x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những mái tóc highlight cực chất và sành điệu của thần tượng nữ K-pop

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 06/09/2021

Mốt nhuộm tóc highlight đã bị thất sủng từ lâu ở K-pop nói riêng cũng như văn hóa đại chúng nói chung. Tuy nhiên, gần đây nó đã nhanh chóng quay trở lại thành một trào lưu với sự lăng xê hết mình của các tên tuổi đình đám nhất nhì hiện nay. Không khó để thấy tóc highlight xuất hiện cùng những thần tượng nữ nổi danh tại K-pop vào lúc này. Cùng tôi khám phá xem với mốt tóc này thì ai để lại ấn tượng đậm nét nhất trong lòng người hâm mộ nhé. 

>> Bạn có biết: Những tấm ảnh profile mới gây sốt của Yoona và dàn idol nữ đình đám

Jennie (BLACKPINK) 

Nếu như trí nhớ của tôi không nhầm thì Jennie đã manh nha để tóc highlight từ đợt quảng bá As If It's Your Last vào năm 2017 rồi. Thế nhưng phải đợi đến lần tái xuất cùng How You Like That với phần tóc highlight được nâng cấp khác biệt thì trào lưu này mới chính thức trở nên gây sốt. Không chỉ khiến những thần tượng khác thích thú mà học hỏi theo, kiểu tóc lần đó của Jennie còn làm cho người hâm mộ đua nhau khen ngợi và ra tiệm “makeover” để được sành điệu như cô nữa. 

Tới giờ thì xu hướng đó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi còn rất nhiều trai xinh gái đẹp giữ nguyên kiểu tóc thú vị và thời thượng này. Ai mà còn nghi ngờ danh hiệu IT Girl của Jennie nữa thì nên nhìn vào trường hợp này mà tự ngẫm lại đi nha.

Lisa (BLACKPINK)

“Cỗ máy nhảy” của K-pop hiện nay là Lisa cũng đã được truyền cảm hứng từ người chị chung nhóm và có được ngoại hình cá tính cùng kiểu nhuộm highlight này. Dù là phiên bản tóc bob hay tóc dài thì những lọn highlight trên tóc của Lisa vẫn ấn tượng và chuẩn đẹp như những mẫu quảng cáo sản phẩm tóc trên ti vi vậy. 

Qua lần thử sức đi theo trào lưu này thì nữ thần tượng sinh năm 1997 đã một lần nữa chứng minh sự xuất sắc của bản thân ở bất cứ một layout tóc tai nào. Càng nói thì càng mong đến ngày 10 tháng 9 ghê để xem trong lần ra mắt solo, Lisa sẽ “chiêu đãi” người hâm mộ phong cách gì đây. 

Minnie ((G)I-DLE)

Một thần tượng người Thái khác và là bạn thân của Lisa - Minnie từ (G)I-DLE cũng rất nhanh nhạy bắt kịp được xu hướng tóc tai này. Thậm chí cô còn chịu chơi hơn khi mỗi lần đều thay đổi một kiểu nhuộm màu khác nhau, miễn sao phù hợp với tính chất công việc mà cô sẽ làm. 

Tuy nhiệt tình là vậy nhưng thú thật thì tôi không thấy ấn tượng lắm với những kiểu tóc highlight của Minnie, vì trông chúng cứ sượng trân và gượng ép sao sao đó. Cứ để tóc đen bình thường thì nhìn Minnie còn đẹp và thu hút hơn là cứ chạy theo xu hướng nhưng lạc quẻ với mình thế này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những quả tóc hồng từng gây sốt ở K-pop của Lisa và dàn idol nổi danh

Irene (Red Velvet) 

Trở lại sân khấu với âm nhạc mới thế nên trưởng nhóm của Red Velvet là Irene cũng không quên xuất hiện cùng diện mạo mới để gây ấn tượng cho người hâm mộ. Thử sức với mốt nhuộm tóc highlight tuy nhiên mỹ nhân sinh năm 1991 lại có phần hơi dè chừng khi chỉ dám nhuộm có xíu xiu trên tóc mình mà thôi. 

Chơi theo kiểu an toàn như vậy nhưng vô tình nó lại phù hợp với phong cách thời trang những năm 2000 mà Irene đang theo đuổi. Ngoài ra thì nó còn phù hợp với tuổi tác của cô nữa chứ. Nếu ai muốn đu theo trend nhưng không muốn quá nổi bật thì học tập theo Irene là số dách luôn nè. 

Yeri (Red Velvet) & Seolhyun (AOA) 

Vì màu nhuộm highlight hao hao nhau nên tôi gom chung Yeri của Red Velvet và Seolhyun của AOA vào nhận xét chung một thể. Tuy cũng là tóc highlight đó nhưng Yeri lại chọn cách gắn tóc giả vào thay vì nhuộm nó giống như các đồng nghiệp khác. Cách làm này tuy hơi giả trân nhưng mà may mắn ghê khi nó vẫn đủ đẹp và còn dễ dàng thay đổi theo ý thích của mỹ nhân 22 tuổi nữa chứ. 

Còn phần của Seolhyun thì cũng không có gì quá đặc biệt, nhưng kiểu tóc nhuộm highlight của cô đã được công chúng khen ngợi rất nhiều vì nó làm sáng gương mặt vốn đã quá lộng lẫy của cô lên thêm vài tông nữa. Đúng là với Seolhyun thì dù có làm gì đi chăng nữa, sự xinh đẹp cũng không thể nào rời bỏ được cô. 

Nayeon (TWICE) 

Chung thủy với một màu nhuộm highlight thì không sao chứ thay đổi liên tục là có chuyện liền luôn. Tôi đang nói tới Nayeon của TWICE nè chứ ai nữa. Ban đầu nhuộm highlight phần mái màu vàng tựa tựa như Jennie thì cũng đẹp và rạng rỡ đó. Tự nhiên đi nhuộm hồng làm chi để gương mặt trở nên “trôi” quá là “trôi” luôn. 

Xinh cũng không ra xinh, dễ thương cũng không ra dễ thương mà thời thượng thì cũng không có tới nữa. Cứ giữ nguyên phần nhuộm highlight như ban đầu có phải là xinh đẹp đáng yêu hơn nhiều không. Cứ thích màu mè chi để cho phản tác dụng không biết nữa. 

>> Xem thêm: Những lần làm "kẻ thù hàng hiệu" của TWICE và dàn idol nữ K-pop

Theo tôi thì trào lưu gây sốt là vậy nhưng cũng phải xem xét coi bản thân có phù hợp không đã nữa nha. Mà cũng đừng ham màu mè, lòe loẹt quá để giống như Nayeon đang đẹp cái trở thành hơi “xu cà na” mà không ai bênh cho được luôn. Mọi người ấn tượng với kiểu tóc nhuộm highlight của nữ thần tượng nào nhất thì hãy nhớ để lại ý kiến ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.