x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những màn chiếm spotlight tấu hài của Suho và dàn idol ở lễ trao giải

Roses 12:50 - 08/12/2022

Theo dõi hầu hết các lễ trao giải Kpop từ xưa đến nay, mình thực sự đếm không xuể loạt khoảnh khắc ấn tượng. Đó không chỉ là những màn trình diễn hấp dẫn hay những thước phim cảm động đâu nhé, mà nhiều pha “tấu hài” của dàn thần tượng nhà ta cũng bị camera ghi lại không sót một nhịp đấy ạ. Mình đã bắt gặp không ít khoảnh khắc vui nhộn khó quên của những idol đình đám khi tham dự lễ trao giải. Phải nói rằng, biểu cảm và hành động của họ đã chiếm spotlight hơn cả các “nhân vật chính” khác đấy. 

Suho (EXO)

Người đầu tiên mà mình muốn nói đến là Suho. Sự xuất hiện của anh chàng trưởng nhóm EXO trong các show âm nhạc hay lễ trao giải đã thực sự đã làm cho không khí trở nên vui nhộn hơn bao giờ hết. Giống như tại Melon Music Awards trước đây chẳng hạn, khi Red Velvet đang tiến lên nhận giải thưởng, Suho đã có màn cổ động siêu “lầy” phía dưới sân khấu. 

Mình còn nhớ khi đó, Suho đã không ngần ngại nhảy theo vũ đạo của bài hát của Red Velvet đến nỗi các thành viên EXO phải đứng ra, cố gắng đưa anh chàng về chỗ ngồi. Màn cổ vũ đáng yêu này đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía mọi người và ai cũng phải bật cười thích thú. Đây cũng chính là lý do mà Suho có biệt danh là “thành viên thứ 6 của Red Velvet” đấy ạ. Mình có cảm nhận, nguồn năng lượng mang tên Suho này không bao giờ “cạn” luôn ấy. 

Vernon (SEVENTEEN)

Tại MAMA 2017, thành viên SEVENTEEN - Vernon từng có biểu cảm khó quên đối với phần trình diễn Cherry Bomb của NCT 127. Bạn cứ nhìn gương mặt nam thần tượng mà xem, mình cũng không hiểu phản ứng này nghĩa là gì nhưng rõ ràng là… không bình thường chút nào. Một chút kinh ngạc, xen lẫn tò mò, cộng thêm vài phần khó hiểu, đó chính là gương mặt của Vernon. 

Dẫu thế nào thì khuôn mặt của anh chàng cũng từng viral khắp cõi mạng khiến netizen không nhịn được cười. Mình thấy rõ ràng là Vernon đã xem NCT 127 biểu diễn một cách chăm chú và không bỏ sót một nhịp nào đâu ạ. 

>>Xem thêm: Jang Won Young và những idol Hàn bị bóc mẽ "giả tạo" trước ống kính 

G-Dragon (BIGBANG)

Cũng là xem “idol” biểu diễn trên sân khấu, G-Dragon lại có biểu cảm khác hẳn đây này. Mình còn nhớ đó là màn trình diễn Trouble Maker, thủ lĩnh BIGBANG đã có phản ứng siêu đáng yêu ở phân đoạn “nụ hôn hụt”. Ai cũng biết G-Dragon là anh chàng hay xấu hổ, nhưng không ngờ nam idol còn xấu hổ cả với phần biểu diễn của người khác nữa cơ đấy. 

Đây vốn là cảnh tượng cực kỳ thú vị đối với fan Kpop, còn riêng GD lại là giống kiểu “trời ơi, không thể tin được, họ suýt hôn nhau kìa”! Mình nhìn sang T.O.P và Seungri ở bên cạnh thấy cả hai rất bình thản, mà chẳng hiểu sao ông trưởng nhóm ngồi giữa lại như lần đầu được thấy người ta “khóa môi” nhau vậy. 

