x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt ở nhà thuê: Vũ Khắc Tiệp thuê đất xây biệt thự

Bé Ba khó tính 15:30 - 28/12/2021

Có tiền thì muốn làm gì cũng được, có những người sẽ đầu tư kinh doanh, mua bất động sản hoặc xây cất nhà cửa, mua chung cư cao cấp… Tuy nhiên Bé Ba phát hiện, có một số nghệ sĩ, người nổi tiếng ở Việt Nam dù rất giàu nhưng vẫn ở nhà thuê. Nghe thì có vẻ lạ lẫm ha, nhưng thiệt đó. Hôm nay đi cùng tui điểm xem ai vẫn đang ở nhà thuê nha.

Thuỷ Tiên - Công Vinh

Nói ra chắc không ai tin nhưng nữ ca sĩ Thuỷ Tiên và chồng đang ở nhà thuê đó. Không phải cô ấy không muốn mua nhà mà vì hai vợ chồng đang xây biệt thự mới, thành thử ra ở tạm nhà thuê trong thời gian này. Về chuyện xây biệt thự của Thuỷ Tiên thì cũng từng tạo ra một số ồn ào trên mạng xã hội xoay quanh tiền từ thiện các kiểu, nhưng hôm nay tui không bàn vụ đó nha.

Căn nhà thuê của Thuỷ Tiên được thiết kế bài trí đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sống của vợ chồng Công Vinh và bé Gạo. Phòng khách tinh tế với tông màu trắng xám, có view cửa sổ rộng lớn nhìn ra khu vực bên ngoài với bạt ngàn cây xanh thoáng mát. 

Chưa kể tới khu vực bếp hay phòng ăn cũng rất gọn nhẹ, nhìn vào làm tui liên tưởng đến các căn hộ chung cư hiện tại, nhiều ánh sáng, nhiều không gian mát mẻ. Dù sao thì cũng chỉ là ở tạm nên tui rất ủng hộ việc Thuỷ Tiên - Công Vinh ở căn nhà thuê đơn giản thế này. Tui tạm đánh giá căn nhà này có chi phí thuê tầm 20 - 30 triệu đồng mỗi tháng, chưa bao gồm các chi phí điện nước.

 Cũng trong ngôi nhà này, Công Vinh vài lần xuống bếp trổ tài nấu nướng chiêu đãi vợ và con gái. Căn nhà nhỏ gọn nên thành ra ấm cúng, gia đình có thể quây quần với nhau bên bữa cơm hay những giờ sinh hoạt chung. Ở nhà to quá thì thực sự tui lại thấy lạnh lẽo, mỗi người một phòng, một góc, hết vui.

Mạc Văn Khoa

Hồi tháng 4 tháng 5 năm 2021, Mạc Văn Khoa từng gây bão truyền thông vì thông tin mua nhà 50 tỷ đồng. Chuyện là vì nam diễn viên Huy Khánh sang nhà Á quân Cười Xuyên Việt 2015 chơi và quay vlog lại, “khoe” giùm gia chủ ngôi nhà khang trang rộng lớn khiến cho dân tình “đồn” giùm Mạc Văn Khoa đã mua được căn biệt thự 50 tỷ chỉ bằng việc… bán bún đậu.

Khổ thân cho Mạc Văn Khoa, ngay lập tức phải lên đính chính với mọi người đây chỉ là nhà thuê chứ không phải mua. Thậm chí, thông tin này còn dở khóc dở cười đến mức người thân của nam danh hài này ở quê còn tưởng thiệt, alo liền cho con trai hỏi han chuyện mua nhà 50 tỷ mà giấu. Ái chà, đúng như tên của bộ phim của anh đóng Tết năm nào: 30 Chưa Phải Tết.

Không phải ông chủ hàng bún đậu thiếu tiền nên ở nhà thuê đâu nhé, lúc trước nhờ vào tiền đi diễn và kinh doanh, vợ chồng Mạc Văn Khoa sắm được xe hơi cùng với căn chung cư 2 phòng ngủ toạ lạc ở Bình Thạnh (TP.HCM). Tuy nhiên sau khi có em bé, Mạc Văn Khoa chiều ý vợ, muốn một không gian rộng lớn, thoáng mát, có thể trồng cây trồng hoa và có sân chơi cho con, thành ra đã chuyển qua thuê căn biệt thự này.

