x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Nhan sắc cực phẩm của hội người thân Kbiz: Gen nhà Jisoo đỉnh chóp

Mỳ Quảng 07:50 - 23/01/2023

Các ngôi sao trong Kbiz nổi tiếng nhờ có nhan sắc đỉnh cao, luôn chiếm sóng vì khí chất, thần thái và dáng vẻ xuất chúng. Trong đó, có những người nhờ công nghệ hiện đại để cải thiện nhan sắc. Và có những người sinh ra đã nổi bật, bằng chứng là không chỉ chính bản thân ngôi sao mà ngay cả người thân của họ cũng khiến chúng ta phải trầm trồ. Với những visual người thân này thì tôi tin là họ có vào showbiz cũng sẽ đình đám thôi.

Chị gái Chanyeol

Chanyeol là chàng mỹ nam nổi bật hàng top trong EXO, mặt đẹp, chân dài, càng ngắm càng mê. Khi biết tới chị gái của Chanyeol thì tôi càng nhận ra gen gia đình này quả thực rất đỉnh. Chị gái Chanyeol tên Yoora, hiện đang là MC dẫn chương trình. 

Gương mặt hai chị em nhà này giống nhau lắm nhé, em là mỹ nam thì chị cũng là mỹ nữ, xinh lung linh ngọt ngào. Thậm chí khi Yoora đứng cạnh các nữ idol cũng chẳng thua kém chút nào đâu nha. Nhìn vào tôi đã hiểu vì sao fan của Chanyeol lúc nào cũng khen “chị chồng” hết lời.

Con gái Jang Dong Gun và Go So Young

Con gái 8 tuổi tên Jang Yoon Seol của cặp đôi Jang Dong Gun và Go So Young đã khiến dân tình xôn xao bất ngờ vì còn nhỏ nhưng đã trổ mã rất nổi bật. Con gái cưng nhà họ Jang rất cao ráo, ra dáng thiếu nữ, đặc biệt đôi chân thon dài là đặc điểm nhìn vào là thấy ngay. 

Tuy gương mặt cô bé chưa được tiết lộ rõ nhưng nhìn vào dáng người cũng như góc nghiêng thôi đã thấy nổi bật, thừa hưởng vẻ đẹp sang trọng của mẹ Go So Young và nét nổi bật của bố Jang Dong Gun. Tôi cảm nhận rõ được là sau này lớn lên cô bé sẽ xinh xắn, duyên dáng lắm cho mà xem.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn tỏ thái độ khác nhau trước lùm xùm "đụng dao kéo"

Gia đình Jisoo

Nói đến cực phẩm nhan sắc gia đình thì tôi tin là khó có nhà nào được như nhà Jisoo. Bản thân Jisoo đã sở hữu vẻ đẹp mà cư dân mạng tặng cho danh hiệu “hoa hậu Hàn Quốc”, ấy vậy mà Jisoo còn từng nói mình bị chê là “xấu nhất nhà” khiến tôi vô cùng tò mò. Sau khi nhìn thấy gương mặt anh, chị rồi cả cháu gái của Jisoo thì tôi mới nhận ra gia đình nhà này không ai là không phải cực phẩm nhan sắc. 

Anh trai Jisoo tên Jung Hun, sở hữu gương mặt vô cùng điển trai, đường nét siêu đẹp, thân hình cũng săn chắc, cao lớn vững chãi. Còn chị gái thì gương mặt chẳng thua kém bất cứ minh tinh điện ảnh nào, đôi mắt cực đẹp, mũi và miệng cũng đều đỉnh của chóp, một 9 một 10 với Jisoo luôn nha. Hai cháu trai và cháu gái của cô út Jisoo cũng đẹp ngay từ bé thừa hưởng hết gen nhan sắc từ bố mẹ mà. Đúng là một gia đình không có chút xíu lỗ hổng nhan sắc nào.

3 quý tử của bố Song Il Gook

Nhắc tới gia đình cực phẩm thì tôi nghĩ chúng ta cũng không thể bỏ qua 3 cậu nhóc nhà Song Il Gook được. Bộ ba Daehan, Minguk và Manse ngay khi vừa xuất hiện cùng bố tên tivi đã khiến dân tình mê mẩn yêu thích cuồng nhiệt vì sự đáng yêu của cả ba. Tuy là sinh 3 nhưng mỗi bé một nét mặt, không lẫn với nhau, tính cách cũng khác biệt, cực kỳ đặc sắc. 

Hiện tại cả 3 bé đều mới chỉ học cấp 1 nhưng đã cao lớn nổi bật vô cùng, ngày càng đẹp trai luôn nhé. Vẫn là mỗi bé một nét, anh cả Daehan điềm tĩnh chững chạc, Minguk dễ thương hay cười, Manse tâm hồn tự do, phóng khoáng. 

Mẹ Eugene

Chị đẹp Eugene đã nằm trong hàng ngũ huyền thoại nhan sắc của làng Kpop và cả Kbiz nói chung suốt nhiều năm nay. Nhan sắc của chị nhuận đều theo thời gian. Có được điều này tôi tin là do di truyền rất nhiều bởi Eugene đẹp tự nhiên đó nha. Khi nhìn thấy ảnh mẹ của chị đẹp thì tất cả đã được giải đáp. 

Mẹ của Eugene có gương mặt thanh tú, khuôn miệng đẹp và mũi cao. Đây cũng là những đặc điểm mà Eugene thừa hưởng được hết thế nên mới có nhan sắc đỉnh cao như vậy đấy, ngưỡng mộ ghê.

Bố Lee Jong Suk

Lee Jong Suk sở hữu gương mặt đẹp rất thư sinh và dễ mến, còn thường được gọi là “chàng trai bước ra từ truyện tranh” nữa. Có được điều đó chính là nhờ anh chàng thừa hưởng nét đẹp thanh tú từ bố mình. Từ hình ảnh cũ cho thấy bố Lee Jong Suk cũng có làn da trắng, đường nét gương mặt khôi ngô và nổi bật. Hình từ xưa mà đã thấy nét mỹ nam rõ ràng thế này, thậm chí tôi nhìn vào còn thấy bác đẹp hơn cả Lee Jong Suk luôn ấy chứ. Nếu bác mà sinh ở thời nay thì chắc chắn sẽ thành tài tử đỉnh cao của Kbiz cho xem.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nam 9x làng phim Hàn "tuổi học sinh, mặt rặt phụ huynh"

Nhìn những gương mặt người thân này, tôi tin là chúng ta đã nhận rõ sức mạnh gen nhan sắc trội là như thế nào rồi đấy. Hình ảnh chị gái Chanyeol hay gia đình Jisoo đúng là xem tới đâu là phải trầm trồ tới đấy, quá đỉnh, quá tuyệt, làm fan cả nhà cũng xứng đáng. Idol bạn có còn ai gen trội cả gia đình như thế này nữa không, chia sẻ cho tôi biết với nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Jisoo, Chanyeol và hội nam thanh nữ tú Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".