Jackson (GOT7)

Cũng là chứng kiến “thần tượng” biểu diễn nhưng thái độ của Jackson lạ lắm nhé! Đó là tại MAMA 2019, MAMAMOO - Hwasa và JYP đã có phần trình diễn không thể nào quên. Ở đoạn cao trào của tiết mục, sự xuất hiện với màn vũ đạo của ngài chủ tịch đã khiến khán giả vô cùng kinh ngạc.

Jackson cũng nằm trong số đó và anh chàng thể hiện cảm xúc cực kỳ chân thật. Thật trùng hợp làm sao khi Jackson đang kiểu “mắt chữ A miệng chữ O” thì máy quay đã lia đến khiến khuôn mặt vui nhộn của anh chàng viral khắp chốn. Ai bảo khuôn mặt ấy tấu hài mạnh quá cơ! 

Jin (BTS)

Với mình thì Jin đích thị là một trong những idol hài hước nhất Kpop luôn đấy. Trong Liên hoan bài hát KBS năm 2017, ông ảnh cả nhà BTS đã được chọn vào đội ngũ MC. Và thế là một tình huống “tự luyến” siêu hài đã diễn ra ngay trên sân khấu. Cụ thể là khi đó, một người hâm mộ đã khen Jin đẹp trai quá. Hài hước là Jin đã thản nhiên công nhận visual mãn nhãn của chính mình. 

Thậm chí, anh chàng còn nói một cách rất tự tin nữa chứ. Màn “tự luyến” không chớp mắt này đã gây ra tiếng cười cho khán giả và các MC đồng nghiệp có mặt tại đó đấy ạ. Bạn mà chứng kiến câu trả lời “tỉnh bơ” này của Jin thì cũng sẽ không nhịn được cười đâu mà. 

Jisoo (BLACKPINK)

Nổi tiếng với vẻ ngoài “chuẩn Hậu” và phong thái kiều diễm mỗi khi xuất hiện trước công chúng, mình thực sự không ngờ Jisoo cũng từng có màn pha trò “đi vào lòng người” thế này. Bạn biết không, tại Seoul Music Awards năm ấy, chị cả BLACKPINK đã thực hiện một màn “siêu năng lực” trước các em. 

Đó là giữ thăng bằng chai nước trên vai. Thật hài hước làm sao khi cô bị máy quay bắt trúng và trò chơi kỳ quặc này của Jisoo đã khiến fan phải “cười bò”. Mình nhớ là Jisoo lúc đó đã cực kỳ bối rối, trông cô nàng đáng yêu hết mức luôn ấy. 

Jeongyeon (TWICE)

Tại MAMA 2019, Jeongyeon cũng đã có màn tạo dáng hài hước ngay trên sân khấu khiến khán giả cười nghiêng ngả. Cụ thể là khi TWICE lên nhận cúp và phát biểu về thành tích của họ, đến lượt Jeongyeon thì cô nàng lại “hành động luôn khỏi phải nói nhiều”. 

Nữ idol đã xoay người với chiếc cúp trên tay như kiểu đang say vậy. Mình thấy Jeongyeon vừa cầm chiếc cúp trên tay vừa uốn lượn cơ thể lại còn kết hợp động tác xoay vòng tạo nên khoảnh khắc có “1-0-2” luôn. Các thành viên còn lại cũng phải ôm mặt cười vì cảnh tượng tấu hài ấy đấy ạ. 

>>Xem thêm: Cách idol “đổi vận” hiệu quả bất ngờ: Lisa phải thay nghệ danh

Mình đã xem đi xem lại loạt khoảnh khắc trên và phải công nhận là các idol nhà ta biết cách “tạo điểm nhấn” thật đấy. Chỉ là hành động vô tư, ngẫu hứng nhưng đã tạo viral luôn mới thú vị chứ. Bạn còn biết khoảnh khắc nào như vậy nữa thì hãy chia sẻ cùng mình ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.