x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 mỹ nhân đang là xu hướng của làng giải trí Hàn Quốc

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 11/01/2022

Làng giải trí Hàn Quốc trong thời gian vừa qua đã có sự thay đổi rõ rệt về gu nhan sắc của những người nổi tiếng. Vẻ ngoài nhẹ nhàng, dịu dàng như sương mai đã không còn được ưa chuộng tại xứ sở kim chi, thay vào đó là những vẻ đẹp như 6 mỹ nhân tôi sắp nhắc tên dưới đây nè. Cùng xem 6 mỹ nhân nào đang sở hữu vẻ đẹp được xem là xu hướng ở làng giải trí Hàn Quốc nha. 

Jennie (BLACKPINK)

Ra mắt vào năm 2016, Jennie đã góp phần rất lớn trong sự thay đổi về gu cái đẹp của khán giả đại chúng Hàn Quốc. Jennie không sở hữu một gương mặt Vline, ngược lại hình dáng mặt của cô lại hơi đầy đặn với phần “má bánh bao” nổi bật theo nhiều cách khác nhau. Jennie không biến mình phải đi theo gu của mọi người mà đã “bắt” mọi người phải nhìn nhận cô như một vẻ đẹp xu hướng mới. Điều này thì Jennie đã làm được và làm vô cùng thành công luôn với danh hiệu IT Girl số 1 châu Á mà cô đang có hiện nay. 

Nhờ có sự lăng xê của Jennie mà rất nhiều item, phong cách thời trang, trang điểm hay tóc tai đã trở thành xu hướng người người nhà nhà làm theo ở châu Á. Ngoài ra thì đôi má của Jennie cũng giúp cho những cá nhân sở hữu đặc điểm này giống cô trở nên tự tin và yêu thêm những gì mà bản thân họ có. Không chỉ là ngoại hình hay vẻ đẹp đâu mà mỹ nhân 27 tuổi này còn thay đổi xu hướng cả ở suy nghĩ của mọi người nữa đấy.

>> Bạn có biết: 6 sao nữ xinh đẹp, khí chất nhưng bị ghét nhiều nhất ở làng nhạc K-pop

Karina (aespa) 

Một trong những lý do chính khiến -ae của Karina không được lòng người hâm mộ là do nhan sắc của người thật còn đỉnh cao và sắc nét hơn cả sản phẩm đồ họa vi tính nữa. Người thật mà tôi nhắc đến ở đây chính là Karina đó chứ còn ai nữa. Không chỉ là một nhan sắc khác biệt của nhà SM mà vẻ đẹp của Karina cũng hiếm khi được nhìn thấy trong lịch sử K-pop lắm. 

Mọi bộ phận và đường nét trên gương mặt cô chuẩn mực cũng như sắc sảo cứ như là được tạo nên từ đồ họa vi tính vậy. Bên cạnh nhan sắc đặc biệt thì thân hình chuẩn của Karina cũng khiến cho mọi người phải nói chuyện về nhiều dữ dội lắm. Không dừng lại ở phạm vi K-pop đâu, Karina đã, đang và sẽ là một nhan sắc xu hướng trong thời gian dài tới tại làng giải trí đất nước củ sâm đó nha.

Jang Wonyoung (IVE)

Xinh đẹp, thần thái và có độ nhận diện cao là những thứ mà antifan không thể nào phủ nhận được khi nói về Jang Wonyoung. Không phải chờ đến khi ra mắt cùng IVE mà trước đó Jang Wonyoung đã nổi đình nổi đám và là một gương mặt đáng gờm của K-pop Gen 4 rồi. Nếu như Jennie đang là IT Girl số 1 châu Á thì Jang Wonyoung cũng không kém cạnh, khi là một IT Girl lứa tuổi Gen Z đình đám nhất nhì xứ sở kim chi hiện nay.

