x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jang Hee Jin: Nữ phụ của Cổ Tay Áo Màu Đỏ, sắp 40 mà vẫn trẻ đẹp

Tanpopo 12:30 - 19/01/2022

Có ai mê đắm The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) như Tanpopo không? Bộ phim không chỉ nâng cao tên tuổi cho hai diễn viên chính Lee JunhoLee Se Young mà còn giúp nữ phụ Jang Hee Jin được yêu thích hơn gấp nhiều lần. Trong phim, Jang Hee Jin vào vai hoàng hậu Jeong Sun, dù trên danh nghĩa là tổ mẫu của Lee San (Lee Junho) nhưng thực tế chỉ hơn anh 7 tuổi. 

 Nhân vật của Jang Hee Jin là người thông minh, điềm tĩnh, quyết đoán, có dã tâm lớn và có hiềm khích với Lee San. Do đó, tạo hình của Jang Hee Jin cũng rất nổi bật để có thể truyền tải tính cách nhân vật. Nhờ nhan sắc đẹp ấn tượng, Tanpopo không nghĩ rằng nữ diễn viên đã bước qua tuổi 38 năm nay mọi người ạ.

 Jang Hee Jin sinh năm 1983, khởi nghiệp với vai trò người mẫu cho nhiều tạp chí nổi tiếng xứ Hàn như CeCi, Marie Claire và Cindy the Perky. Bắt đầu đóng phim từ 2004, mỹ nhân họ Jang xuất hiện trong nhiều phim truyền hình, có thể kể đến như Que Sera Sera, Myung-wol the Spy, Big, Thrice Married Woman hay Flower of Evil và mới đây nhất là The Red Sleeve.

 Tanpopo khâm phục Jang Hee Jin khi cô có thể diễn xuất đa dạng, không bị “một màu”, nhạt nhòa. Với nhân vật hoàng hậu Jeong Sun, Hee Jin được khán giả ngợi ca là “Nữ thần cổ trang” mới của xứ Hàn.

 Khi cô khoác lên người trang phục hanbok truyền thống, Tanpopo cảm thấy bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Làn da Hee Jin căng bóng, không thấy lỗ chân lông khiến gái 20 cũng phải ghen tị.

 Không dừng lại ở đó, phân đoạn khoác hoàng bào của hoàng hậu với phần tóc và mũ được làm cầu kỳ như chiếm hết sự chú ý đối với nữ chính Lee Se Young vậy. 

Jang Hee Jin sở hữu góc nghiêng thần thánh, cánh mũi cao chót vót hiếm có khó tìm. Gương mặt cô cũng đẹp lạ, pha trộn nét cổ điển lẫn hiện đại nhìn một lần là nhớ mãi.

 Dạo qua các tài khoản mạng xã hội của Jang Hee Jin, Tanpopo mới trầm trồ hiểu tại sao dù gần 40 tuổi nhưng Jang Hee Jin vẫn như gái đôi mươi, tươi trẻ đến ghen tị. Không trang điểm cầu kỳ, Jang Hee Jin chọn cho mình trang phục đơn giản nhưng mang tính ứng dụng cao như quần jeans ống rộng, áo thun, sneaker, váy hoa, sơ mi caro. 

 Để giữ gìn vóc dáng chuẩn, nữ diễn viên vô cùng chăm chỉ luyện tập thể thao, yoga. Thời gian rảnh rỗi, Hee Jin chơi đùa cùng cún cưng trông vô cùng đáng yêu. Duy trì hình thể lẫn tinh thần tốt như vậy, quả thật người đẹp rất thành công trong việc trẻ hóa tuổi của mình.

 Có ai xem The Red Sleeve xong mà u mê Jang Hee Jin như Tanpopo không? Trong mỗi khung hình cô xuất hiện, làn da Hee Jin trông vô cùng mượt mà và săn chắc. Từ nay Hee Jin sẽ là hình mẫu mà Tanpopp hướng đến trong tương lai.

>> Xem thêm: Song Ji A - YouTuber đang hot rần rần qua show Single's Inferno là ai?

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.