x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Lay rời SM, Se Jeong lên tiếng về cảnh "lăn giường" với Ahn Hyo Seop

Tanpopo 16:45 - 08/04/2022

Tanpopo rất buồn khi phải báo tin với mọi người rằng Lay chính thức rời SM Entertainment dù nhóm chuẩn bị kỷ niệm 10 năm ra mắt. Ngoài ra, ngày 8/4 còn có thông tin Kim Se Jeong lên tiếng về cảnh "lăn giường" với Ahn Hyo Seop và 2 thành viên NMIXX dương tính với COVID-19, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Lay rời SM Entertainment

 Mới đây Lay của EXO đã chia sẻ một thư viết tay cho người hâm mộ, nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm. Đáng nói, có vẻ như Lay đã quyết định chia tay công ty quản lý SM Entertainment, đúng 10 năm sau khi ra mắt. Tuy nhiên, nam ca sĩ đảm bảo với người hâm mộ rằng điều này không báo hiệu việc anh sẽ rời EXO.

"Mười năm trưởng thành. Cảm ơn tất cả các bạn. Cảm ơn những người anh em EXO của tôi vì sự đồng hành và động viên của các bạn. Cảm ơn các đồng nghiệp của tôi tại SM đã chứng kiến ​​từng bước trưởng thành và thành tích của tôi. 

Cảm ơn tất cả những người hâm mộ của tôi vì tình yêu và sự ủng hộ vô điều kiện. Đã đến lúc nói lời tạm biệt với tư cách là một nhân viên của SM. Đó cũng là khởi đầu mới của tôi khi 30 tuổi. Nhưng tôi sẽ luôn là Lay khi các thành viên cần tôi. Tôi là thành viên gia đình của bạn ở Trung Quốc, Zhang Yixing".

 Cho đến nay SM Entertainment vẫn chưa lên tiếng về sự việc. Sau khi chia tay SM, Tanpopo tò mò liệu Lay sẽ chọn công ty nào trở thành bến đỗ mới của anh trong tương lai, liệu Lay có tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát hay chuyển hướng diễn xuất. Cá nhân tôi thì anh ấy đang hoạt động rất tốt ở bên Trung Quốc với cái tên Trương Nghệ Hưng, nên là tôi cũng ủng hộ việc rời SM Ent. Chứ bây giờ đường trở lại Hàn hơi bị khó khăn, nơi quê nhà đang phát triển mạnh thi đành chịu chớ biết làm sao bây giờ.

Kim Se Jeong lên tiếng về cảnh “lăn giường” với Ahn Hyo Seop

 Trong một cuộc phỏng vấn gần đây về bộ phim, Kim Se Jeong cho biết:

 “Bởi vì các diễn viên có tương tác tuyệt vời, mức độ skinship trở nên khó hơn những gì trong kịch bản. Cảnh cuối phim khi Ha Ri và Tae Moo qua đêm với nhau ban đầu không có trong kịch bản. Nhưng khi những cảm xúc về tình yêu giữa hai nhân vật trở nên khuếch đại, các diễn viên và đạo diễn quyết định thể hiện những cảm xúc đó nhiều nhất có thể". 

 Chưa dừng lại ở đó, Kim Se Jeong tiếp tục sử dụng Instagram Story để làm rõ điều đó.

“Ban đầu không phải là cảnh lăn giường đâu. Tôi nghĩ sẽ chính xác hơn nếu nói rằng tình huống đó không được mô tả chính xác. Kịch bản chỉ là hôn và ôm nhau rồi trời sáng nhưng các diễn viên và đạo diễn đã thảo luận và điều chỉnh. Không phải chúng tôi đã tạo ra một cảnh không tồn tại trong kịch bản đâu nhé!”

Ái chà chà, mình hơi bị bất ngờ về màn thêm thắt này luôn đó. Tanpopo thấy rằng quyết định này thật đúng đắn bởi nhờ cảnh này mà rating phim leo vùn vụt chóng mặt, giúp Business Proposal kết thúc với mức rating vô cùng mỹ mãn. Nhưng mà các bạn thừa nhận đi, cảnh đó xem “đã cái nư” đúng không nè? Phải như vậy thì mạch phim mới hấp dẫn chớ, chứ gì mà tình cảm trẻ con thì chán òm, xem không có cao trào gì hết luôn.

Nhà đầu tư bán cổ phiếu vì nghĩ BIGBANG tan rã, YG Entertainment đính chính

 Trước đó, có nhiều đồn đoán cho rằng ca khúc trở lại Still Life của Big Bang báo trước sự tan rã của nhóm. Tanpopo thấy rằng có rất nhiều bài đăng trên cộng đồng trực tuyến nơi cư dân mạng và thậm chí cả người hâm mộ thu thập manh mối dường như ám chỉ đến sự kết thúc của nhóm nhạc huyền thoại.