Thông tin Huy Khánh “rêu rao” giá trị ngôi nhà lên 50 tỷ thì tui không kiểm chứng được, nhưng có thể vì nó nằm ở khu đất đắt đỏ, trung tâm nên giá trị bao gồm cả nhà lẫn đất luôn á. Nhìn vào thì đúng là ngôi nhà kiểu mẫu thường thấy với phần sân rộng để được xe hơi, có thể trồng nhiều loại cây như dừa cạn, hoa giấy từ ngoài hiên cho đến sân sau vườn nhà. Và đúng như sở thích của chị nhà, Mạc Văn Khoa treo nhiều chậu cây nhỏ khắp phần tường, tạo ra một mảng màu sắc rất đẹp luôn á.

 Thậm chí, phần sân vườn ở phía sau cũng được nam danh hài cải tạo để trồng trọt thêm nhiều thứ, đợt dịch vừa rồi, Mạc Văn Khoa khoe mình đã thu hoạch được mướp bầu các kiểu, ở nhà vẫn có rau củ sạch để ăn. Đúng là dù nổi tiếng nhưng với bản tính chất phát thì Mạc Văn Khoa vẫn muốn những thứ gần gũi với thiên nhiên và cuộc sống ngày xưa ở quê, thay vì bon chen hàng hiệu các thứ nhỉ.

Vũ Khắc Tiệp

Người đàn ông quyền lực của giới chân dài Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng chịu chơi chịu chi tiền. Tương tự với Mạc Văn Khoa, anh từng được “đồn” là mua hẳn căn biệt thự đắt đỏ với diện tích 2 nghìn mét vuông nằm tại Thủ Đức với view nhìn ra sông Sài Gòn. Ngôi nhà này như một dinh thự đồ sộ, nơi Vũ Khắc Tiệp đã tổ chức nhiều buổi tiệc tùng hay chụp ảnh fashion cho Ngọc Trinh và dàn gà cưng của mình.

Tuy nhiên, lâu đài nguy nga tráng lệ như nhà của bật vương giả này lại được Vũ Khắc Tiệp xây dựng trên nền một miếng đất thuê lại. Thành thử ra, thông tin anh mua hẳn thì cũng chỉ đúng một nửa thôi, vì tính ra chi phí xây nhà cũng đắt tiền lắm chưa chẳng đùa. Theo tìm hiểu của tui, ông bầu của Ngọc Trinh đã thuê 15 nhà thầu với hơn 100 công nhân lao động ngày đêm cho kịp tiến độ hoàn công trước tháng 7 - trước thời điểm thành phố giãn cách xã hội. Nhìn vào thì đúng là đáng giá quá vì nó rất rất đẹp.

“Có thể mọi người bất ngờ khi công trình xây dựng này chưa đầy 2 tháng. Nhưng cũng kịp để đến nay Tiệp đã “đập hộp” rồi. Giá trị căn biệt thự này đập đi xây lại còn đắt hơn khi mua mới. Tiền căn biệt thự đây sẽ bằng 2,3 căn biệt thự mua bên ngoài đó”.

 Mà đúng là nhìn vào căn biệt thự ở một góc nhìn toàn cảnh, tui tin chắc bạn sẽ thấy sự xa hoa tráng lệ của nó. Bên trong ngôi nhà “nhỏ” này cũng rất rộng rãi, thiết kế trần rất cao để treo những mẫu đèn chùm tiền tỷ, mang đến ánh sáng huyền ảo mỗi khi đêm xuống. Tui nhìn mà cứ ngỡ như lâu đài của Beauty and The Beast ấy chứ. Vũ Khắc Tiệp chọn lối thiết kế cổ điển để tạo nên vẻ nguy nga của dinh thự, anh hết sự tự hào giới thiệu thành quả mà mình đã xây dựng nên trong nhiều tháng.

Điều thú vị là, Vũ Khắc Tiệp nói miếng đất này chỉ thuê có giá 25 triệu đồng. Nói thật là tui không tin đâu, chắc anh chỉ đùa thôi vì 2000 m2 làm gì có giá đó. 25 triệu đồng chắc chỉ thuê được căn chung cư 120m2 ở khu Q2, Q7 chứ không thể thêm được đâu nha.

Đấy, các bạn có thấy là những người nổi tiếng ở trên dù giàu có vẫn ở nhà thuê không, chỉ là người giàu thì ở nhà thuê khác với người bình thường mà thôi. Dù nhìn dinh thự của Vũ Khắc Tiệp đẹp lung linh như vậy nhưng tui thích căn nhà của Mạc Văn Khoa hơn, gọn nhẹ tiện dụng. Còn bạn thì sao?

>>>Xem thêm: Tủ giày hiệu của sao nữ Vbiz: Ngọc Trinh, Lệ Quyên chi trăm triệu

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.