x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 nhóm nữ Kpop nổi tiếng nhất trong giới teen tại Nhật Bản

Trà Đào Cam Sả 17:00 - 20/05/2022

Kết quả của cuộc bình chọn Top 10 nhóm nữ Kpop nổi tiếng nhất trong giới teen của Nhật Bản đã được Line Music công bố trong sự hào hứng của người hâm mộ. Tôi cũng khá là hồi hộp và mong chờ không biết Top 10 nhóm nữ Kpop này sẽ gồm những ai đây, và thứ hạng của họ ra sao. Nào cùng tôi khám phá Top 10 đó thông qua bài viết dưới đây nha. 

Hạng 10: KARA 

Tuy đã tan rã được 6 năm nhưng sức ảnh hưởng của KARA tại Nhật Bản vẫn vô cùng lớn. Có một vị trí trong bảng xếp hạng này đã cho thấy giới teen của đất nước mặt trời mọc chưa bao giờ quên sự có mặt của KARA tại Jpop. Cùng với SNSD thì KARA là nhóm nhạc nữ Gen 2 thành công nhất nhì khi hoạt động tại thị trường Nhật Bản. Họ cũng được xem là một trong những nhóm nữ hàng đầu của Kpop Gen 2 cùng SNSD, 2NE1 và Wonder Girls. 

Hạng 9: fromis_9 

Nếu nói fromis_9 chưa phải là nhóm nữ hàng top thì đúng chứ bảo họ là nhóm nugu thì sai hoàn toàn nha. Tôi thấy fromis_9 luôn có mặt trong các bảng xếp hạng về danh tiếng do người hâm mộ bình chọn và họ cũng đã có những sản phẩm âm nhạc bán được hơn 100 nghìn bản luôn rồi. Thành tích này đối với tôi càng ấn tượng hơn khi fromis_9 mới chỉ tập trung hoạt động tại Kpop, chứ chưa hề Nhật tiến một lần nào cả. Vì thế từ nay về sau hy vọng không còn ai nhầm lẫn mà gọi fromis_9 là nugu nữa nha. 

Hạng 8: aespa 

Việc chủ nhân của Next Level góp mặt trong bảng xếp hạng này là một điều tôi có thể đoán trước được, vì danh tiếng của aespa đang tăng lên từng ngày với vị thế vô cùng cao trong Gen 4. Không biết là công ty SM có ý định cho aespa gia nhập thị trường Jpop vào tương lai không nữa. Nếu dựa theo truyền thống các nhóm nữ trước của SM thì câu trả lời là có đó và giả sử mà có thật thì đây cũng là một kế hoạch rất đáng để mong chờ đó nha. Cứ miễn là aespa thì đã vô cùng đáng để mong đợi và hy vọng rồi. 

Hạng 7: Red Velvet 

Đứng ngay trên aespa một bậc là các cô chị Red Velvet chung công ty SM. Thành tích của 5 công nàng “Nhung Đỏ” ở Nhật Bản không quá tốt như ở quê nhà, nhưng cũng không đến nỗi tệ với độ phủ sóng theo tôi thấy là khá ổn áp. Thế nhưng có lẽ với tiềm năng của Red Velvet thì danh tiếng và sự thành công của họ tại Jpop lẽ ra phải khủng hơn nữa kìa. Red Velvet có mặt ở Top 10 thì là điều bình thường rồi nhưng vị trí số 7 thì có hơi thấp hơn mong đợi của tôi thật. 

>> Bạn có biết: Top 10 nghệ sĩ nữ Kpop có nhiều lượt follow nhất trên TikTok

Hạng 6: SNSD 

8 cô nàng SNSD không hổ danh là nhóm nhạc quốc dân có tầm ảnh hưởng lớn mạnh khi xuất sắc xếp ở hạng 6 trong danh sách bình chọn của giới teen Nhật Bản này. SNSD đang là cái tên làm rần rần làng nhạc Kpop những ngày qua vì thông tin chuẩn bị comeback vào tháng 8 tới để kỷ niệm 15 năm ra mắt. Đã không hoạt động cùng nhau được hơn nửa thập kỷ và như mọi người đã thấy đó, danh tiếng của SNSD vẫn còn mạnh lắm. Chắc chắn trong đợt comeback vào tháng 8 tới thì giới teen Nhật Bản nói riêng và khán giả hâm mộ SNSD ở Nhật Bản nói chung cũng sẽ ủng hộ cho nhóm hết mình hết sức lắm đây. 

