x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mẹ của Hồ Ngọc Hà: U70 vẫn eo ọt như con gái, chăm làm từ thiện

Bé Ba khó tính 18:50 - 03/01/2022

Nhắc tới mẹ của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, Bé Ba lại nhớ đến đợt từ thiện vừa rồi, Trấn Thành đã sao kê số tiền mà khán giả ủng hộ, trong đó có khoản tiền chuyển cho cô Ngọc Hương - mẹ của Hà Hồ với lời nhắn: “Trấn Thành gửi bé Hương cứu trợ miền Trung”. Tự dưng tui thấy lạ lắm, vì A Xìn còn nhỏ tuổi hơn cả Hồ Ngọc Hà, vậy mà gọi mẹ của cô ấy là “bé”, nghe là thấy gia đình hai bên rất thân thiết với nhau.

 Nhưng mà, tui nghĩ Trấn Thành gọi cô Ngọc Hương là “bé Hương” cũng khá bình thường vì cô ấy trẻ lắm mấy bạn ơi. Nếu như các bạn có theo dõi trang cá nhân của cô thì sẽ thấy, dù ở tuổi 64 nhưng cô Ngọc Hương vẫn trẻ trung, khoẻ khoắn linh hoạt vì nhờ tập yoga trong nhiều năm qua. Thậm chí nhé, tui phải ngưỡng mộ khi cô ấy giữ eo rất xịn luôn, nhìn không kém cạnh gì cô con gái cưng của mình.

Thông qua hình ảnh trên Facebook, tui thấy cô Ngọc Hương rất chuyên nghiệp ở bộ môn yoga, nhiều tư thế khó nhằn cũng không làm khó được cô, cũng nhờ vậy mà mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà có được cơ thể dẻo dai săn chắc hơn những người ở tuổi U70 như cô. 

Cô tâm sự vầy nè: “Ban đầu, chính Hà là người đã truyền cảm hứng cho mẹ tập bộ môn này. Lúc đầu, mẹ còn khá e dè vì tuổi tác nhưng Hà nói rằng yoga không phân biệt tuổi tác, giới tính hay công việc, ai cũng có thể tập luyện. Nếu người kiên trì thì chỉ tập 6 tháng có thể hơn Hà tập 7 năm. Sau này, mẹ đã trở thành một tín đồ yoga và truyền cảm hứng ngược lại cho Hà".

Không những vậy, mẹ của Hồ Ngọc Hà còn detox tâm trí để loại bỏ nguồn năng lượng xấu, nạp năng lượng tốt vào cơ thể, giữ cho đầu óc minh mẫn thoải mái, thế nên là lúc nào cô ấy cũng xinh đẹp hơn tuổi.

“Vạn vật nhờ nước tẩy rửa mà sạch sẽ, không tẩy tất sẽ ô uế. Vạn vật nhờ ánh mặt trời chiếu rọi mà tươi đẹp, không thì tất sẽ suy yếu. Vạn vật nhờ tĩnh lặng mà thanh sạch, không tĩnh tất sẽ hỗn loạn, không thật. Con người cũng vậy, sống trên đời phải thời thời khắc khắc, nhắc nhở bản thân tu dưỡng thành người”.

Không dừng lại ở yoga thiền định, Bé Ba còn thấy cô Ngọc Hương rất chịu chơi nha, tuổi 64 mà không ngại mấy trò chơi đu dây bằng ròng rọc rồi chèo thuyền, khám phá hang tối. Tui nói thật, nhìn mẹ của Hà Hồ vận động một cách say mê như vậy, tui tự thấy hổ thẹn vì tuổi trẻ của mình lại không có cái gan đó.

 Ở tuổi lục tuần nhưng hình thể của cô Ngọc Hương phải gọi là vô cùng xịn sò, gu thời trang cũng chất lượng nữa chứ, nhìn chung thì đúng là mẹ nào con nấy, Hồ Ngọc Hà kế thừa vẻ xinh đẹp của mẹ thành ra là nữ hoàng giải trí cũng không hề sai luôn.