Có thể do những suy đoán như vậy, đã có những nhà đầu tư bắt đầu bán cổ phiếu YG Entertainment của họ. Cổ phiếu YG Entertainment được giao dịch ở mức khoảng 45.300 KRW (37 USD)/cổ phiếu vào cuối tháng 1 năm 2022. Sau tin tức về sự trở lại của Big Bang, cổ phiếu đã tăng đều đặn và đạt mức cao 71.000 KRW (58 USD)/cổ phiếu vào tháng 4. 

 Sau khi Big Bang phát hành Still Life, cổ phiếu giảm giá mỗi ngày và hiện đang giao dịch ở mức 62.300 KRW/cổ phiếu (51 USD). Về vấn đề này, YG Entertainment đã làm rõ rằng đây không phải là sự kết thúc của nhóm Big Bang mà là một sự khởi đầu mới.

 “Đây là kết quả của khả năng âm nhạc vượt trội của BIGBANG, được đánh giá là một nhóm nghệ sĩ có độ nổi tiếng rộng rãi và tính nghệ thuật ban đầu bao gồm tất cả các thế hệ”.

 Công ty giải thích ý nghĩa trong phần hát của Taeyang: "Một giấc mơ về đêm giữa mùa xuân khi hoa nở vào hoàng hôn năm sau / Mùa thu, mùa đông, tuyết rơi, tuyết rơi, bốn lần một năm, mùa xuân lại đến" và nói rằng lời bài hát ngụ ý rằng Big Bang sẽ vĩnh cửu giống như sự trường tồn của các mùa. 

Ngoài ra: “Daesung, G-Dragon và T.O.P trong không gian tương ứng của họ, chẳng hạn như một biệt thự cô đơn, một con đường vắng và một hành tinh tuyết hoang vắng, đồng thời ngụ ý về quá khứ, hiện tại và tương lai tươi đẹp”.

“Khoảnh khắc vui mừng và nỗi thống khổ dữ dội của những người ẩn đằng sau nó đã được hồi sinh bởi ý nghĩa kép trong bài hát của Big Bang. Sau khi mưa rút đi, thay vào đó là một kết thúc có hậu. Nó tiết lộ rằng bốn mùa không phải là kết thúc, mà là một khởi đầu mới. Như thể dòng chảy tất yếu của bốn mùa không thể cưỡng lại được, thì việc biểu tượng của mùa xuân, Taeyang, người mở đầu video âm nhạc, lại xuất hiện ở cuối video sau khi mùa hè, mùa thu và mùa đông qua đi”.

 Nhìn chung, MV và bài hát gửi gắm thông điệp rằng khoảnh khắc tỏa sáng nhất mà Big Bang đã bỏ lỡ vô cùng đáng nhớ là khi họ được đứng trên sân khấu cùng người hâm mộ và nhóm hứa hẹn sẽ rất mong chờ ngày đó sẽ đến lần nữa. Tanpopo khá yên lòng khi nghe YG Entertainment giải thích như vậy mọi người ạ!

 2 thành viên NMIXX dương tính với COVID-19

 Hai ngày sau khi Jiwoo của NMIXX được chẩn đoán mắc COVID-19, Haewon cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus này. Được biết sáng ngày 8/4, Haewon bị đau họng nhẹ nên đã dùng bộ dụng cụ tự kiểm tra và cho kết quả dương tính. Do đó, vào sáng ngày 8/4, cô đã đến bệnh viện và tiến hành xét nghiệm kháng nguyên nhanh, cuối cùng Haewon được chẩn đoán mắc COVID-19.

Haewon đã tiêm hai liều vắc-xin COVID-19 và cô hiện không có bất kỳ triệu chứng cụ thể nào ngoài sốt nhẹ và đau họng. Jiwoo cũng hệt như Haewon và hiện đang điều trị ở nhà. Công ty coi trọng sức khỏe của nghệ sĩ nên 2 idol sẽ vắng mặt một thời gian dài đấy! Thật xui xẻo cho NMIXX khi mới debut đã có người dương tính COVID-19. 

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo mừng là YG Entertainment đã lên tiếng về nghi vấn BIGBANG tan rã, mong 4 anh sẽ cùng nhau hợp tác trong nhiều dự án mới khác. 

>> Xem thêm: Jung Ho Yeon đóng phim mới, V (BTS) đáp trả chỉ trích anh xăm hình

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.