x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nhân vật gái nghèo để lại nhiều dấu ấn trên phim ảnh xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 12:20 - 28/05/2022

Các biên kịch xứ Hàn có vẻ khá ưu ái cho kiểu nhân vật nữ có xuất thân khó khăn, kiểu như lọ lem đấy. Vì dạng nhân vật này phổ biến nên các diễn viên thủ vai cũng phải cố gắng rất nhiều để khiến màn thể hiện của bản thân nổi bật hơn những đồng nghiệp khác. Trong suốt thời gian đu phim Hàn Quốc cũng được xem là dài hơi của tôi thì đây là những nhân vật mà tôi cảm thấy ấn tượng nhất. Khám phá ngay cùng tôi thông qua bài viết dưới đây nha. 

Geum Jan Di (Goo Hye Sun) - Vườn Sao Băng 

Có thể diễn xuất của Goo Hye Sun trong vai Geum Jan Di hồi đó có chút lố thật, nhưng mà tôi xem vẫn ổn nha. Nhân vật Geum Jan Di trong tôi là một cô gái xinh xắn, dễ thương, cá tính mạnh và đặc biệt là rất ham ăn. Dù gia đình không giàu có gì nhưng Geum Jan Di vẫn rất lạc quan, tích cực, hết lòng hết sức giúp đỡ bạn bè xung quanh mình. 

Gu xem phim Hàn hiện tại đã khác ngày xưa khá nhiều, các tác phẩm cũng chú trọng phần logic hơn, ít phim làm theo kiểu Mary Sue, hào quang nữ chính chói lòa, nên nếu bây giờ bạn mới xem lần đầu hoặc là xem lại Vườn Sao Băng thì có lẽ sẽ thấy nó có nhiều lỗ hổng thật. Tuy nhiên, nếu xem phim ở tâm thế giải trí, tìm chút ngọt ngào và sự tích cực động viên bản thân trong cuộc sống bộn bề, thì sẽ thấy Geum Jan Di và bộ phim này cũng có nhiều ưu điểm lắm đấy.  

Gil Ra Im (Ha Ji Won) - Khu Vườn Bí Mật 

Đã lên sóng được hơn 1 thập kỷ rồi nhưng Khu Vườn Bí Mật nói chung hay nhân vật Gil Ra Im của Ha Ji Won nói riêng vẫn có được chỗ đứng cực kỳ sâu đậm trong lòng của tôi. Gil Ra Im không chỉ là nhân vật ấn tượng mà còn là nữ chính nói chung khiến tôi yêu thích nhất từ xưa cho đến hiện tại luôn. 

Cuộc sống khó khăn, vất vả đến nỗi không có tiền mua một chiếc túi mới nhưng Gil Ra Im chưa bao giờ than thân trách phận mà chỉ tập trung làm việc để có được cuộc sống dễ dàng hơn. Ngoại hình có thể không thu hút như nhiều cô gái khác, thế nhưng vẻ đẹp trong tâm hồn của Gil Ra Im mới là thứ chinh phục được nam chính Kim Joo Won và cả trái tim của hàng triệu người xem phim nữa nè. 

>> Bạn có biết: Dàn nữ phụ năm nào tái xuất 2022: So Hee lên, Sung Kyung gặp phim xịt

Cha Eun Sang (Park Shin Hye) - Những Người Thừa Kế 

Công nhận hay đa sầu đa cảm, đụng tí là nước mắt rơi thật nhưng ngoài cái chuyện đó ra thì tôi thấy Cha Eun Sang do Park Shin Hye thủ vai ở Những Người Thừa Kế chẳng có gì để chê trách cả. Điều kiện gia đình khó khăn, phải vừa học vừa làm nhưng Cha Eun Sang vẫn học hành giỏi giang và được bạn bè yêu quý quá trời. 

Tính cách có hơi bánh bèo, mít ướt của cô khi xem phim thì cũng có đôi chút làm tôi cọc thật, thế nhưng nếu nhìn tổng thể thì Cha Eun Sang vẫn là một nữ chính ấn tượng, có nhiều thứ để chúng ta học hỏi theo. Cũng giống Geum Jan Di thôi, Cha Eun Sang mà không để lại dấu ấn thì Những Người Thừa Kế đã không ăn khách đến vậy rồi. 

