x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

8 nữ idol có giá trị thương hiệu cao nhất 2022: BLACKPINK full bảng

Roses 10:50 - 29/12/2022

Cuối năm cũng chính là dịp mà mình cùng các fan Kpop hóng đợi từng bảng xếp hạng hay danh sách bình chọn dành cho những gương mặt tên tuổi. Nào là nhan sắc, hoạt động âm nhạc hay thu nhập... tất cả đều trở thành yếu tố giúp các idol thu hút sự chú ý của công chúng. 

Mới đây, Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp tục công bố điểm số danh tiếng thương hiệu các thần tượng Kpop trong năm 2022 vừa qua. Theo mình tìm hiểu thì đây là kết quả phân tích từ mức độ quan tâm, lượt tìm kiếm, cũng như tần suất tương tác của cộng đồng với các thần tượng. Hãy cùng điểm danh 8 mỹ nhân dưới đây để xem có idol nhà bạn không nhé!

8. Winter (aespa)

Đứng thứ 8 là Winter - thành viên nhóm nữ aespa với 26.278.234 điểm. Cô nàng là gương mặt duy nhất của gen 4 lọt vào danh sách này đấy ạ. Với nét đẹp hài hòa cùng tài năng âm nhạc xuất sắc, ngay từ khi debut, Winter đã được cho là "át chủ bài" của SM để cùng nhóm chinh chiến trên chặng đua Kpop. 

Tuy nhiên mình thấy trong năm qua, mỹ nhân nhà SM chưa có nhiều hoạt động cá nhân nổi bật. Winter vẫn chủ yếu hoạt động cùng đội hình nhóm ở cả lĩnh vực âm nhạc, thời trang và quảng cáo. Hi vọng thời gian tới, Winter sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng hơn.

>>Xem thêm: Song Joong Ki và dàn nam thần Hàn có tình yêu "vượt biên giới"

7. Rosé (BLACKPINK)

Về đích ở vị trí thứ 7 là Rosé với tổng điểm 26.746.112. Kết quả này khiến mình khá bất ngờ vì trong năm 2022 vừa qua, “đóa hồng nước Úc” đã có nhiều hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang và quảng cáo nữa. 

Xinh đẹp, tài năng, Rosé xưa nay chưa khi nào làm người hâm mộ thất vọng về khả năng tỏa sáng của bản thân. Mình nghĩ có lẽ sự hậu thuẫn từ Saint Laurent, Tiffany & Co. và Sulwhasoo, Homeplus vẫn chưa đủ để mang về điểm số tốt hơn cho thành viên BLACKPINK. Hãy nỗ lực hơn nữa trong năm sau nhé cô nàng xinh đẹp. 

6. Joy (Red Velvet)

Joy mang về tổng số 28.011.202 điểm và đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng. Mình thấy thứ hạng này có vẻ khiêm tốn với Joy, nhưng thật bất ngờ là cô nàng đã vượt cả “bà hoàng visual” Irene để trở thành người nổi tiếng nhất Red Velvet. 

Có thể thấy trong năm qua, Joy chủ yếu hoạt động ở hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Cô nàng xuất hiện trước công chúng nhiều hơn và liên tục ghi điểm nhờ sự nỗ lực cũng như cuộc “chuyển mình” trong phong cách. 

5. Yoona (SNSD)

Đứng thứ 5 là Yoona. Tổng điểm thương hiệu mà thành viên SNSD giành được là 28.428.727. Năm 2022 vừa qua thực sự là một năm hoạt động sôi nổi của Yoona khi vừa comeback cùng nhóm, lại tạo dấu ấn trên màn ảnh Hàn. 

Bạn thấy đấy, dù đã ra mắt hơn 15 năm nhưng độ nổi tiếng của nàng “center visual” vẫn không giảm sút chút nào. Sắp tới, Yoona còn đảm nhận vai trò MC cho MBC Gayo Daejejeon năm thứ 8 liên tiếp, chắc chắn sẽ chiếm spotlight khắp cõi mạng cho mà xem. 

4. Lisa (BLACKPINK)

Bạn biết không, Lisa đã mang về tổng số 30.865.302 điểm giá trị thương hiệu trong năm 2022 đấy ạ. BLACKPINK thực sự đã có một năm hoạt động đỉnh cao từ đầu năm đến cuối năm luôn. Và tất nhiên cô em út Lisa cũng vậy. 

“Búp bê xứ Thái” thực sự nổi bật ở cả lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang, quảng cáo. Ngoài Celine, Bvlgari và M.A.C, em út BLACKPINK cũng có thêm “danh phận” mới với Acmé de la vie (ADLV) hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ khắp cõi mạng trong thời gian tới.

>>Xem thêm: Tứ hoàng tử Kpop có “giọng cười ám ảnh” đến quên cả hình tượng

3. Jisoo (BLACKPINK)

Về đích ở vị trí thứ 3 là “nàng Hậu Kpop” Jisoo với 33.004.519 điểm. Mình thấy cô chị cả BLACKPINK đã được hai nhãn hàng lớn là Dior và Cartier “cưng chiều” hết mực trong suốt năm 2022 vừa qua. Jisoo thực sự đã “phủ sóng” khắp mạng xã hội với chiếc visual mãn nhãn tại thảm đỏ nhiều sự kiện tầm cỡ toàn cầu. 

“Gà cưng” nhà YG cũng là thành viên duy nhất của BLACKPINK lên bìa khai niên 4 năm liên tiếp của các tạp chí đình đám đấy nhé. Như vậy cũng đủ để bạn thấy sức ảnh hưởng của Jisoo rồi nhỉ!

2. Taeyeon (SNSD)

Cũng giống như Yoona, Taeyeon vẫn duy trì được sức hút của mình sau hơn 15 năm ra mắt cùng SNSD. Trong năm 2022, nữ thần tượng đã đạt tổng cộng 35.854.665 điểm danh tiếng thương hiệu. Mình nghĩ đây là một kết quả xứng đáng với những nỗ lực của trưởng nhóm SNSD. 

Ngoài hoạt động âm nhạc nổi bật với màn comeback chất lượng cùng các thành viên trong nhóm, mỹ nhân nhà SM còn là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình, nhãn hàng hay hoạt động rất sôi nổi trên YouTube. Taeyeon thực sự là cái tên mà các thế hệ đàn em phải “kiêng nể”. 

1. Jennie (BLACKPINK)

Với tổng số điểm là 47.054.780, Jennie đã giành ngôi vị quán quân ở bảng xếp hạng này. Kết quả này đúng là thật tuyệt vời và xứng đáng với Jennie khi cô nàng có nhiều hoạt động nổi bật đa lĩnh vực. Ví dụ như comeback và trình diễn concert cùng BLACKPINK, “lấn sân” điện ảnh sang tận thị trường Hollywood. 

“Cô em trendy” nhà YG còn chăm chỉ tham gia các sự kiện, chiến dịch quảng cáo của Chanel, Calvin Klein, Tamburins, Jacquemus, Porsche, Hera, Gentle Monster hay Chum Churum. Jennie là “nàng thơ” của toàn những thương hiệu đình đám bảo sao tiếng tăm không phủ sóng toàn cầu chứ. 

Bạn thấy đấy, những cái tên có trong danh sách này đều thuộc về hai công ty giải trí lớn là SM Entertainment và YG Entertainment. Hơn nữa, nhiều idol gen 4 dù có hoạt động nổi bật nhưng vẫn chưa “đủ sức” để vượt qua các đàn chị. Bạn thấy bảng xếp hạng này thế nào? Hãy chia sẻ cảm nhận của bản thân nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.