x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Đường đua Kpop 2023 sẵn sàng chào đón những sản phẩm chất lừ

Roses 11:50 - 07/01/2023

Sau một năm thành công với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, mình đang ngóng chờ loạt dự án tiếp theo trong năm 2023 này của các thần tượng Kpop. Từ những màn comeback của dàn idol “có số má” cho tới hàng loạt nhóm nhạc mới debut hay sự bùng nổ quốc tế, thị trường Kpop thực sự sẽ rất sôi động trong thời gian tới đấy ạ. Cùng mình điểm sương sương loạt sản phẩm đang được dự đoán sẽ “cạnh tranh” cực gắt trên đường đua Kpop tới đây nhé! 

Taeyang và Jimin bắt tay nhau tạo hit 

Gần đây nhất chính là sự trở lại của Taeyang sau thời gian dài nghỉ ngơi. Điều đáng nói là thành viên BIGBANG sẽ ra mắt sản phẩm kết hợp với Jimin - thành viên của BTS. Và sau nhiều đồn đoán, cuối cùng The Black Label cùng chính chủ Taeyang cũng công bố bản collab mang tên VIBE sẽ lên sóng ngày 13/1. Tất nhiên, màn bắt cặp siêu đỉnh của hai giọng ca hàng đầu gen 2 và gen 3 này đã khiến mình cùng các fan Kpop “đứng ngồi không yên”. 

Mình được biết, Taeyang xưa nay vốn có mối quan hệ tốt với các thành viên BTS. Họ cũng nhiều lần để lộ khoảnh khắc tình bạn đặc biệt rồi đấy ạ. Do đó, việc giọng ca chính của BIGBANG “rủ” Jimin ra sản phẩm mới cùng là chuyện dễ đoán thôi. Dù chưa cần biết sản phẩm âm nhạc này thế nào, nhưng chỉ cần đó là sự kết hợp giữa 2 giọng ca siêu đỉnh là Taeyang và Jimin cũng đủ làm dân tình phải “lót dép” hóng đợi từng ngày rồi. 

>>Xem thêm: Đọ khối tài sản của dàn nữ idol giàu nhất các nhóm nhạc đình đám

"Ông hoàng Kpop" G-Dragon trở lại sau 6 năm 

Nhắc tới những màn comeback trong năm 2023 này mà bỏ qua G-Dragon thì đúng là thiếu to lớn đấy nhé. Đúng ngày 1/1 vừa qua, chàng thủ lĩnh BIGBANG đã chúc mừng năm mới người hâm mộ bằng việc thông báo sẽ ra mắt album mới vào năm 2023. Mình còn nhớ lần cuối GD đã phát hành album solo là vào tháng 6/2017 mang tên Kwon Ji Yong. Cũng đã 6 năm, “ông hoàng” nên trở lại rồi! 

Mình đoán rất có năng GD sẽ mang tới một chiếc MV mang màu sắc âm nhạc trưởng thành hơn là tinh thần “nổi loạn” trước đây. Màn tái xuất này hứa hẹn sẽ bùng nổ Kpop thời gian tới. Nam idol hiện cũng là thành viên duy nhất của BIGBANG tái ký hợp đồng với YG Entertainment, nên chắc hẳn sẽ được “ông lớn” đầu tư khủng cho mà xem. 

“Hoa hậu Kpop” Jisoo chính thức ra mắt solo 

Thêm một tin vui đến từ nhà YG, đó là cô chị cả BLACKPINK - Jisoo sẽ debut solo sau bao ngày thúc giục. Vậy là sau những màn solo đầy màu sắc của Jennie, Rosé, Lisa, Jisoo là thành viên cuối cùng của nhóm “hắc hường” sẽ chính thức ra mắt solo với album đầu tay. Chính vì vậy mà cái tên này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khắp các trang tin toàn cầu rồi đấy. 

Theo chia sẻ từ đơn vị quản lý, Jisoo vẫn dành thời gian để chuẩn bị cho album solo đầu tay của mình từ năm ngoái dù lịch trình World Tour cũng nhóm rất bận rộn. Mình được biết “nàng Hậu Kpop” hiện đã hoàn thành công đoạn chụp jacket photo cho album, quá trình thu âm các ca khúc cũng xong xuôi rồi, chỉ chờ “ngày lành tháng tốt” là lên sóng thôi. 

“Thương hiệu” NCT vươn tầm quốc tế 

Không chỉ YG mà SM Entertainment cũng rục rịch kế hoạch đẩy mạnh “thương hiệu” cho gà nhà đấy nhé. Theo thông tin mình được biết thì “ông lớn” đang chuẩn bị đưa thương hiệu nhóm nhạc nam NCT ra toàn cầu. NCT sẽ liên tục ra mắt các nhóm nhỏ trong năm 2023, bao gồm: NCT Hollywood, NCT Saudi và NCT Tokyo. 

