x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jennie và dàn 96 line đến từ 3 girlgroup hàng đầu Hàn Quốc

SEIZEDIX 12:00 - 08/09/2021

Mình thật bất ngờ khi biết được những cô nàng sinh năm 1996 đến từ 3 nhóm nhạc lớn đều là những cây “hút fan" nhờ hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trên sân khấu, đó là Sana (TWICE), Jennie (BLACKPINK) Joy (Red Velvet). Mỗi nữ idol đều sở hữu những vẻ đẹp riêng và vô cùng nổi bật. Hãy cùng mình ngắm loạt ảnh của bộ ba này và tìm hiểu xem tại sao họ lại thu hút fan đến như vậy nhé!

>>> Xem thêm: Jennie, IU & Lisa đọ thần thái một chín một mười trên bìa tạp chí lớn

Jennie

Jennie Kim, sinh ngày 16 tháng 1 năm 1996, là một nữ ca sĩ, rapper người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK do YG Entertainment thành lập và quản lý. Vốn sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc nhưng Jennie lại học tập tại New Zealand từ năm 8 tuổi và trở về Hàn Quốc vào năm 2010.

 Vào tháng 11 năm 2018, Jennie cũng đã cho ra mắt đĩa đơn Solo. Bài hát thành công về mặt thương mại trong nước và quốc tế, đứng đầu cả Gaon Digital Chart và Billboard World Digital Songs Chart.

Jennie chính là đại diện “quyến rũ” của BLACKPINK từ những ngày đầu tiên bởi ngoại hình nổi trội hơn hẳn dù cả nhóm thường xuyên mặc những trang phục ôm body. Mình để ý thấy trang phục trình diễn của Jennie luôn gắn liền với những bộ váy, áo, corset hoặc bodysuit, tôn lên body đầy đặn mà cũng toát ra thần thái của nữ idol. Đặc biệt, Jennie luôn xuất hiện với tone make-up màu da, kẻ mắt khá đậm và những màu lens sáng giúp cô nàng nổi bật hơn trên sân khấu.

Và fan hâm mộ chắc cũng không xa lạ hay bất ngờ trước những hình ảnh quyến rũ của cô nàng như vậy. Thậm chí, những bức ảnh Jennie chia sẻ lên Instagram luôn gây bão với những bộ trang phục như: váy da báo hay những chiếc váy ngắn theo phong cách highteen. Tất cả những item đó đều được cư dân mạng săn lùng sau khi được nữ idol đăng tải.

Joy

Joy tên thật là Park Soo Young, sinh ngày 3 tháng 9 năm 1996, là một nữ ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ Red Velvet và còn tham gia diễn xuất trong bộ phim Kẻ Nói Dối Và Người Tình (2017) và Trò Chơi Tình Yêu (2018). Vào năm 2021, Joy chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo khi phát hành mini album đặc biệt của mình, Hello.

Cô nàng đã gây chú ý với netizens sau màn trình diễn của sân khấu Peek A Poo trong bộ váy hai dây bảy sắc cầu vồng. Từ đó, cái tên Joy được gắn liền với những từ khóa như: hot Joy. Sau đó, nữ idol cũng thường xuyên diện những bộ váy quyến rũ hai dây và thực sự chúng giúp Joy tỏa sáng hơn cả, tôn lên vóc dáng “vạn người mê” của cô nàng. 

Mặc dù mình thấy Joy thực chất không sở hữu một dáng người chuẩn đồng hồ cát, nhưng nhờ có vòng hông và vòng 1 đầy đặn nên khiến cư dân mạng không thể ngừng bàn luận về vóc dáng gợi cảm của cô, kể cả từ sự kiện cho đến đời thường. 

Sana

Minatozaki Sana, sinh ngày 29 tháng 12 năm 1996, là ca sĩ thần tượng người Nhật Bản, thành viên nhóm nhạc TWICE đến từ công ty JYP Entertainment. Theo cuộc bình chọn âm nhạc thường niên của Gallup Hàn Quốc năm 2018, Sana được bầu chọn là thần tượng nổi tiếng thứ 17 ở Hàn Quốc và là người Nhật Bản giữ thứ hạng cao nhất.

TWICE luôn bị đóng khung với những concept trong sáng, dễ thương như chúng ta có thể thấy qua từng MV, và điều này khiến cho Sana không có “đất diễn” để bộc lộ sự quyến rũ bản năng của cô. Nếu bạn là fan ruột của cô nàng, qua những chiếc fancam của Sana, mình chắc chắn bạn có thể thấy được sự quyến rũy trong phần trình diễn, khiến khán giả không thể rời mắt. 

Đặc biệt, stylist dường như cũng biết được điểm mạnh của cô nàng nên thường xuyên để Sana diện váy bodycon, chân váy da... để cô khoe được vóc dáng gợi cảm khi thực hiện vũ đạo. 

Ngoài ra, ánh mắt của cô nàng cũng cực kỳ cuốn hút, thể hiện được sự quyến rũ rất riêng của bản thân. Đối lập với gương mặt dễ thương và ngơ ngác, cô nàng sở hữu body tuyệt vời, vòng nào ra vòng nấy. Vậy nên, Sana chẳng cần những item quá hở, cô nàng chỉ cần mặc những bộ đồ ôm là đã đủ khiến fan “điêu đứng” rồi. Fan hâm mộ cũng rất mong chờ Sana có cơ hội tỏa sáng hơn nữa trong tương lai với concept trưởng thành hơn.

Và đó là bộ ba hút fan cũng là người đảm nhiệm sự quyến rũ cho nhóm, đến từ 3 girlgroup đình đám Hàn Quốc hiện nay: BLACKPINK, Red Velvet và TWICE. Dĩ nhiên mình là BLINK nên nghiêng hơn về Jennie BLACKPICK Trong bộ ba này, bạn là fan của cô nàng nào nhất? Hãy chia sẻ ngay với mình nhé!

>>> Xem thêm: Jennie và 3 thần tượng K-pop sở hữu tài khoản Instagram "quốc dân"

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".