x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kim Hiền: Ly hôn ngay sau cưới, con trai từng không chấp nhận bố dượng

Bé Ba khó tính 19:30 - 01/01/2022

Nhắc tới Kim Hiền, Bé Ba nhớ tới nữ diễn viên có vẻ ngoài nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn nhưng lạ thay, dù tên Hiền nhưng thường bị giao cho những dạng vai phản diện, đỏng đảnh khó ưa như Phương trong phim Mùi Ngò Gai. Dù vậy, dấu ấn lớn nhất của Kim Hiền đối với tui chính là vai Út Ráng trong phim truyền hình Hương Phù Sa, đóng cùng với ngọc nữ Tăng Thanh Hà (vai Út Nhỏ).

Kim Hiền từng là thần tượng của nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x đời đầu ở mảng phim truyền hình, nhưng rồi cô lại lựa chọn việc lấy chồng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Cuộc tình của nữ diễn viên này với DJ Phong từng rất êm đẹp trong hơn 5 năm, khi cả hai không đám cưới mà chỉ lẳng lặng đi đăng ký kết hôn rồi dọn về sống cùng nhau. 

Cậu con trai Sonic là kết tinh của tình yêu, được bố mẹ yêu thương vì vẻ ngoài kháu khỉnh. Sau 5 năm mặn nồng, Kim Hiền với DJ Phong quyết định làm đám cưới rình rang vào tháng 1/2010 nhưng bất ngờ sau 2 tháng, Kim Hiền ly hôn DJ Phong với lý do thường thấy: Người thứ 3 xuất hiện xen ngang vào chuyện tình cảm gia đình, và cô gái ấy cũng quen thân với chính nữ diễn viên khiến cho Út Ráng không thể ráng được nữa. Vậy là chia tay thôi.

Kể từ năm 2010, Kim Hiền bắt đầu ít xuất hiện ở các hoạt động giải trí, gần như là ở ẩn để rồi 2 năm sau đó, cô bắt đầu gặp gỡ, bị thuyết phục bởi tình yêu chân thành của doanh nhân Việt kiều Andy Lê để cho bà mẹ đơn thân một lần nữa mở lòng và theo anh về dinh, đưa bé Sonic sang Mỹ sống cùng chồng mới vào năm 2015. Cũng ở thời điểm đó, Kim Hiền sinh Yvona, cô con gái thứ 2.

Bạn biết rồi đó, cuộc sống của người phụ nữ từng đổ vỡ tình yêu sẽ có nhiều khó khăn về tâm lý, nhưng Andy Lê đã chính anh yêu thương mẹ con Kim Hiền thật lòng. Tuy nhiên, bé Sonic thoạt đầu không chấp nhận bố dượng vì cậu bé vẫn còn nhớ nhung bố Phong. 

Dần dà sau đó, bằng tình cảm chân thành, bằng sự quan tâm yêu thương thực lòng của bố Andy, bé Sonic đã hiểu được. Andy cũng là người dạy dỗ, kèm cặp cho bé Sonic học hành khi mới di cư sang Mỹ, rơi nước mắt khi con trai riêng của vợ nhận được bằng khen sau những ngày chăm chỉ học tập với bố. Và giờ đây ở tuổi trăng tròn, cậu bé rất tin tưởng vào bố dượng, luôn tâm sự, chia sẻ nhiều điều mà đến mẹ Kim Hiền cũng phải “ganh tỵ” vì hai bố con thân thiết với nhau hơn là mình.

Sau 6 năm sang Mỹ định cư, tui thấy Kim Hiền đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn. Sonic và Yvonna nghe lời bố mẹ, rất ngoan ngoãn mà lại hiểu chuyện. Điều thú vị là Kim Hiền rất tự hào vì bé Sonic có ngoại hình giống mẹ như đúc, từng cặp mắt, khuôn miệng cho đến vóc dáng. 

Nhờ sự kèm cặp bước đầu của bố Andy mà Sonic học rất giỏi, luôn được thành tích dẫn đầu và vào những lớp nâng cao khiến cho bố mẹ thực sự tự hào. Cậu bé ngày nào nay đang trở thành chàng thiếu niên bảnh bao, điển trai nhờ vào sở thích thể thao. Tuy nhiên, anh chàng không thích chụp ảnh nên mẹ Kim Hiền cứ phải làm paparazzi bất đắc dĩ để có được ảnh của con trai.

Trong khi đó, bé Yvonna cũng giống mẹ về ngoại hình lẫn tính cách, thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt và có chút đam mê nghệ thuật giống mẹ, nhưng là về mảng âm nhạc vì có khiếu hát hò. Bản thân Kim Hiền dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc, dạy bảo các con, tổ chức những hoạt động “ngoại khoá” quy mô gia đình để con cái tự lập như dọn dẹp biệt thự, trồng cây, chăm sóc thú cưng, cả gia đình đi du lịch.

Bên cạnh đó, Kim Hiền cũng chăm chỉ tập luyện thể dục để giữ được vóc dáng, dù cho ở tuổi U40 nhưng nữ diễn viên vẫn xinh đẹp đầy sức sống, trông cứ như U30 ấy chớ. Với cuộc sống hiện tại, tui theo dõi trang cá nhân của Kim Hiền và thấy nữ diễn viên Dốc Tình đang rất viên mãn với gia đình nhỏ này. Tui thấy đây là niềm hạnh phúc lớn khi nhìn thần tượng một thời của mình đã vượt qua những chuyện không vui trong quá khứ, gặp đúng người đúng lúc để rồi giờ đây thì Kim Hiền hoàn toàn an yên.

 Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.