Mi Ra (Song Hye Kyo) - Những Tháng Năm Rực Rỡ 

Ai nói Song Hye Kyo sợ xấu trên màn ảnh nên không bao giờ đóng vai mẹ hay người phụ nữ phải lo miếng cơm manh áo thì chắc chắn chưa xem qua vai diễn Mi Ra của cô trong Những Tháng Năm Rực Rỡ rồi. Màn thể hiện của Song Hye Kyo trong bộ phim này chưa đến đẳng cấp Ảnh hậu, nhưng đã khắc họa thành công hình ảnh một người mẹ trẻ có con bị bệnh nặng. 

Cuộc đời của nhân vật Mi Ra không mấy suôn sẻ khi có thai từ sớm, sau đó sinh con ra lại không được khỏe mạnh như bao người, kinh tế gia đình có bao nhiêu đều phải lo chạy chữa cho đứa con hết cả. Một Mi Ra yêu thương chồng con hết mực, dù xuống tinh thần nhưng vẫn phải mạnh mẽ làm chỗ dựa cho hai cha con chắc chắn sẽ làm cho nước mắt mọi người rơi khi theo dõi tác phẩm này đó. Đồng thời, xem phim xong, chắc hẳn các bạn sẽ giống tôi, cảm thấy yêu mẹ của mình nhiều hơn và không muốn làm bà ấy thất vọng hay buồn lòng đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những diễn viên Hàn gây ấn tượng khi làm YouTuber

Seo Dal Mi (Suzy) - Khởi Nghiệp 

Trong khi ai cũng đổ xô đi thích nam phụ thì tôi vẫn chỉ một lòng một dạ mà yêu mến cặp chính của Khởi Nghiệp và đặc biệt là nhân vật Seo Dal Mi do Suzy đảm nhiệm. Xem hết bộ phim này từ đầu đến cuối và xem đi xem lại vô cùng kỹ càng luôn thì tôi vẫn không tìm ra được bất cứ một nhược điểm nào của Seo Dal Mi cả. 

Xinh đẹp, hiền lành, tài năng, giỏi giang, tháo vát là những tính từ có cánh dùng để miêu tả sự tuyệt vời của nhân vật này. Seo Dal Mi đã chứng minh rằng nghịch cảnh không phải là thứ đình hình con người bạn mà nó sẽ là đòn bẩy để có thể giúp bạn trở thành một phiên bản tốt hơn của mình trong tương lai. 

Yeom Mi Jung (Kim Ji Won) - Nhật Ký Tự Do Của Tôi 

Từ một con người nhàm chán, chẳng nói chẳng rằng lặng lẽ như một cái bóng thì nhân vật Yeom Mi Jung trong Nhật Ký Tự Do Của Tôi đã ngày càng gây được nhiều ấn tượng và say mê hơn cho khán giả xem phim. Để có được điều này thì tôi nghĩ phải dành lời khen cho diễn xuất của mỹ nhân Kim Ji Won nữa đó nha. 

Nhờ Kim Ji Won thể hiện ấn tượng mà tôi thấy rõ hơn sự trưởng thành và phát triển về tính cách vượt bậc của nhân vật Yeom Mi Jung so với những tập đầu tiên. Ở Yeom Mi Jung, tôi cảm nhận được trong cô sự bản lĩnh, khát khao sống và mong muốn được nhận diện mãnh liệt. Cũng chính Yeom Mi Jung đã tự giúp bản thân thoát khỏi vũng lầy nhàn nhạt, ngày qua ngày sống nhàm chán để tuổi thanh xuân của cô có ý nghĩa và đáng để tận hưởng hơn. 

>> Xem thêm: Lối đi riêng khác biệt nhưng xứng đáng để thử của Kim Ji Won

Những vị trí đầu trừ Gil Ra Im có thể gây tranh cãi ra chứ các vị trí cuối thì tôi nghĩ chắc hẳn mọi người sẽ đều đồng ý với sự lựa chọn của tôi hết cả đó. Mùa phim truyền hình Hàn Quốc năm 2022 đang có Yeom Mi Jung của Kim Ji Won đại diện cho lớp nhân vật nữ chính vượt khó rồi. Tôi đang chờ xem trong những tháng còn lại sẽ có nữ chính ấn tượng nào xuất hiện nữa đây và xem liệu có thể vượt qua dấu ấn mà nữ chính Nhật Ký Tự Do Của Tôi đã làm được không nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Liberation Notes? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.