x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

"SOLO" của Jennie phá kỷ lục Kpop, đạt mốc 700 triệu view

Cherry Lee 18:30 - 09/08/2021

Nếu là người yêu quý BLACKPINK, Cherry tin rằng bạn sẽ không thể không biết đến ca khúc solo đầu tiên trong sự nghiệp của Jennie, SOLO. Mới đây nhất, video music SOLO đã cán mốc 700 triệu lượt xem, đưa Jennie trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc có ca khúc chào sân đạt được thành tích đáng nể này. 

Để kỷ niệm cho sự kiện đáng nhớ trong hoạt động nghệ thuật của cô nàng đáng yêu Jennie, Cherry sẽ cùng các bạn điểm lại một số thông tin thú vị về SOLO nhé. 

>> Bạn có biết: BLACKPINK - Nhóm nhạc sở hữu tài nguyên và danh tiếng ai cũng mơ ước

Jennie BLACKPINK lập kỷ lục trên YouTube

Jennie đã phá kỷ lục YouTube khi trở thành nữ nghệ sĩ solo Hàn đầu tiên có màn chào sân ấn tượng. 

Ngày 9 tháng 8, YG Entertainment thông báo ca khúc SOLO của Jennie đã đạt hơn 700 triệu lượt xem trên YouTube. Thành tích này đạt được sau 2 năm 9 tháng kể từ khi phát hành lần đầu vào ngày 12 tháng 11 năm 2018.

BLACKPINK cũng đã thông báo tin vui này trên tài khoản Instagram chính thức của nhóm. Trong bài đăng, ngoài caption thông báo, còn có tấm ảnh các cô gái ăn mừng kèm số lượt xem trên YouTube.

>> Có thể bạn quan tâm: Cùng diện váy trắng Song Hye Kyo trẻ ra 10 tuổi, Jennie sexy khó cưỡng

Music video SOLO đã đạt kỷ lục hơn 100 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày được phát hành. Từ đó cho đến nay, ca khúc liên tục đạt được nhiều thành tích đáng nể với lượt xem tăng không ngừng. Vào ngày 9 tháng 8 năm 2021, ca khúc đã lập kỷ lục một lần nữa.

Ngay từ khi vừa ra mắt, SOLO đã thu hút được sự chú ý của nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới nhờ giai điệu bắt tai và ý nghĩa của nó. SOLO đem lại cho người nghe cảm xúc tươi mới, phù hợp với thông điệp hãy rời xa nỗi buồn lẫn căng thẳng trong cuộc sống.

Thành tích cao mà SOLO đạt được trên các BXH âm nhạc năm 2018 được xem như thành công lớn cho dự án solo đầu tiên của BLACKPINK.

Điểm lại thành công của SOLO

Khi ca khúc được phát hành, nó đã ngay lập tức chiếm vị trí đầu bảng trên các BXH âm nhạc realtime hàng ngày, hàng tuần… trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, ca khúc còn đứng ở vị trí No.1 iTunes tại hơn 40 quốc gia. Thành tích ấn tượng này đã đưa Jennie trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn đứng đầu iTunes Worldwide Song Chart và lọt danh sách top 10 iTunes Mỹ.

Kênh YouTube của BLACKPINK hiện đang có hơn 63.8 triệu người đăng ký và chỉ kém quán quân Justin Bieber khoảng 800.000 lượt đăng ký. 

>> Xem thêm: Nhóm nữ mới của YG sẽ "như có 10 Jennie", tiết lộ từ CEO của YG Foods

Cherry cho rằng thành tích ấn tượng của Jennie có lẽ sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho cô nàng trong dịp kỷ niệm 5 năm ra mắt khán giả toàn thế giới. Hi vọng rằng sự nghiệp của không chỉ Jennie và cả ba cô gái còn lại trong nhóm sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công. 

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.