x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jennie gây sốt vì tóc mới, Lisa cuốn hút nhờ cung hoàng đạo của mình?

Tanpopo 11:00 - 03/09/2021

Là girl group hot nhất nhì giới giải trí Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của BlackPink đều được đông đảo khán giả chú ý. Mới đây nhóm nhạc nhà YG đã tung ra sách ảnh Summer Diary bao gồm một số bức ảnh hậu trường mới của 4 cô gái. Ngay lập tức, Jennie đã nhận về “cơn mưa” lời khen từ fan vì kiểu tóc lạ nâng tầm nhan sắc. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Jennie gây sốt với kiểu tóc mái và búi nửa đầu quyến rũ

Thông qua bộ ảnh, Jennie, Rosé, Lisa, Jisoo khoe được một số diện mạo mới. Đặc biệt, Jennie gây choáng với kiểu tóc mái và búi nửa đầu. Kết hợp với kính áp tròng màu nâu xám và biểu cảm quyến rũ, ngôi sao sinh năm 1996 mang lại một làn gió mới cho ngoại hình của cô. Đây cũng là kiểu tóc Jennie chưa từng thử trước đây.

Không chỉ thế, Jennie còn gây thương nhớ khi diện chiếc váy hoa trắng nền xanh vô cùng dễ thương. Trong một bức ảnh khác, chủ nhân hit Solo mặc áo polo cộc tay khoe thân hình gọn gàng không chút mỡ thừa.

Dù là kiểu tóc mới nhưng Tanpopo thấy kiểu tóc này hợp với cô nàng Jennie quá đi. Sau lần thay đổi này quá hoàn hảo này, Tanpopo hy vọng cô nàng sẽ căn nhắc để kiều tóc này nhiều lần hơn.

 >> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Lee Sung Kyung đóng phim về ngành công nghiệp giải trí

Lý giải sức hút của Lisa trên sân khấu theo cung hoàng đạo

 Mặc dù không thể phủ nhận sức hút trên sân khấu của Lisa có liên quan đến tài năng thiên bẩm nhưng cung hoàng đạo mặt trăng và mặt trời của nữ ca sĩ cũng tiết lộ nhiều điều.

Cung hoàng đạo mặt trời của Lisa là Bạch Dương, được biết đến là sự dạn dĩ. Rõ ràng Lisa rất dạn dĩ và tự tin trên sân khấu. Đây cũng có thể là lý do tại sao nụ cười của Lisa tỏa sáng chân thật và rạng rỡ khi cô ấy biểu diễn hết mình cùng các thành viên khác của BlackPink.

Là cung hoàng đạo đầu tiên, Bạch Dương có một sự ngây thơ trẻ trung. Mặc dù hầu hết khán giả đều nghĩ đến sự gợi cảm khi Lisa biểu diễn nhưng rung cảm trẻ trung của nữ idol người Thái Lan vẫn tỏa sáng trong sân khấu As If It’s Your LasForever Young.

Bạch Dương dễ thích nghi vô cùng. Điều này có thể giải thích lý do tại sao Lisa hoàn toàn phù hợp với mọi concept và tại sao nét mặt của cô luôn luôn chuyên nghiệp cho dù đang thực hiện concept dễ thương hay dữ dội.

Cung hoàng đạo mặt trăng của Lisa là Thiên Yết, một trong những cung hoàng đạo gợi cảm nhất, đó có thể là lý do tại sao Lisa thực sự tỏa sáng trong những concept gợi cảm.

Thiên Yết là cung nước, những người thuộc cung này luôn có cảm xúc sâu sắc. Trên sân khấu, Lisa truyền tải một cách thành thạo từng cảm xúc của bài hát thông qua biểu cảm khuôn mặt và vũ đạo.

Thiên Yết cũng rất thích theo đuổi đam mê. Nếu một Thiên Yết yêu thích thứ gì đó, họ sẽ tập trung tất cả mọi thứ để hoàn thành mục tiêu. Có lẽ đó là lý do tại sao Lisa luôn cống hiến hết mình trên sân khấu.

Tanpopo luôn dõi theo Lisa - cô gái có thân hình đẹp nhất, chuẩn nhất trong 4 thành viên BlackPink ở mỗi màn biểu diễn. Thân hình chuẩn của Lisa giúp cô nổi bật một cách xuất sắc, từ đó thu hút mọi ánh nhìn của khán giả. Theo Tanpopo, ít có idol ngoại quốc nào đạt được danh tiếng như Lisa.

>> Xem thêm: Dàn diễn viên My Only One - bản gốc Hương vị tình thân bây giờ ra sao?

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.