x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hàn

Bảng xếp hạng sao Hàn vướng nhiều tin đồn tình cảm nhất

Xôi Xoài 11:50 - 18/05/2023

Làng giải trí rất đông đảo, các ngôi sao cũng thường xuyên phải gặp gỡ, hợp tác và làm việc với nhau. Trai tài gái sắc tiếp xúc chắc chắn là thu hút sự chú ý và săm soi của cư dân mạng. Gần đây trang cộng đồng DC Inside đã tổ chức bầu chọn ngôi sao vướng tin đồn tình cảm nhiều nhất với gần 73 ngàn lượt bình chọn đến từ các thành viên tại đây. Cùng tôi xem những người thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò nhất la ai nhé.

Top 1: Son Heung Min 

Vượt mặt tất cả các ngôi sao trong lĩnh vực ca hát, diễn xuất, siêu sao bóng đá Son Heung Min đã trở thành người dẫn đầu bảng xếp hạng với 8897 phiếu bầu. Tuy rằng thi đấu ở nước ngoài nhưng tin đồn hẹn hò của Son Heung Min với các mỹ nhân trong Kbiz nhiều đếm không xuể, điển hình có thể kể tới nữ diễn viên Kim Go Eun, chị cả Jisoo của BLACKPINK, Minah, nữ diễn viên Yoo So Young… 

Mặc dù bản thân Son Heung Min đã lên tiếng phủ nhận ngay khi tin đồn rộ lên nhưng vẫn không thể ngăn chúng mọc lên như nấm sau mưa, nổi tiếng quá, được yêu thích quá thì cũng dễ dính thị phi vậy đấy.

Top 2: Song Hye Kyo

Đứng hạng 2 với lượng bình chọn cũng cực cao lên tới 8021 phiếu bầu chính là nữ thần Song Hye Kyo. Nói đến đường tình duyên nhiều thị phi của nàng Song thì có lẽ chẳng một fan phim Hàn nào lạ lẫm nữa, chị đẹp dính tin đồn với rất nhiều nam diễn viên đóng cùng mình, thậm chí còn bị nói là “đóng với ai là yêu người đó”. 

Ngoài chồng cũ Song Joong Ki thì Hyun Bin, Lee Byung Hun, Kang Dong Won, Jo In Sung, Bi Rain, Park Bo Gum… đều có mặt. Số lượng tin đồn tình cảm của chị có thể nói là tỷ lệ thuận với số phim mà chị đóng, dù vậy tin đồn cũng chỉ là tin đồn mà thôi, nàng Song hiện độc thân vui tính nha.

>>>> Xem thêm: Tình đầu "cảm lạnh" nhiều hơn cảm động của các nam thần Hàn

Top 3: Jennie

Và nhận 7848 phiếu, cô nàng Jennie đã đứng thứ 3 trong bảng bình chọn ngôi sao hay vướng tin đồn tình cảm nhất. Với danh tiếng và độ hot của mình, Jennie được cánh paparazzi “chăm sóc” cực kỹ, là thành viên hay vướng tin đồn tình cảm nhất trong nhóm BLACKPINK. 

Những người bị đồn với Jennie cũng toàn là gương mặt nổi tiếng cả, ví dụ như anh chàng Kai của EXO, G-Dragon, mỹ nam V của BTS. Trước những tin đồn bủa vây mình, có khi Jennie xác nhận, cũng có lúc cô im lặng. Song, sức hút từ cái tên Jennie quá lớn, vậy nên chắc chắn chúng ta sẽ còn thấy nhiều tin đồn tình ái của cô nàng IT Girl này.

Top 4: G-Dragon

Hạng 4 trong bảng bình chọn của khán giả Hàn chính là G-Dragon với 7793 phiếu bầu. Là “ông hoàng thời trang”, nhân vật đi đầu xu hướng, G-Dragon hoạt động rất rộng, tiếp xúc với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cả trong nước lẫn quốc tế, sao nữ cũng chẳng ít nên tin đồn tình cảm nhiều vô kể. 

Khi thì là người mẫu Nhật, lúc lại là diễn viên Hàn, rồi đến đàn em chung công ty, tiểu thư tài phiệt… Cứ xuất hiện là thành tâm điểm chú ý, thế nên tin đồn tình ái cũng xuất hiện mọi nơi G-Dragon bước đến.

Top 5: Kang Dong Won

Và đứng thứ 5 chính là “thánh nam” Kang Dong Won với 7734 phiếu bầu. Trong số những nam thần điển trai như tượng tạc đình đám nhất lịch sử Kbiz thời kỳ đầu thì Kang Dong Won là kín tiếng nhất, anh cũng chưa lập gia đình nên chuyện tình cảm luôn được công chúng quan tâm. 

Đương nhiên là vì anh điển trai và kết hợp rất ăn ý với các bạn diễn nữ nên không tránh khỏi bị đồn “phim giả tình thật”, ví dụ Song Hye Kyo và Han Hyo Joo đều đã từng vướng tin đồn theo dạng này. Gần nhất thì fan Kbiz lại choáng trước tin đồn Kang Dong Won yêu cô nàng Rosé của BLACKPINK thua mình tới 16 tuổi, tuy nhiên cả hai đều đã phủ nhận rồi nhé.

>>>> Xem thêm: Lee Je Hoon và những cực phẩm nam thần họ Lee trong Kbiz

Tin đồn cũng là một dạng tin tức mà các ngôi sao chẳng thể nào tránh khỏi bởi làng giải trí là chốn thị phi mà. Tin đồn tình cảm thì lại càng thu hút sự chú ý nên càng dễ bị dính hơn. 5 ngôi sao trên đây chính xác là những người quen mặt với tin đồn tình cảm đấy. Nhưng dính tin đồn nhiều không có nghĩa là yêu đương nhiều đâu nhé, tin đồn chỉ là tin đồn mà thôi, vì cả 5 cái tên này hiện tại đều đang độc thân.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn sao đình đám trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.