Hạng 5: IZ*ONE 

Các thành viên của IZ*ONE đều đang có được sự nghiệp hậu tan rã khá ấn tượng và thành công. Tuy nhiên tôi nghĩ nếu được lựa chọn thì người hâm mộ vẫn muốn họ hoạt động lâu dài với nhau hơn nữa, vì tình cảm giữa các thành viên và tiềm năng của nhóm sở hữu. Nếu hoạt động như một nhóm nhạc cố định lâu dài thì tôi chắc chắn vị trí Top Girlgroup của Gen 4 sẽ không thể nào vắng bóng được cái tên của IZ*ONE đâu. Có khi ở trong bảng xếp hạng này, họ còn vươn lên Top 3 nếu như còn hoạt động chung nữa ấy chứ. 

Hạng 4: Mamamoo 

Thật bất ngờ với tôi làm sao khi Mamamoo có thể nhận được tình cảm nhiều như thế trong giới teen của xứ sở hoa anh đào. Mamamoo rõ ràng nằm trong Top 5 nhóm nữ hàng đầu của Gen 3 đó chứ. Cơ mà tôi chưa từng nghĩ danh tiếng của họ tại Nhật Bản hay cụ thể hơn là với giới teen Nhật Bản nó lại cao đến mức thế này. Có lẽ là từ trước tới nay thì tôi luôn đánh giá thấp mức độ ảnh hưởng cũng như danh tiếng của Mamamoo tại thị trường ngoài Hàn Quốc rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 8 nữ idol Kpop sở hữu gương mặt diễn viên theo Kpopmap

Hạng 3: ITZY 

Sau Mamamoo thì đến lượt ITZY là nhóm nữ tiếp theo làm tôi bất ngờ với thứ hạng chung cuộc của họ trong bảng bình chọn lần này. Tôi đã từng nghĩ là khán giả Nhật Bản không quá chuộng phong cách và âm nhạc của ITZY đâu. Thế nhưng có lẽ tôi lại sai nữa rồi, vì kết quả cuộc bình chọn này đã cho thấy ITZY nổi tiếng ra sao tại xứ sở hoa anh đào, ít nhất là trong giới teen. Với kết quả này thì ITZY cũng đang là một trong những nhóm nữ Gen 4 nổi tiếng nhất tại thị trường Jpop luôn. 

Hạng 2: BLACKPINK 

Một khi đã biết được các vị trí từ 3 đến 10 rồi thì tôi cũng phần nào đoán ra Top 2 chung cuộc sẽ là ai. Dừng chân ở hạng nhì không ai khác chính là các cô nàng đình đám từ công ty YG - BLACKPINK. Việc không comeback quá lâu cũng là một phần lý do mà tôi nghĩ BLACKPINK không thể nào đứng hạng nhất trong lần bình chọn này của giới teen Nhật Bản. Cho dù chỉ là á quân trong Top 10 lần này thôi, nhưng danh tiếng và vị thế của “Hắc Hường” đình đám ra sao tại Nhật Bản nói riêng hay thị trường quốc tế nói chung là điều ai cũng cảm nhận được từ lâu rồi. 

Hạng 1: TWICE 

BLACKPINK đã đứng thứ nhì rồi thì hạng nhất không ai khác chính là các cô nàng nhà JYP - TWICE chứ còn ai vào đây nữa. Sức mạnh của TWICE tại xứ sở hoa anh đào là vô biên mà không có nhóm nữ nào vào lúc này có thể tranh đấu lại. Sẽ không quá chút nào khi nói rằng TWICE chính là đại diện của Kpop Gen 3 tại Jpop và họ cũng là một trong những nhóm nhạc Kpop thành công nhất khi từng hoạt động tại thị trường âm nhạc lớn thứ hai thế giới này. Không biết bao giờ mới có nhóm nữ mới vượt qua sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của TWICE tại xứ sở hoa anh đào đây. 

>> Xem thêm: 6 sao nữ Kpop có khoảnh khắc bùng nổ khó quên nhất trong năm 2022

Hai vị trí của ITZY và Mamamoo chính là hai vị trí làm tôi bất ngờ nhất khi tổng hợp danh sách này. Còn những vị trí kia thì tôi đều có thể đoán ra được và hiểu lý do vì sao mà nhóm này nhóm kia lại dừng chân ở vị trí như thế. Không biết mọi người có ý kiến gì về các thứ hạng của Top 10 cũng như bài viết này không nhỉ? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về TWICE, SNSD, BLACKPINK… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.