x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

7 idol Kpop có gu thời trang đỉnh cao: V (BTS) vẫn xếp sau Jennie

Cherry Lee 11:45 - 04/08/2021

Bên cạnh ca hát, vũ đạo và làm nhạc, nhiều thần tượng Kpop đang có chiều hướng tham gia vào các lĩnh vực khác như nấu ăn, nghệ thuật và chế tác… Bên cạnh đó, Cherry thấy rằng ngày càng có nhiều thần tượng quan tâm đến thời trang, không chỉ vì công việc mà còn như một sở thích cá nhân giúp thể hiện bản thân.

Dưới đây là 7 thần tượng Kpop mà Cherry nghĩ rằng đã thể hiện gu thời trang cực đỉnh và thu hút được sự chú ý của nhiều thương hiệu xa xỉ trên thế giới.

>> Xem thêm: Jennie, IU & Lisa đọ thần thái một chín một mười trên bìa tạp chí lớn

1. Jennie (BLACKPINK)

Mỗi thành viên BLACKPINK đều có gu thời trang rất xịn, nhưng khi nhắc đến Jennie, dường như cô nổi bật hơn một chút. Dường như bất cứ thứ gì Jennie khoác lên người đều toát ra thần thái của một món đồ nghìn đô.

Từ quần jean và áo sơ mi đơn giản cho đến thời trang cao cấp và xa xỉ. Jennie là một trong số những tín đồ thời trang năng động nhất trong giới giải trí và người ta khó có thể phớt lờ nguồn cảm hứng tuyệt vời mà phong cách của cô khơi gợi.

2. V (BTS)

V được biết đến với phong cách thoải mái và dễ chịu. Nếu thích, anh có thể biến bất kỳ trang phục nào thành lễ phục sang trọng. V thường diện những bộ đồ trông có vẻ rộng thùng thình cùng họa tiết lập dị. Với người bình thường thì chúng có thể là thảm họa, nhưng với V thì chúng sẽ trở thành thời trang. Từ họa tiết bắt mắt đến gam màu đậm, đều cho thấy anh có một gu thẩm mỹ và tư duy thời trang rất tốt.

>> Xem thêm: Ai mà tin được V (BTS) lại có những nỗi sợ đáng yêu thế này?

3. Key (SHINee)

Dù cho không có lịch trình nào trong ngày và chỉ ở nhà thì Key cũng rất kỹ tính khi lựa chọn trang phục. Anh nổi tiếng là người ăn mặc thời trang. Trong chương trình I Live Alone, Cherry đoán sẽ rất nhiều người thấy bất ngờ khi Key có đến hai phòng để đồ đầy ắp. Nam thần tượng thích phong cách thoải mái và giản dị, nhưng vẫn kết hợp rất khéo để tổng thể tạo ra ấn tượng lịch lãm.

4. Sunmi

Thời gian vừa qua Sunmi thu hút sự chú ý nhờ gu thời trang độc đáo cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Sunmi có phong cách thời trang rất nữ tính và thời thượng. Cô thường chọn đồ trang sức, giày bốt hoặc giày chunky phù hợp với bản thân. Các bộ trang phục của Sunmi đều phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, vì thế cô đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều tín đồ thời trang.

5. Mino (WINNER)

Mino cũng được nhiều người xem như ông hoàng thời trang của làng giải trí Hàn với phong cách táo bạo, phá cách. Trên thực tế, một số trang phục của Mino rất khó mặc và dường như chỉ dành riêng cho anh. Vốn là người yêu thích nghệ thuật và thời trang, Mino thường tự làm quần áo hoặc phụ kiện, biến chúng thành những món đồ có một không hai trong bộ sưu tập của riêng mình.

6. Joy (Red Velvet)

Phong cách thời trang của Joy thiên về sự giản dị và đời thường, nhưng dù mặc gì thì cô cũng đều trông rất tuyệt. Joy khá linh hoạt trong cách ăn mặc, cô kết hợp những món đồ sang trọng và thời thượng hợp lý để không mất đi phong cách giản dị vốn có. Cherry nghĩ rằng Joy là nguồn cảm hứng lý tưởng cho những ai muốn theo đuổi sự giản dị nhưng độc đáo, cá tính.

7. G-Dragon (BIGBANG)

Danh sách này sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi G-Dragon. Thủ lĩnh nhóm BIGBANG được xem như tượng đài thời trang của Kpop, với sức ảnh hưởng cùng phong cách độc nhất vô nhị. G-Dragon có phong cách phối đồ lẫn thiết kế thời trang cực kỳ lập dị, nhưng lại vô cùng phong cách. Anh là thần tượng đầu tiên mở đường cho sự kết hợp giữa thời trang với các idol Kpop.

>> Xem thêm: G-Dragon và Jennie: "Ông hoàng thời trang" cùng "yêu nữ mê hàng hiệu"

Cherry thấy rằng các sao Hàn luôn là những người tạo được sức ảnh hưởng lớn trong phong cách ăn mặc, trang điểm của giới trẻ châu Á. Vì thế không quá ngạc nhiên khi họ là những thần tượng với gu thời trang tuyệt vời như Jennie hay G-Dragon. Hi vọng rằng trong tương lai, các thần tượng Kpop sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong lĩnh vực thời trang. 

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.