x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Kbiz News: Jung Ho Yeon đóng phim mới, V (BTS) đáp trả chuyện xăm hình

Tanpopo 18:45 - 07/04/2022

Hôm nay ngày 7/4 có rất nhiều thông tin Kbiz thú vị mà Tanpopo muốn “mách” cho mọi người. Jung Ho Yeon dường như trở thành con cưng của Hollywood khi liên tục trúng vai diễn mới, Lee Seung Gi đóng phim mới cùng Lee Se YoungV (BTS) phản hồi dữ dội về những chỉ trích anh xăm hình. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Jung Ho Yeon đóng phim mới cùng Lily-Rose Depp

 Tanpopo cảm thấy rằng cánh cửa tương lai đang thực sự rộng mở với Jung Ho Yeon khi mới đây, cô tiếp tục trúng vai trong phim The Governesses. Đây là bộ phim do Joe Talbot dẫn dắt, A24 - một nhà sản xuất và phân phối phim nổi tiếng của Mỹ cầm trịch. 

Cô đóng vai chính cùng với Lily-Rose DeppRenate Reinsve, hóa thân thành 3 cô gia sư với tính cách nổi loạn, truyền cảm hứng cho học sinh và lật đổ cặp đôi Bohemian thuê họ. Cốt truyện khá khó hiểu đối với Tanpopo nhưng tựu chung, phim muốn truyền tải cho khán giả cảm hứng gạt đi những thứ nặng nề để tận hưởng cuộc sống.

 Trước đó, Jung Ho Yeon cũng được tuyển vào phim Disclaimer của AppleTV+, đóng cùng Cate Blanchett. Mới đây cô đã xuất hiện trong MV Out Of Time của The Weeknd. Có vẻ như con đường diễn xuất của người đẹp Hàn Quốc ở Hollywood còn kéo dài lắm đây!

 Lee Seung Gi và Lee Se Young đóng phim mới Love According To Law

 Love According To Law thuộc thể loại tình cảm mô tả câu chuyện của Kim Jung Ho, cựu công tố viên hiện là chủ sở hữu một tòa nhà và Kim Yu Ri, luật sư có tính cách 4D, làm lại từ webtoon nổi tiếng cùng tên. Hơn nữa, đây sẽ là dự án thứ hai của Lee Seung Gi và Lee Se Young cùng nhau sau A Korean Odyssey.

Kim Jung Ho của Lee Seung Gi được biết đến như một "thiên tài quái vật", lôi cuốn nhưng thuần khiết. Lee Se Young sẽ vào vai Kim Yu Ri, luật sư có ngoại hình xinh đẹp nhưng không ngần ngại lên tiếng khi chứng kiến ​​sự bất công. Love According To Law dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 29 tháng 8.

 V trả lời đanh thép những “ý kiến ý cò” về việc anh xăm hình

 Vào ngày 6 tháng 4, thành viên V của BTS đã trả lời một người hâm mộ trên nền tảng giao tiếp giữa người hâm mộ và nghệ sĩ Weverse và thu hút sự chú ý. Sau khi nhận được bình luận khuyên đừng xăm hình, V đã mạnh dạn trả lời: 

"Tôi sẽ tự giải quyết việc đó. Nhưng trước tiên, tôi thường nói về việc xăm hình tình bạn với các thành viên. Chúng tôi sẽ có một hình xăm tình bạn vào một ngày nào đó. Hãy chờ đợi nó".

 Như vậy, V không chỉ phản bác lại ý kiến của fan trên mà còn rủ rê những thành viên khác xăm hình nữa cơ! Tanpopo cảm thấy V là đàn ông trưởng thành và anh có quyền làm tất cả những gì bản thân muốn.

Seo Ye Ji cảm ơn người hâm mộ chúc mừng sinh nhật

 Tanpopo ấm lòng khi thấy Seo Ye Ji vẫn được nhiều người quan tâm dù cô vướng vào ồn ào không đáng có với bạn trai cũ. Nữ diễn viên đã sử dụng Instagram của công ty Gold Medalist để cho người hâm mộ biết rằng cô đã nhận được từng món quà chu đáo của họ, đồng thời tạo hình trái tim bằng ngón tay vô cùng đáng yêu. 

 “Cảm ơn. Tôi yêu bạn. Tôi nhớ bạn”.

 Trước đó, Seo Ye Ji đã tạm ngừng hoạt động với tư cách là người của công chúng sau khi vướng vào những tranh cãi về mối quan hệ trong quá khứ với nam diễn viên Kim Jung Hyun. Cô đã chính thức đưa ra lời xin lỗi vì gây xôn xao đời tư, đồng thời hứa sẽ trở lại với hình ảnh trưởng thành hơn.

 Seo Ye Ji dự kiến ​​sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào cuối năm nay trong bộ phim Eve của đài tvN nên mọi người đừng quay lưng với cô ấy nhé!

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo khá mong đợi bộ phim Love According to Law của Lee Seung Gi và Lee Se Young bởi trước đây trong A Korean Odyssey, cả hai đã có tương tác vô cùng đỉnh cao rồi!

>> Xem thêm: MBC và SBS cãi nhau vì Lim Soo Hyang, T.O.P (BIGBANG) viết thư cho fan

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.