x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

T.O.P comeback xuất sắc, chứng minh visual "gừng càng già càng cay"

Roses 09:30 - 06/04/2022

Sau quãng thời gian 4 năm dài chờ đợi, cuối cùng mình cũng được chứng kiến màn tái xuất mang phong cách mới lạ của BIGBANG trong đội hình 4 người. Ngay khi MV comeback mang tên Still Life ra mắt, mình đã “vỡ òa” trong cảm xúc bởi phần trình diễn quá tuyệt vời đến từ các chàng trai nhà YG.

Một MV có nhẹ nhàng, trầm lắng với những cảnh quay tiết tấu chậm, chủ yếu tập trung vào diễn xuất và visual của các thành viên đã khiến mình ấn tượng vô cùng. 

Và chàng trai làm mình “mê mẩn” chính là người anh cả T.O.P với vẻ đẹp “không tì vết”. Trong lần comeback này, mình phải công nhận rằng T.O.P đã tiếp tục gây sốt bởi visual "không tuổi" bùng nổ mạng xã hội.

Nếu bạn để ý sẽ thấy ở từng góc quay, nam idol đều đẹp “điên đảo”, xứng danh mỹ nam hàng đầu Kpop. Mình rất thích phân cảnh nam rapper lột mặt nạ, để lộ gương mặt sắc sảo cùng mái tóc bạch kim đẹp hút hồn. 

Mình dám cá rằng, màn trình diễn này đã khiến các fan phải hú hét không thôi. Mái tóc bạch kim, sống mũi cao thẳng cùng đường viền hàm cực bén của rapper BIGBANG khiến fangirl "đổ" rần rần. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn khiến chồng ghen vì đóng cảnh hôn quá "đỉnh"

Ngay lập tức, mình đã lục lại hành trình nhan sắc của anh cả BIGBANG trong suốt 16 năm qua và quả thực vẻ đẹp ấy không có gì để chê cả. Ngay từ khi mới debut, T.O.P đã là 1 trong những visual hàng đầu Kpop. Gần 20 năm qua, anh cả BIGBANG chỉ ngày càng thêm sắc sảo, điển trai hút hồn mà thôi. 

Năm 2006, T.O.P debut với tư cách là thành viên BIGBANG trong hình ảnh teen boy đáng yêu, cool ngầu. 

Năm 2007 khi BIGBANG gây sốt với bản hit Lies, T.O.P bắt đầu gây chú ý với vẻ ngoài điển trai không thua kém bất cứ nam idol Kpop nào. 

Năm 2008 chính là thời điểm mình nhớ nhất khi T.O.P xuất hiện với mái tóc dài lãng tử ấm áp. 

Năm 2009 cũng là thời điểm T.O.P thể hiện khả năng diễn xuất linh hoạt trong bộ phim Iris. Lúc này, vẻ ngoài nam tính “không tì vết” của nam idol được rất nhiều e kip chú ý và săn đón với nhiều dự án lớn. 

Năm 2010, mình thấy hình ảnh của T.O.P có sự thay đổi rõ rệt, đây là bức hình anh xuất hiện trên tạp chí Elle. 

Năm 2011 T.O.P cùng BigBang trở lại trong album Special Edition với vẻ ngoài có chút phá cách cùng màu tóc đã bắt đầu thay đổi. 

Năm 2012 có thể coi là một trong những năm đại thành công của BIGBANG với những bản hit như Blue hay Fantastic Baby. Đây cũng chính là quãng thời gian T.O.P thay đổi hình tượng rõ rệt trong màu tóc sáng, giúp anh chàng nổi bật giữa đám đông. 

Giai đoạn năm 2013 - 2014, T.O.P tham gia một số phim như Commitment hay Tazza: The Hidden Card với visual chuẩn không cần chỉnh. Anh chàng cũng xuất hiện trên sân khấu MAMA với hình ảnh siêu ấn tượng. 

Năm 2015 khi BIGBANG trở lại với album M.A.D.E, T.O.P cũng cho thấy khả năng âm nhạc ngày càng trưởng thành và tiến bộ cùng mái tóc bạch kim sáng bừng sức sống. Thật sự, mình rất thích nam idol để tóc bạch kim bởi trông gương mặt ấy rất hợp thời. 

Năm 2016, T.O.P xuất hiện trong show thời trang nam của Dior với vẻ ngoài chuẩn quý ông lịch lãm khiến bao fan girl “đổ đứ đừ”.

Chính thức từ năm 2017 - 2019, T.O.P đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về với người hâm mộ.

>>Xem thêm: Đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin trở thành tiệc tình cũ Song Hye Kyo

Và sau gần 3 năm “ở ẩn” với những tấm hình check in trên trang cá nhân, năm 2022, T.O.P đã chính thức trở lại trong hình tượng đẹp chuẩn nam thần. Nhìn đi nhìn lại hành trình nhan sắc 16 năm qua của nam rapper, mình thực sự mê mẩn với nhan sắc hoàn hảo ấy. Bạn cũng đồng quan điểm với mình phải không nào? 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.