x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

6 thần tượng nữ khuấy động K-pop với phong cách thời trang Y2K

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 28/08/2021

Phong cách thời trang Y2K là phong cách thời trang những năm 2000 với các bộ cánh đẹp mắt xuất hiện trong phim học đường của Mỹ vào giai đoạn này. Hiện tại, nó đang trở thành một trào lưu thời trang ở K-pop và được lăng xê cực nhiệt tình bởi những gương mặt thần tượng đình đám nhất. Tôi đã xem qua một lượt những gương mặt thử sức với phong cách này rồi và dưới đây là 6 cái tên mà tôi đánh giá là phù hợp nhất với phong cách Y2K.

>> Bạn có biết: 6 nữ thần tượng diện yếm đẹp nhất làng nhạc K-pop

Taeyeon (SNSD) 

Không chỉ là một giọng ca xuất chúng của K-pop mà thời gian gần đây, Taeyeon đã cho thấy sự phát triển đáng kinh ngạc của mình trong mảng thời trang. Với màn tái xuất cùng đĩa đơn Weekend, giọng ca sinh năm 1989 đã khiến công chúng bất ngờ với ngoại hình và phong cách thời trang cực kỳ đẹp của những năm đầu thập niên 2000s. 

Những màu sắc cũng như thiết kế đình đám của thời đó như khăn trùm đầu, túi xách cỡ vừa, áo sơ mi trắng đều được Taeyeon diện vô cùng đẹp mắt. Mỗi lần diện phong cách Y2K lên sân khấu, trông cô không khác gì mới xuyên không từ năm 2000 đến năm 2021 vậy. 

Joy (Red Velvet) 

Dù ban đầu bị nói này nói nọ khá nhiều nhưng sau một thời gian đi theo phong cách Y2K, Joy đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng cô phù hợp với phong cách này tới cỡ nào. Bất kể là khoác lên người những màu sắc sặc sỡ hay chỉ đơn giản là màu đen cơ bản đi chăng nữa thì mỹ nhân sinh năm 1996 cũng đều đẹp xuất sắc và khiến người hâm mộ hài lòng với những gì mà cô mang lại. 

Thậm chí concept trong màn ra mắt solo của cô còn gây bão trên Twitter với hàng loạt phiên bản remake từ người hâm mộ tới các thần tượng khác. Như vậy cũng đủ để chứng tỏ độ thành công của Joy với phong cách này rồi đúng không nào. 

Somi 

Về phần âm nhạc trong lần trở lại này của Somi có thể gây ra nhiều ý kiến khác nhau nhưng riêng thời trang thì tôi chắc chắn ai cũng dành lời khen cho cô mà thôi. Theo tôi tìm hiểu thì Somi đã cố gắng giảm cân rất nhiều cho đợt tái xuất này nhằm mang đến một vẻ ngoài xuất sắc nhất cho mọi người. Nó lại càng trở nên xuất sắc hơn khi cô khoác lên người những thiết kế kinh điển của phong cách Y2K. 

Vì là con lai nên ngoại hình của Somi càng thích hợp hơn với phong cách này và nhìn cô cứ như là các nữ chính nổi tiếng toàn trường trong bộ phim học đường Âu Mỹ đình đám vậy. Xét riêng về hình ảnh thôi thì cựu thành viên I.O.I xứng đáng nhận được cơn mưa điểm 10 nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn idol nữ K-pop khoe sắc với kiểu tóc tết

Jennie (BLACKPINK)

Somi rất đỉnh đó nhưng rất tiếc ở mặt trận phong cách Y2K này thì cô bé vẫn phải chào thua người chị Jennie mà thôi. Phong cách Y2K đã được Jennie lăng xê vào khoảng thời gian trước rồi chứ không chỉ mới diện trong năm 2021 thôi đâu. Điều đó đã chứng tỏ được mức độ gây sốt và tạo ra cảm hứng cho người hâm mộ bởi cô IT Girl trứ danh này. 

Jennie còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn với những món đồ và cách kết hợp khác lạ, kén người mặc nhưng chúng vẫn gây sốt như thường. Về các phong cách thời trang gây sốt thì tôi nghĩ ở K-pop không ai nhanh nhạy bằng Jennie được rồi. 

Rosé (BLACKPINK)

Nếu như thấy cách phối phong cách Y2K của Jennie khó làm theo quá thì đừng lo, đã có “bông hồng nước Úc” ở đây để giúp mọi người tự tin hơn nếu muốn đu theo phong cách này nha. Rosé đi theo phong cách Y2K với một hướng cực kỳ đơn giản và dễ làm theo luôn với toàn là những món đồ cũng như kiểu tóc rồi cách trang điểm cơ bản. 

Không chỉ mang hơi hướng high teen mà vẻ ngoài của Rosé trong phong cách này còn thỉnh thoảng toát ra khí chất tươi trẻ, năng động và nữ tính nữa. Rosé đã chứng minh rằng mọi người hoàn toàn có thể cập nhật những xu hướng mới rồi kết hợp với cái sẵn có của mình để tạo nên một tổng thể hút mắt nhất khi xuất hiện trước đám đông. 

Sunmi 

Cũng là phong cách Y2K nhưng Sunmi lại đi theo hình ảnh quyến rũ và trưởng thành hơn dù vẫn dùng những món đồ như áo quây nhiều màu, quần jeans, chân váy hay cột tóc đủ loại. Tôi nghĩ do tuổi tác nên Sunmi chọn hình ảnh thập niên 2000s của Britney Spears hay Jessica Simpson để học tập theo. 

Điều này giúp cô bắt kịp trào lưu nhưng vẫn nổi bật theo một phong cách riêng của bản thân mình. Trong những lần tái xuất từ trước đến nay thì lần này là lần mà cựu thành viên Wonder Girls gây sốt về mặt thời trang nhất đấy. 

>> Xem thêm: Jennie và những idol K-pop khoe sắc cùng trang phục thủy thủ

Phong cách Y2K hiện vẫn còn gây sốt ở K-pop cũng như tại Hàn Quốc lắm nên tôi nghĩ trong thời gian tới sẽ còn nhiều nhiều thần tượng nữ khác đi theo hướng này nữa cho mà xem. Tuy nhiên muốn trở nên thật xuất sắc và được công nhận thì tôi nghĩ những thần tượng đi sau đó hãy ngắm nhìn 6 gương mặt này trước đi đã nhé, rồi tìm cách làm sao để nổi bật hơn họ. Chứ với cái tình hình này thì khoảng cách giữa 6 nhân vật đình đám trên và các tên tuổi khác khi theo đuổi phong cách Y2K là khá cách biệt đó nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.