Nếu theo dõi NCT từ đầu, hẳn các fan đều biết, NCT là viết tắt của Neo Culture Technology - dự án nhóm nhạc thần tượng quốc tế của SM ra mắt vào năm 2016 nhằm sản xuất nhiều nhóm nhạc nam quốc tế. Chính vì vậy mà việc đẩy mạnh thương hiệu đang được SM lên kế hoạch thực hiện với những sản phẩm âm nhạc mang tính chất quảng bá và cạnh tranh lớn. 

EXO trở lại sân khấu với đội hình 8 thành viên

Mình phải công nhận rằng, EXO là một trong những nhóm nhạc có nhiều thử thách nhất Kpop khi liên tục bị gián đoạn bởi sự ra đi của các thành viên. Nhưng tới đây, người hâm mộ sẽ được “thở phào nhẹ nhõm” khi thành viên cuối cùng của nhóm thực hiện nghĩa vụ quân sự xong. Baekhyun xuất ngũ vào ngày 5/2 sẽ kết thúc thời gian gián đoạn của EXO. 

Bạn còn nhớ EXO gần đây nhất đã phát hành album đặc biệt mang tên Don't fight the feeling không? Tất nhiên khi đó, nhóm chỉ có 6 thành viên tham gia thôi. Nhưng trưởng nhóm Suho đã thông báo rồi đấy, rằng "2023 EXO sẽ trở lại" đính kèm hình ảnh tạo dáng trên sân khấu. Mình tin chắc là những động thái này đang báo hiệu EXO sẽ trở lại hoạt động với tư cách một nhóm nhạc nam bao gồm 8 thành viên. 

iKON rục rịch “tái hợp”

Sau khi cùng nhau rời YG, mình được biết cả 6 thành viên iKON đã tích cực thảo luận với 143 Entertainment. Tất cả họ đều mong muốn được tiếp tục hoạt động cùng nhau với tư cách là một nhóm nhạc hoàn chỉnh. Điều này cho thấy rõ quyết tâm của 6 chàng trai tài năng. 

Họ không muốn mất đi một “mảnh ghép” nào trong màu sắc âm nhạc của họ. Và tháng 4 tới đây, iKON cũng sẽ trở lại đường đua Kpop bằng một sản phẩm đang đang trong quá trình chuẩn bị, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ đấy nhé. 

Hàng loạt nhóm nhạc mới tiếp tục debut

2022 đã chứng kiến sự lên ngôi của các nhóm nhạc tân binh, mình nghĩ trong năm 2023 này, fan Kpop còn phải “hú hét” không ngừng thêm nhiều phen bởi những màn debut “chất như nước cất” hơn nữa. 

Đầu tiên là màn chào sân đáng mong chờ của Baby Monster - nhóm nhạc nữ mới nhà YG. “Tung thính” dịp cuối năm, đây là nhóm nhạc nữ mới thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng, cũng chính là girl group đầu tiên của YG sau hơn 7 năm kể từ đàn chị BLACKPINK. Theo những gì mình được biết thì nhóm gồm 7 thành viên. 

Họ đều là thanh thiếu niên, những cô gái trẻ tuổi mang hơi thở thanh xuân thời đại mới thổi vào nền âm nhạc xứ kim chi. Mới chỉ một số chi tiết như tên, tuổi, quốc tịch của các thành viên được hé lộ đã khiến fan “rần rần”. YG quả thực là rất “chịu chơi” và biết cách chiều lòng người hâm mộ đấy nhé. 

Le Sserafim và NewJeans đều ra mắt năm 2022 cho thấy năng lượng dồi dào của HYBE. Bước sang năm 2023, HYBE đã có kế hoạch ra mắt tới 4 nhóm nhạc mới. Mình còn nhớ trong một cuộc họp hồi tháng 11, đã có thông báo về việc Pledis Entertainment và Big Hit Music đều đang rục rịch cho ra mắt nhóm nhạc nam mới. 

Riêng Belift Lab đang chuẩn bị phát sóng một cuộc thi thần tượng truyền hình nhằm tìm kiếm một nhóm nhạc mới tài năng và phù hợp với xu thế thời đại. Người đứng đầu KOZ là nhà sản xuất kiêm rapper Zico cũng thông báo chuẩn bị ra mắt một nhóm nam vào đầu năm 2023 này. 

Chơi lớn nhất có lẽ là JYP Entertainment. Bạn biết không, họ đang có kế hoạch vươn tầm quốc tế vào năm 2023 với kế hoạch ra mắt một nhóm nhạc nữ mới ở Mỹ, đồng thời cũng giới thiệu các nhóm nhạc nam mới tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản. Tại Hàn Quốc, trong năm 2023 này, nhóm thực tập sinh được tuyển chọn thông qua cuộc thi truyền hình Loud vào năm 2021 cũng sẽ debut. 

>>Xem thêm: IU và dàn nam thần từng "bước qua đời nhau"

Bạn thấy không, mình mới chỉ điểm sương sương thôi cũng đủ để chúng ta tha hồ mà mong ngóng những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong năm 2023 này rồi. Đường đua Kpop tới đây hẳn là sẽ nhộn nhịp lắm đấy. Hãy cùng chờ xem nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.