x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Jiyeon ký hợp đồng với công ty mới, Red Velvet trở lại đường đua

Tanpopo 13:00 - 18/02/2022

Một ngày nữa lại đến và Tanpopo mang đến cho mọi người nhiều thông tin đáng chú ý về giới giải trí Hàn Quốc đây! Tanpopo vô cùng thích thú khi thấy bộ ảnh beauty mới mà Kai chụp cho tạp chí Marie Claire cũng như đón chờ livestream của Suho sau khi nam thần tượng xuất ngũ. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Jiyeon (T-Ara) ký hợp đồng với công ty mới

 Vào ngày 18 tháng 2, công ty quản lý AnB Group xác nhận rằng họ đã ký hợp đồng độc quyền với thành viên/nữ diễn viên T-ara, Jiyeon.Trước đó, Jiyeon đã chia tay công ty quản lý cũ Partners Park vào tháng 7 năm 2021. Hợp đồng của cô với công ty quản lý Long Zhen Entertainment của Trung Quốc cũng kết thúc vào tháng 12 cùng năm. 

Sau khi nhận được lời đề nghị từ các công ty khác nhau, Jiyeon đã quyết định hợp tác với AnB Group, được thành lập bởi chủ tịch Park Sung Hyun, người trước đây đã làm việc với T-ara với tư cách là người quản lý của nhóm từ năm 2009.

 Ngôi sao gần đây cũng đã thông báo về việc kết hôn của cô với cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae Kyun và cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào nửa cuối năm 2022. Chúc mừng Jiyeon cho con đường tương lai mới!

Kyuhyun (Super Junior) nhiễm COVID-19

 Tanpopo vô cùng lo ngại khi càng ngày có nhiều idol dương tính COVID-19, mới đây là Kyuhyun của Super Junior. Được biết Kyuhyun hiện đã hoàn thành liều vắc-xin COVID-19 tăng cường thứ ba và do đó chỉ gặp phải các triệu chứng nhẹ. Anh đã tạm dừng tất cả các lịch trình trong thời gian này và đang nghỉ ngơi trong thời gian cách ly tại nhà.

 Tất cả các thành viên Super Junior khác có liên hệ chặt chẽ với Kyuhyun, cũng như tất cả các nhân viên trực thuộc, đều cho kết quả âm tính cho đến nay, nhưng SM Entertainment sẽ tiếp tục kiểm tra thường xuyên trong trường hợp có tình huống bất ngờ. Mong nam idol sớm khỏe lại để comeback hoành tráng cùng nhóm.

Red Velvet lên kế hoạch trở lại 

 Theo một báo cáo độc quyền trên các phương tiện truyền thông vào ngày 18 tháng 2, nhóm nhạc nữ Red Velvet đang chuẩn bị gia nhập đội hình trở lại vào tháng 3. Báo cáo cho biết các thành viên Red Velvet hiện đang bận rộn với việc chuẩn bị cho việc phát hành album trở lại của họ, album đầu tiên của nhóm kể từ Queendom được phát hành vào tháng 8 năm ngoái. 

Trong khi đó, Red Velvet dự định tổ chức kỷ niệm 8 năm thành lập vào cuối năm nay, sau khi ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2014 với Happiness.

 Đại diện của SM Entertainment đã chính thức xác nhận: 

"Đúng là các thành viên của Red Velvet đang chuẩn bị cho sự trở lại với một album mới vào tháng 3. Hãy cùng chờ đón".

 Kai cực quyến rũ trong bộ ảnh mới lên bìa Marie Claire

Kai đã chứng minh sức hút của YSL Beauty Mesh Pink Cushion. Nam thần tượng khoe làn da khỏe khoắn không tì vết của mình bằng loạt ảnh cận cảnh cực chất, sau đó cũng thay đổi thần thái với phong cách da đen bóng bẩy để tạo dáng toàn thân.

 Suho (EXO) chiêu đãi fan bằng livestream sau khi xuất ngũ

Theo SM Entertainment, thành viên Suho của EXO sẽ tổ chức một chương trình phát sóng trực tiếp đặc biệt trên YouTube, có tựa đề Sơ yếu lý lịch của Suho cho EXO-L Inc vào ngày 19 tháng 2 sắp tới, bắt đầu lúc 9 giờ tối. Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp và xem Suho đảm nhận vai trò ứng cử viên, phỏng vấn cho một vị trí tại EXO-L Inc.

 Suho bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là một nhân viên phục vụ công cộng từ tháng 5 năm 2020. Anh đã xuất ngũ vào đầu tháng này vào ngày 14 tháng 2 và dành tặng một bức thư viết tay cho người hâm mộ, thông báo về sự trở lại của mình. Tanpopo thấy rằng đây là một cách vô cùng sáng tạo để tri ân fan do Suho nghĩ ra.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo cực mong chờ màn trở lại của Red Velvet bởi sau ồn ào của Irene, nhóm như biến mất khỏi bản đồ của Kpop vậy. Hy vọng lần comeback này sẽ nâng cao danh tiếng của girl group nhà SM Entertainment!

>> Xem thêm: Son Ye Jin hé lộ khó khăn về diễn xuất, Lee Kwang Soo được khen

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.