x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jennie và những idol K-pop khoe sắc cùng trang phục thủy thủ

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 23/08/2021

Thời gian gần đây thì trang phục mang phong cách thủy thủ bỗng xuất hiện thường xuyên hơn trong làng nhạc K-pop. Nó không chỉ được các ngôi sao ưu ái diện trong concept của đợt comeback nữa, mà ở cuộc sống thường ngày cũng có. Thậm chí, gần đây còn có tới 3 nữ thần tượng diện chung một kiểu thiết kế nữa đó nha. Nếu tò mò không biết thần sắc của các idol trong loại trang phục này trông ra sao, thì hãy kéo xuống dưới để được tôi bật mí cho biết nhé. 

>> Bạn có biết: Những nữ thần tượng là bà hoàng của màu son đỏ tại làng nhạc K-pop

SNSD 

Nhóm nhạc quốc dân SNSD chính là những người tiên phong trong việc diện đồ thủy thủ, khi nó trở thành concept của họ ở đợt quảng bá Genie. Những bộ trang phục thủy thủ mà SNSD diện trong music video cũng như các sân khấu biểu diễn đã gây sốt truyền thông Hàn Quốc vào thời điểm đó. Điểm nổi bật nhất trong trang phục thủy thủ của SNSD chính là sự đồng đều về thần sắc của các thành viên. Gọi đây là concept huyền thoại của lịch sử K-pop tôi thấy cũng hoàn toàn xứng đáng đó. 

Seulgi & Joy (Red Velvet) 

Trong đợt quảng bá Red Flavor, stylist cũng đã cho các cô gái Red Velvet diện trang phục thủy thủ vài lần trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần. Trong đó thì Seulgi và Joy chính là hai thành viên mang lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tôi. Cả hai đều để lại dấu ấn sâu đậm với nước da trắng mịn vô cùng phù hợp với tông màu đỏ - trắng của bộ trang phục thủy thủ mà họ diện. Thậm chí mái tóc đỏ rực rỡ của Joy còn khiến cô nổi bần bật một góc trời mỗi khi lên sân khấu biểu diễn. Quả là một lần comeback đại thành công của Red Velvet ở tất cả mọi mặt. 

Arin (Oh My Girl) 

Chiếc áo thủy thủ cách điệu mà Arin đang mặc chính là chiếc áo gây sốt K-pop thời gian qua khi còn tới 2 gương mặt đình đám khác cũng “đụng hàng” với cô nữa. Arin đã phối hợp áo thủy thủ với một chân váy chữ A xếp ly khá cơ bản nhưng hài hòa với tổng thể của cô. Cách trang điểm và làm tóc cũng không có gì để chê trách cả thế nên tạo hình này của Arin đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía công chúng. Trông Arin cứ như là một nữ sinh nổi bật nhất trường trung học trong phim truyền hình Hàn Quốc vậy đó. 

Jennie (BLACKPINK) 

IT Girl số 1 xứ sở kim chi là Jennie cũng có cách kết hợp cơ bản không kém Arin khi diện cùng thiết kế. Tạo hình lần này của Jennie nhẹ nhàng và trẻ trung hơn hẳn so với phong cách cá tính cũng như thời thượng thường thấy của cô. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng nhìn Jennie trẻ trung quá mức, như kiểu bé mẫu giáo với bộ trang phục này. Ngoài ra thì kiểu tóc của cô có vẻ không phù hợp cho lắm. Nói chung thì đẹp vẫn có đẹp đó nhưng mà để tôi và khán giả phải thốt lên “xuất sắc” như những lần trong quá khứ thì chưa được rồi. 

Trước đó, Jennie từng cho thấy phong độ IT Girl với bộ trang phục hơi hướng thủy thủ cực đẹp. Cô nàng khoe chân thon thả, khí chất ngút ngàn nhìn không mê mới lạ. Jennie một khi đã chăm chút thì khó ai có thể bì kịp về cả nhan sắc lẫn thần thái đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK gây ấn tượng khi bao trọn từ hàng hiệu cho tới local brand

Jang Wonyoung 

Jang Wonyoung là nữ thần tượng còn lại diện chiếc áo thủy thủ đặc biệt này. Trong trận chiến “đụng hàng” lần này, tôi đánh giá cao Jang Wonyoung nhất, không chỉ vì cô bé thể hiện được tinh thần của thương hiệu mà còn bởi tạo hình hoàn hảo không tỳ vết của cô nữa. Nhìn Jang Wonyoung cứ như là đại tiểu thư trong gia đình tài phiệt số 1 Hàn Quốc đang khoe dáng để chụp hình đăng lên mạng xã hội vậy. 

Trước đó, mỹ nhân thế hệ mới tiềm năng này đã từng diện đồ thủy thủ khi còn là thành viên của IZ*ONE. Với lợi thế về gương mặt xinh đẹp không tì vết và vóc dáng cao ráo, mọi khoảnh khắc trên sân khấu của Jang Wonyoung với loại trang phục này đều đẹp tuyệt vời cả. Hy vọng trong tương lai khi ra mắt lần thứ 2 thì chúng ta sẽ lại được thấy cô bé xuất hiện với concept thủy thủ như thế này. 

Kang Hyewon 

Không chỉ có Jang Wonyoung mà Kang Hyewon khi có cơ hội diện đồ thủy thủ trông vẫn rất ra gì và này nọ luôn đấy nhé. Ngoại hình nữ tính của Kang Hyewon vô cùng phù hợp với thiết kế có chút bánh bèo này. Thú thật là tôi đã không thể rời mắt được khỏi cô nàng trong sân khấu mà cô diện bộ váy thủy thủ để trình diễn. Tiếc là trong tương lai thì hình như Kang Hyewon sẽ tập trung cho con đường diễn xuất rồi nên có lẽ chúng ta sẽ không còn được nhìn thấy cô trở nên xuất thần trong trang phục thủy thủ nữa đâu. 

Kim Minju 

Về phần của Kim Minju thì bộ trang phục mà cô gái xinh đẹp này từng mặc trong một số của Music Core mới là thiết kế thủy thủ gây ấn tượng với tôi nhất. Dù nhiều người hay chê Kim Minju là nhạt nhưng nếu nhạt mà xinh đẹp tuyệt vời được như thế này thì tôi nghĩ có khối người muốn nhạt lắm đó chứ. So với Jang Wonyoung hay Kang Hyewon thì thần sắc của Kim Minju trong bộ váy thủy thủ cũng một chín một mười và tùy khoảnh khắc mà tôi còn thấy xuất sắc hơn nhiều nữa. Ước gì có một dịp cho cả ba diện đồ thủy thủ rồi chụp hình chung với nhau thì chắc sẽ gây bão mạng xã hội lắm đây. 

>> Xem thêm: 6 nữ idol K-pop đủ chuẩn để trở thành người mẫu

Ngoại trừ Jennie hơi bị lỗi xíu về phần tóc tai thì dường như thần tượng nữ K-pop nào mà diện đồ thủy thủ cũng đều xinh đẹp xuất thần và khiến trái tim của người hâm mộ rung động cả. Trong số những mỹ nhân K-pop tôi đã kể tên ở trên, mọi người thấy ai diện đồ thủy thủ xinh đẹp nhất nào? Hãy nhớ để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nhé. Càng nhiều bình luận thì chúng ta sẽ tranh luận càng sôi nổi hơn nè. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.