x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao Nữ Hoàng Tuyết sau 16 năm: Hyun Bin viên mãn

Vô Diện Ma Ma 17:00 - 12/06/2022

Vô Diện Ma Ma đã từng xem bộ phim Nữ Hoàng Tuyết (The Snow Queen), một drama tình cảm lãng mạn đẹp mà buồn. Chuyện phim kể về mối tình của anh Han Tae Woong, một vận động viên quyền anh và nàng tiểu thư xinh đẹp Kim Bo Ra. Hai người phải vượt qua rất nhiều thử thách khó khăn, nỗi đau trong quá khứ và bệnh tật để hạnh phúc bên nhau.

 Drama này có bối cảnh mùa đông tuyệt đẹp nhưng nội dung thì buồn man mác, xem mà đẫm lệ, thương thay cho số phận của các nhân vật. Cặp đôi chính của phim do Hyun BinSung Yuri đóng. Hồi đó visual của hai chị quả đúng là cực phẩm, tỏa sáng lung linh trong mỗi khung hình. 

 Hiện nay đã 16 năm trôi qua từ ngày phim lên sóng, dàn cast gây thương nhớ trong phim ngày nào giờ đã có nhiều đổi thay. Chúng ta cùng tìm hiểu về tình hình hiện tại của họ nhé!

>>>> Xem thêm: Các ngôi sao điện ảnh xứ Hàn từng gây sốt khi xuất hiện trong MV Kpop

Hyun Bin

Năm đó, anh Hyun Bin đã thay đổi hình tượng và xuất hiện với một tạo hình gai góc, bụi bặm rất mạnh mẽ, nam tính qua vai Han Tae Woong, một chàng trai mang nhiều vết thương lòng.

 Hồi ấy, anh Bin là một nam diễn viên đang lên khi vừa nổi lên sau bộ phim ăn khách Tên Tôi Là Kim Sam Soon. Với Nữ Hoàng Tuyết, theo mình anh đã tạo bước đột phá trong diễn xuất, xây dựng nhân vật có “chiều sâu” hơn và kết hợp rất ăn ý với bạn diễn Sung Yuri.

 Sau này thì anh trở thành nam thần nổi đình nổi đám, sở hữu lượng fan đông đảo cùng loạt tác phẩm ăn khách, đóng chính những dự án lớn của truyền hình lẫn điện ảnh. 

Anh Bin giờ là một ngôi sao hạng A với tài sản khủng, độ nổi tiếng lan rộng khắp châu Á và nhan sắc thì luôn lọt vào Top “tường thành”.

 Không chỉ thành công về sự nghiệp mà đời tư của anh cũng vô cùng viên mãn. Tháng 3 năm nay anh đã kết hôn với nữ minh tinh Son Ye Jin. Hai anh chị trở thành cặp đôi quyền lực, được muôn vàn khán giả yêu mến, chúc phúc và dõi theo chuyện tình đẹp như mơ của họ.

Sung Yuri

 Chị Yuri thì đóng vai Bo Ra, một thiên kim tiểu thư có tâm lý phức tạp. Hồi ấy xem phim mà mình phải cảm thán vì nữ chính quá xinh, mang vẻ đẹp “băng thanh ngọc thiết”, đúng chuẩn “nữ hoàng tuyết” vạn người mê.

 Ngày ấy, chị Yuri là một nữ diễn viên nổi tiếng rồi. Chị được biết đến là thành viên của nhóm Fin.K.L, sau đó, chị chuyển hướng sang diễn xuất vào năm 2002. 

Với nghiệp diễn, Yuri tạo ấn tượng với nhiều phim hay, sau Nữ Hoàng Tuyết chị tiếp tục tạo dấu ấn với Hong Gil DongFeast Of The Gods. Hồi ấy, chị được xem là biểu tượng nhan sắc thế hệ đầu Kpop.

 Tuy nhiên mình thấy từ khi kết hôn vào năm 2017 thì chị ít hoạt động trong showbiz hẳn. Yuri đã kết hôn với Ahn Sung Hyun - vận động viên golf chuyên nghiệp và sau đó chị dần lui về “ở ẩn”, tạm ngưng việc đóng phim để tập trung chăm lo cho gia đình riêng.

 Tháng 07/2021, Yuri thông báo rằng bản thân đã mang song thai, chị đặt tên cho hai con gái là Love và Happiness. Hiện chị đang sống hạnh phúc bên chồng con.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Mối Tình Đầu sau 26 năm: San Hiếc và San U viên mãn

Lim Ju Hwan

 Trong phim Ju Hwan hóa thân thành nam phụ Seo Geon Ho. Và sau này, mình thấy sự nghiệp của anh Lim cũng toàn gắn liền với những vai phụ, đặc biệt là chuyên trị vai nam phụ số khổ.

 Sau Nữ Hoàng Tuyết, anh tiếp tục ghi dấu ấn với loạt vai phụ trong những drama đình đám như: Ma Nữ Đáng Yêu, Cảm Ơn Cuộc Đời, Cô Dâu Thủy Thần, Yêu Không Kiểm Soát,... 

 Hiện anh vẫn chăm chỉ đóng phim nhưng sự nghiệp điện ảnh không có thành tích gì quá nổi bật, giúp anh bật lên hàng sao hạng A. Ju Hwan giờ là một người đàn ông 40 tuổi độc thân, xuất hiện trước công chúng với phong cách lịch lãm, lãng tử.

Yoo In Young

 Chị đẹp In Young thì đóng vai nữ phụ Seung Ri. Trước đó chị được biết đến là một nữ diễn viên 8X tài năng, có triển vọng của làng điện ảnh Hàn. Sau bộ phim này thì chị vẫn chăm chỉ đóng phim và tạo dấu ấn với những vai nữ phụ.

 In Young khiến mình ấn tượng khi theo dõi mấy vai diễn hấp dẫn của chị trong: Mặt Nạ, Vì Sao Đưa Anh Tới Oh My Venus. Theo mình thì chị có lối diễn xuất đa dạng, chính diện hay phản diện đều “cân tốt” và ngoại hình thì tuyệt đẹp với thân hình nuột nà quyến rũ cùng nhan sắc đằm thắm, sắc sảo.

 Theo mình biết, bộ phim gần đây chị góp mặt là Crazy Love. Còn về đời tư thì chị vẫn độc thân, là kiểu phụ nữ hiện đại, thông minh xinh đẹp tập trung chăm lo, phát triển sự nghiệp của bản thân và không đặt nặng chuyện lập gia đình.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Lie To Me sau 11 năm: Yoon Eun Hye "toang" vì lùm xùm

Trong bốn diễn viên trên thì thành công nhất chính là anh Hyun Bin, cả tình duyên lẫn sự nghiệp thì anh đều viên mãn. Mình thấy anh Ju Hwan và chị In Young có phận đời khá giống nhau, cả hai hiện đều độc thân và chỉ lo đóng phim nhưng sự nghiệp không có gì khởi sắc, hai người vẫn cứ mãi loay hoay tìm chỗ đứng trong showbiz Hàn và tạo dấu ấn qua các vai phụ mà thôi.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Hoàng Tuyết ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.