x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao Love Rain sau một thập kỷ: Yoona ngày càng thăng hoa

Vô Diện Ma Ma 20:20 - 10/06/2022

Cách đây mười năm bộ phim Love Rain (Cơn Mưa Tình Yêu) đã lên sóng. Hồi ấy mình theo dõi drama này và ấn tượng với bối cảnh trữ tình cùng dàn diễn viên xinh lung linh góp mặt trong phim. 

 Về nội dung phim thì khá đơn giản, chủ yếu xoay quanh mối tình Seo Joon và Hana. Cặp đôi trẻ đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm nhưng tình yêu của họ đã bị cản trở vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Sau đó vượt qua khó khăn, thử thách cuối cùng thì họ vẫn đến được với nhau.

 Mình chú ý, quan tâm đến drama này vì sự kết hợp của Jang Geun Suk Yoona. Hồi đó hai anh chị thuộc hội ngôi sao đình đám, được săn đón cuồng nhiệt tại showbiz Hàn. Còn hiện nay mọi chuyện đã có nhiều thay đổi, Yoona vẫn giữ được “độ hot” của bản thân nhưng Jang Geun Suk thì không còn nổi tiếng như xưa.

 Chúng ta cùng tìm hiểu về tình hình hiện tại của dàn cast từng gây thương nhớ trong phim Love Rain chiếu cách đây một thập kỷ nhé!

>>>> Xem thêm: Dàn sao Mối Tình Đầu sau 26 năm: San Hiếc và San U viên mãn

Jang Geun Suk

 Mỹ nam họ Jang đóng vai nam chính Seo Jun. Theo mình thì nhân vật này của anh có tạo hình cũng không khác mấy Hwang Tae Kyung của Cô Nàng Đẹp Trai, bộ phim đã đưa tên tuổi Jang Geun Suk “gây sốt” khắp châu Á. 

 Sau này, sự nghiệp diễn xuất của anh ngày càng “flop” dần theo năm tháng. Những tác phẩm mà anh đóng chính như: Pretty Man, Daebak hay Switch Change The World đều không thu về được kết quả như mong đợi. Sự thành công dường như đã rời bỏ chàng mỹ nam đẹp hơn hoa này.

 Truyền thông giờ đây chỉ chú ý vào nhan sắc của anh. Có một thời Geun Suk xuất hiện với phong cách quá “nữ tính”, điệu đà rồi sau đó anh lại tăng cân, mũm mĩm trông xuống sắc hẳn.

 Hiện tại thì anh đã giảm cân, hình thể đã cân đối hơn nhưng nhan sắc đã có dấu hiệu của tuổi tác, không còn giữ được phong độ như thời đỉnh cao. 

Anh giờ thỉnh thoảng xuất hiện trong một số dự án phim với vai phụ nhỏ hoặc vai khách mời. Ngoài ra anh còn làm mẫu ảnh và ca hát, ra mắt các sản phẩm âm nhạc dành cho fan.

Yoona

Đóng cặp với Jang Geun Suk là Yoona. Lúc đó, Yoona đang là thành viên rất được yêu thích của nhóm nhạc SNSD và cô nàng đã được đóng vai nữ chính Jung Ha Na, một cô gái xinh đẹp và dịu dàng.

 Sau bộ phim này thì Yoona đã chuyên tâm vào việc phát triển sự nghiệp diễn xuất, cô liên tiếp nhận các dự án truyền hình lẫn điện ảnh đình đám như: Mật Danh K2, Khi Nhà Vua Yêu, Cộng Sự Bất Đắc Dĩ, Lối Thoát Trên Không,...

 Hiện nay, Yoona đang là một trong những người đẹp được săn đón nhất nhì tại showbiz Hàn, cô cũng dần tháo bỏ được cái mác “idol đi diễn” và dần được công nhận như một diễn viên thực thụ. 

 Sắp tới, Yoona sẽ tái xuất với dự án truyền hình mình rất là mong đợi có tên Big Mouse, đóng cặp cùng nam thần Lee Jong Suk.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Lie To Me sau 11 năm: Yoon Eun Hye "toang" vì lùm xùm

Kim Si Hoo

 Trong phim nam diễn viên Kim Si Hoo hóa thân thành nam phụ Lee Sun Ho. Nhân vật này trông rất thư sinh, lãng tử, toát lên nét cổ điển, lịch lãm.

 Theo mình tìm hiểu thì biết được rằng Si Hoo sinh năm 1988, anh đóng phim từ lúc 17 tuổi và được biết đến qua các phim: A Bloody Aria, Sunny, Veteran,... Sau Love Rain thì anh dường như không còn “mặn mà” với nghiệp diễn nữa. 

 Các phim anh đóng rất ít ỏi, Si Hoo chỉ tham gia trong hai drama nữa là: 12 Years Promise I Wanna Hear Your Song.

Thông tin của anh cũng rất ít ỏi, dường như Kim Si Hoo đã “biến mất” khỏi Kbiz, lui về ở ẩn và không còn xuất hiện trong làng điện ảnh xứ Hàn nữa.

Kim Young Kwang

 Anh Young Kwang thì cũng tuyến vai phụ, trong phim anh đóng vai Han Tae Sung. Mình thấy từ sau vai diễn này thì sự nghiệp diễn xuất của anh đã có dấu hiệu khởi sắc.

 Sau này Young Kwang có nhiều “đất diễn” hơn, anh có những vai phụ và chính nổi bật, gây ấn tượng đến mình. Những bộ phim anh đóng đều rất hay và ăn khách như: Good Doctor, Pinocchio, Ngày Em Đẹp Nhất, Người Lạ Ngọt Ngào,...

 Giờ đây Kim Young Kwang là một “chân dài” có diễn xuất thuộc phái thực lực, anh luôn biết cách biến hóa đa dạng và tạo dấu ấn qua mỗi vai diễn. Ngoài việc gây thương nhớ trên màn ảnh thì Young Kwang còn thu hút với vai trò người mẫu.

Seo In Guk 

 Ngày đó, Seo In Guk vẫn là một tân binh trong làng điện ảnh xứ Hàn. Love Rain là bộ phim truyền hình đầu tiên mà anh tham gia với vai phụ Kim Chang Mo, một sinh viên luật lạc quan, yêu âm nhạc.

 Sau đó, anh đã nổi lên với vai nam chính trong Reply 1997, cũng từ đây sự nghiệp của mỹ nam này đã lên như diều gặp gió. In Guk tiếp tục đóng chính trong loạt phim như: Ông Hoàng Mua Sắm, Xin Chào Quái Vật, Vua Trường Học,...

 Hiện Seo In Guk là một nam diễn viên đang lên, được yêu thích cuồng nhiệt khắp châu Á. Anh vẫn tiếp tục đóng phim và khiến hội chị em mê mệt với những vai diễn hấp dẫn. 

 Tác phẩm gây chú ý gần đây nhất của anh là Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi, đóng cặp cùng người đẹp Park Bo Young.

>>>> Xem thêm:  Bae Yong Joon, Lee Byung Hun và các tài tử U50 của Kbiz gây thương nhớ

Dàn cast của phim Love Rain đúng toàn trai xinh gái đẹp với visual lung linh, đẹp trong mọi khung hình. Theo mình thì phim này toàn là mỹ nam, anh nào cũng đẹp trai nhưng nổi tiếng vẫn là nữ chính Yoona, danh tiếng của cô nàng đã vang xa khắp châu lục.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love Rain? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.