x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Thần sắc đỉnh cao của BLACKPINK khi quảng cáo trang sức cao cấp

Trà Đào Cam Sả 16:20 - 27/05/2022

Tính riêng ở mảng thời trang và quảng cáo thôi thì tôi thấy viết bao nhiêu nội dung hay chủ đề về các thành viên BLACKPINK cũng chưa bao giờ là đủ luôn đấy. Cứ hết tin vui này là sẽ lại có tin vui khác đến nườm nượp luôn, thế nên người hâm mộ của BLACKPINK không lo bị thiếu nội dung về hai mảng này của họ luôn nè. Cô chị cả của nhóm là Jisoo vừa được phong làm đại sứ cho một thương hiệu trang sức cao cấp bậc nhất thế giới và nhân dịp có tin vui này thì hãy cùng tôi xem các cô gái của BLACKPINK đã có thần sắc ra sao, khi quảng cáo cho những sản phẩm giá trị này nha. 

Lisa 

Không chỉ là đại sứ ở Hàn Quốc hay một khu vực châu lục nào đó đâu nha mà cô út của BLACKPINK đường hoàng là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu trang sức danh giá BVLGARI luôn đó. Nhìn cách mà thương hiệu này đối đãi với Lisa thì tôi nghĩ là mọi người cũng đủ biết họ ưu ái mỹ nhân sinh năm 1997 này đến như thế nào rồi. 

>> Bạn có biết: BLACKPINK và những lần khoe lưng đỉnh cao đi vào lòng người

Cơ mà do Lisa đã thể hiện thần sắc và khí chất quá ư là đỉnh chóp, cao cấp cũng như “chanh sả” mỗi lần diện sản phẩm hay tham gia sự kiện của họ. Thế nên việc cô được BVLGARI xem như “con gái cưng” trong nhà cũng là chuyện bình thường mà thôi. Riêng theo cái góc nhìn của tôi thì Lisa và BVLGARI chính là màn hợp tác có sự phù hợp để lại nhiều dấu ấn nhất trong kho tài nguyên quảng cáo dồi dào của sao nữ người Thái này. 

Rosé

Giọng ca chính của BLACKPINK là Rosé cũng gây ấn tượng cho tôi cực kỳ mạnh về thần sắc khi quảng cáo cho thương hiệu trang sức cao cấp. Thương hiệu đang làm việc cùng với mỹ nhân này là Tiffany & Co. và danh phận cô đang có cũng là đại sứ thương hiệu toàn cầu luôn - nghe quá ư là oai nhỉ. 

Vẫn là phong cách kiêu kỳ, sang chảnh và có chút tóc bay bay như thương hiệu cá nhân riêng của Rosé, nhưng thần sắc đó được cô nàng đưa lên một đẳng cấp mới, nhìn có chút quen thuộc đấy cơ mà vẫn cực kỳ “bánh cuốn” luôn. Nhìn chung với Tiffany & Co. thì Rosé hoàn toàn không lộ ra một chút yếu điểm nào và đây cũng là thương hiệu mà cô có “màn thể hiện tốt nhất”, tính đến thời điểm này. 

Jennie 

Vừa là House Ambassador cho CHANEL ở mảng thời trang và Jennie cũng đồng thời là gương mặt đại diện trong các chiến dịch quảng bá toàn cầu cho Coco Crush - dòng sản phẩm trang sức thuộc thương hiệu đình đám này luôn. Tôi đã nói khá nhiều lần trong các bài viết trước thì Jennie dường như sinh ra là để dành cho các sản phẩm của CHANEL, thế nên chỉ có thể dùng từ hoàn hảo để miêu tả về màn “bắt tay” này thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những bộ cánh ở sân bay đẹp đỉnh của các thành viên BLACKPINK

Không lộ toàn mặt quá nhiều mà Jennie gây ấn tượng với tôi bằng cách thể hiện thần sắc làm sao để nổi bật nhất món trang sức mà cô đang quảng cáo. Bên cạnh đó thì cô vẫn toát ra khí chất đẳng cấp và sang chảnh quen thuộc, nhằm giữ vững được “thương hiệu cá nhân” của mình. Jennie x CHANEL Coco Crush là một sự cân bằng hoàn hảo giữa cái tôi cá nhân của mỹ nhân tuổi 26 và tinh thần từ thương hiệu đẳng cấp này. 

Jisoo

Sau bao nhiêu thời gian chờ đợi trong sự kỳ vọng cao của người hâm mộ thì cuối cùng cô chị cả Jisoo cũng đã trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu trang sức cao cấp hàng đầu thế giới là Cartier rồi. Mà mọi người có để ý không, mỹ nhân sinh năm 1995 này rất có duyên làm đại sứ toàn cầu cho các thương hiệu của Pháp luôn nha. Hết thương hiệu thời trang và mỹ phẩm của Dior thì giờ tới lượt Cartier nè. 

Những hình ảnh đầu tiên của Jisoo khi làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu này mang lại cảm giác rất quyền lực, kiểu như “nữ tổng tài” vậy đó. Tôi trước giờ chưa từng nghĩ trong hình tượng trưởng thành như vậy mà nhìn Jisoo cũng hợp và xuất sắc quá đó chứ. Chưa biết Cartier sẽ hướng Jisoo theo hình tượng nào ở tương lai, nhưng nếu là kiểu phong cách quyền uy đậm chất “boss girl” thế này thì tôi cũng không thấy lấn cấn gì đâu. 

>> Xem thêm: 10 nhóm nữ Kpop nổi tiếng nhất trong giới teen tại Nhật Bản

Ai cũng tuyệt vời, ai cũng ấn tượng và ai cũng hoàn hảo xứng đáng 10 điểm hết thế nên tôi không biết sẽ chọn ai là người mà tôi thích nhất luôn. Còn mọi người thì có lựa chọn được không nè, được hay không được thì cũng đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của bản thân ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK, Lisa, Rosé, Jennie, Jisoo thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.