Nhan sắc của Jang Wonyoung có cả những nét hiện đại lẫn các đặc điểm mà công chúng Hàn Quốc ưa chuộng ở thời gian trước. Vậy nên tôi cũng chẳng ngạc nhiên lắm khi Jang Wonyoung đang là một mỹ nhân với vẻ đẹp xu hướng hiện nay tại đất nước này. Dù có ý kiến trái chiều về cô nàng Jang Wonyoung thì thành công và danh tiếng cứ sẽ tìm đến cô nàng này liên tục mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: 8 sao nữ K-pop chỉ cần thở thôi cũng xinh đẹp ngút trời

Song Ji A

Cô nàng Song Ji A hiện đang rất được yêu thích tại đất nước Hàn Quốc đấy nha. Cô ấy không phải là diễn viên cũng không phải là thần tượng mà đang hoạt động với vai trò một YouTuber và Influencer. Sau khi nổi tiếng thông qua chương trình hẹn hò Single ‘s Inferno thì tôi nghĩ chúng ta có thể gọi cô ấy là ngôi sao truyền hình thực tế được rồi đấy. Với tôi thì Song Ji A là một phép cộng hoàn hảo giữa thần sắc của Jennie và Jang Wonyoung. Cho 3 người này chụp chung khung hình thì nói là chị em một nhà cũng không quá khó tin đâu. 

Vẻ đẹp của cô Song này không chỉ xuất phát từ ngoại hình mà còn là khí chất, hành động và lời nói của cô nữa. Sự xu hướng mà Song Ji A đang có hiện nay ảnh hưởng lớn tới công chúng ở tất cả mọi khía cạnh với việc ai cũng mong sẽ xinh đẹp và khéo léo được như cô. Song Ji A là một con người có nhiều điều tích cực thế nên giống với cô ấy cũng là một lựa chọn không hề tồi đâu. 

Noze 

Đam mê làm dancer nhưng lại sở hữu thần sắc của một idol đó chính là cô nàng Noze này đây. Phải cảm ơn chương trình Street Woman Fighter của Mnet vì nhờ có nó mà khán giả đại chúng mới được chiêm ngưỡng một nhan sắc trời ban như Noze. Song Ji A ở trên cũng được bàn tán và quan tâm nhiều đó nhưng tôi thấy mức độ vẫn còn chưa bằng Noze đâu nha. 

Sau chương trình thì mọi nhà sản xuất hay các thương hiệu đều muốn có cái gật đầu của cô, vì họ biết sức ảnh hưởng của cô hiện nay đang cao tới mức nào. Mà với một nhan sắc gần như là hoàn hảo như thế này việc trở thành xu hướng cũng chỉ là chuyện sớm muộn thôi. Không nghi ngờ gì nữa, Noze chính là dancer nổi tiếng nhất hiện nay của Hàn Quốc rồi. 

Han So Hee 

Không phải là sao nữ sinh trong thập niên 1990s diễn tốt nhất hay có gương mặt xinh đẹp nhất nhưng chắc chắn Han So Hee đang là người được công chúng Hàn Quốc cưng chiều nhất rồi. Tất cả mọi điều mà Han So Hee làm hiện nay đều sẽ trở nên hoàn hảo trong mắt của khán giả đại chúng xứ sở kim chi. Quả thật nhan sắc của Han So Hee vẫn có những khuyết điểm đó nhưng cái khí chất và sự tinh tế trong cách cư xử của cô đã làm lu mờ hoàn toàn những điểm thiếu sót đấy rồi. 

Với công chúng Hàn Quốc, nhan sắc của Han So Hee nói riêng và con người cô nói chung cứ như là một đại diện mới cho lứa diễn viên tiềm năng hiện nay của làng phim ảnh vậy. Từ một gương mặt cứ ngỡ là sẽ chỉ có được một lần vụt sáng rồi tắt dần đi, Han So Hee giờ đã là một mỹ nhân xu hướng và hứa hẹn sẽ còn bành trướng hơn nữa trong làng giải trí tương lai.

>> Xem thêm: Dàn sao Hàn sinh năm 1994 thi nhau làm đại sứ cho thương hiệu lớn

Đó chính là 6 mỹ nhân với vẻ đẹp đang là xu hướng hiện nay của làng giải trí Hàn Quốc đấy. Cũng phải thôi, rõ ràng nhan sắc, khí chất, danh tiếng, độ nhận diện cao, lượng người hâm mộ đông đảo… tất cả mọi yếu tố tốt nhất đều nằm trọn trong “lòng bàn tay” của họ cả rồi. Trong danh sách trên thì tôi thích nhất là Jennie. Mọi người yêu thích ai nhất trong số 6 nàng mỹ nhân tài sắc này thì hãy để lại tên người đó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nhé. Để tôi xem ở Việt Nam thì ai trong số họ được yêu thích nhiều nhất nào.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Karina, Jang Wonyoung, Han So Hee…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.