x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jennie và những thần tượng K-pop sở hữu cặp má "bánh bao" cưng xỉu

Trà Đào Cam Sả 17:55 - 21/04/2021

Những đôi má “bánh bao” tưởng rằng là yếu điểm, ai ngờ đó là điểm đặc biệt của nhiều thần tượng K-pop, giúp họ gây dấu ấn đậm nét hơn trong lòng người hâm mộ. Mỗi lần nhắc tên của họ là mọi người sẽ nghĩ tới đôi má đặc biệt và vô cùng đáng yêu này. Cùng xem đâu là những thần tượng có má “bánh bao” nổi bật nhất của K-pop nhé.

>> Bạn có biết: BLACKPINK và những thần tượng K-pop từng lên bìa tạp chí của Mỹ

Jennie (BLACKPINK)

Khỏi phải nói nhiều thì chắc ai cũng biết được vị trí đầu tiên sẽ thuộc về cô nàng đình đám Jennie của BLACKPINK rồi. Cũng nhờ Jennie mà má “bánh bao” trở nên nổi tiếng hơn ở K-pop rất nhiều. Ngầu lòi trên sân khấu là vậy nhưng ở ngoài đời Jennie lại đáng yêu hết cỡ với cặp má phúng phính cực kỳ dễ thương và đã trở thành thương hiệu có một không hai của cô. Nhắc tới Jennie là chắc chắn phải nhắc đến má “bánh bao” đấy nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Jennie, Jisoo & các nữ idol được khen xinh đẹp nhất ngoài đời thực

Eunha (GFriend)

Giọng ca chính của nhóm nhạc nữ GFriend không chỉ có giọng hát thánh thót mà ngoại hình của cô còn khiến người hâm mộ thích thú bởi vẻ nhẹ nhàng, điềm tĩnh và thanh tao. Đôi má phúng phính của Eunha tất nhiên cũng là một điểm nhận dạng vô cùng đặc biệt tạo nên sự khác lạ cho cô. Mỗi lần nhìn thấy hình ảnh của Eunha với cặp má “bánh bao” xinh xẻo đó là người hâm mộ lại “đứng tim” không thôi.

Xiumin (EXO)

Nếu Jennie là đại diện cho má “bánh bao” phiên bản nữ thì phiên bản nam không ai khác ngoài Xiumin từ nhóm nhạc EXO đình đám. Năm nay đã 31 tuổi nhưng với cặp má “bánh bao” mà trông Xiumin trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Tôi rất hy vọng một ngày nào đó Jennie và Xiumin sẽ có cơ hội gặp nhau để công chúng được chứng kiến hai cặp má “bánh bao” trứ danh đứng chung sẽ như thế nào.

Nayeon & Jihyo (TWICE)

Nhóm nữ nhà JYP Entertainment không chỉ có 1 mà tới tận 2 thành viên sở hữu cặp má “bánh bao” luôn đó. Trùng hợp thay, đó đều là 2 giọng ca chính của nhóm là Nayeon và Jihyo. Nayeon không chỉ có răng thỏ đáng yêu mà còn thêm đôi má phúng phính nữa, khiến độ dễ thương của cô tăng gấp 10 lần. Trong khi Jihyo bây giờ đã giảm cân rồi nên đôi má không còn quá “bánh bao” như xưa, nhưng như thế vẫn đã đủ để khiến người hâm mộ ngã gục vì sự đáng yêu của cô rồi.

Son Dongpyo (MIRAE)

Hậu duệ má “bánh bao” của Xiumin trong giới thần tượng nam giờ đây đã có cựu thành viên X1 - thành viên của MIRAE tên Son Dongpyo. Đôi má của Dongpyo đã nổi danh kể từ khi cậu tham gia Produce X và nó thường xuyên bị các anh mang ra đùa nghịch vì quá sức là đáng yêu. Nhìn thấy hình ảnh của Son Dongpyo thì chắc chắn khán giả nào cũng phải tan chảy vì ngoại hình trẻ con như cần được nâng niu, bảo vệ của nam thần tượng sinh năm 2002 này.

Honda Hitomi (IZ*ONE)

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là thành viên sinh năm 2001 người Nhật Bản của nhóm nhạc IZ*ONE - Honda Hitomi. Khoảng thời gian tham gia Produce 48 và giai đoạn mới ra mắt cùng nhóm chính là lúc cặp má “bánh bao” của Hitomi trông xinh xắn hơn bao giờ hết. Tuy không có chiều cao nổi trội nhưng nhờ bộ phận đặc biệt này mà Hitomi vẫn có được chỗ đứng riêng trong lòng người hâm mộ. Quả thật nhìn vào cặp má “bánh bao” của Hitomi, ai mà không rung rinh mới là chuyện lạ đó.

>> Xem thêm: SNSD và những nhóm nhạc xuất sắc nhất tại MAMA trong vòng 10 năm qua

Ôi thật là những cặp má đáng yêu quá đi mà. Không biết sao tôi lại yêu thích cặp má “bánh bao” hơn hẳn những gương mặt góc cạnh chuẩn mực khác ở K-pop dù cái nào cũng có vẻ đẹp riêng của nó. Thời gian tới rất là mong K-pop sẽ có thêm nhiều thần tượng nữa sở hữu cặp má phúng phính như thế này để thỏa mãn niềm đam mê của tôi cũng như nhiều người hâm mộ có chung sở thích khác. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".