua và những lý do ghét bỏ xàm xí khi xưa dành cho Jennie cũng đã biến mất gần hết. Từ đó mọi người mới thấy thương cho Jennie hơn vì tự nhiên bị công kích bởi những lý do không đâu vào đâu. 

Jang Wonyoung (IVE)

Khi một làn sóng cũ lụi tàn thì một làn sóng mới sẽ xuất hiện và Jang Wonyoung của IVE đã “tiếp bước” Nancy hay Jennie. Một khi đã không có cảm tình rồi thì làm gì cũng sẽ bị nói thôi và đó là những gì mà tôi thấy Jang Wonyoung đang gặp phải. Điệu đà quá cũng bị nói, rồi soi mói đến cả khả năng vũ đạo và các hành động khi xưa lúc còn hoạt động trong IZ*ONE của cô nàng luôn. 

Việc Jang Wonyoung là center và được stylist ưu ái về trang phục cũng là một trong những lý do khiến cô bị mất cảm tình nhiều hơn trong mắt nhiều người. Cơ mà điều này thì cô bé có quyết định được đâu mà lại đi nói người ta. IVE mới ra mắt và đang là một nhóm nữ rất triển vọng của Gen 4 tại K-pop. Xem ra thì sự chỉ trích dành cho Jang Wonyoung vẫn chưa thể dừng lại trong thời gian ngắn sắp tới đâu.

>> Xem thêm: 8 sao nữ K-pop chỉ cần thở thôi cũng xinh đẹp ngút trời

Nếu nhìn theo hướng tích cực thì đa số các sao nữ bị chê trách nhiều ở K-pop khi xưa, hiện nay đều đã “vượt bão” thành công và có được danh tiếng cũng như sự nghiệp vô cùng huy hoàng. Vì thế cũng có thể xem đây là một “quy trình” trong con đường phất lên sau này của Jang Wonyoung nói riêng và IVE nói chung đấy nha. Chờ xem khi làn sóng này trôi qua, Jang Wonyoung sẽ có được vị trí ra sao trong làng nhạc K-pop Gen 4 nhé.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jang Wonyoung, Jennie, Irene…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.