Cô Ngọc Hương chọn cho mình cuộc sống an yên ở tuổi này. Cô trồng cây cắm hoa, vui thú tận hưởng từng ngày bên con gái, con rể và các cháu ngoại. Mặc dù Hồ Ngọc Hà lừng danh Vbiz nhưng bố mẹ cô lại sống đơn giản, tận dụng sân vườn rồi sân thượng làm nơi trồng hoa quả, rau củ. 

Với mẹ Hà Hồ, làm vườn không chỉ để đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, chăm lo sức khỏe gia đình, mà còn là cách để thư giãn, cân bằng cuộc sống. Những công việc tay chân này không khiến vợ chồng cô Ngọc Hương mệt mỏi, ngược lại còn mang lại sự hứng khởi, cảm giác sảng khoái tinh thần.

"Công người kia đánh luống cuốc cày, tôi chỉ việc gieo trồng, cấy hái. Thu hoạch rau sạch sáng nay. Mỗi ngày chọn một niềm vui, thấy lòng nhẹ tênh", mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà tâm sự

Lisa với Leon rất “bám” bà ngoại, bản thân Subeo cũng được bà nuôi nấng từ lúc mới lọt lòng. Các cháu lúc nào cũng quây quần bên bà, và với cô Ngọc Hương thì việc nuôi nấng con cháu là niềm hạnh phúc to lớn của mình. Thậm chí, bà còn chăm cho 3 cháu nội, là con của anh trai Hồ Ngọc Hà nữa đó. 

Mỗi khi Hồ Ngọc Hà phải vắng nhà vì lịch trình công việc, mẹ đẻ nữ ca sĩ lại đỡ đần chăm cháu. Cơ thể có sức bền, bà Ngọc Hương có thể chăm sóc 2 cháu ngoại cùng lúc mà không thấy quá vất vả. Nhìn những hình ảnh của cô Ngọc Hương với Lisa và Leon mà tui thấy đáng yêu quá cỡ.

Mặc dù rất thương con nhưng tui lại thấy cô ít khi lên tiếng bàn chuyện showbiz trên mạng xã hội, duy nhất chỉ 1 lần hồi 2015, cô Ngọc Hương đã viết tâm thư động viên Hà Hồ giữa nhiều ồn ào thời điểm ấy: “Ngày tháng trôi qua rồi một ngày con cũng làm mẹ, bao gian nan nhọc nhằn lại đổ lên vai con. Mẹ lặng lẽ nhìn từng bước con đi, từng việc con làm. Con lại thay mẹ tất bật lo toan mọi điều trong cuộc sống giữa cuộc đời đầy sóng gió. Dẫu thế nào chăng nữa con lại phải cố gắng gồng gánh vượt qua. Thương con đến cháy lòng trong những đêm không ngủ, trong những lúc chờ đợi bước con về”.

“Chỉ có những người trong cuộc, những người luôn bên con mới cảm nhận và hiểu được, sau nụ cười và hào quang trên sân khấu, con trở lại đời thường với thiên chức làm mẹ, nghĩa vụ của một người con, tình bằng hữu với bè bạn, một người công dân trong xã hội này. Nửa đêm gà gáy xong công việc trắng đêm bên con trai đang ốm. Thương và lo cho con thật nhiều mẹ cũng chỉ cố gắng một phần nào bên con thôi...

"Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà một cảnh" chỉ có người trong cuộc mới thực hiểu con ạ. Ai rồi cũng thế. Con hãy bình tâm con nhé, dẫu phận gái cũng cứ phải chân cứng đá mềm để vững bước giữa đường đời”.

Bên cạnh đó, cô Ngọc Hương thường xuyên tham gia các công tác thiện nguyện, đi làm từ thiện khắp mọi nơi. Cô cũng đã nhận 6,7 tỷ đồng trong suốt đợt cứu trợ miền Trung hồi năm 2020, bao gồm tiền Trấn Thành gửi, tiền của bạn bè với fan Hồ Ngọc Hà gửi. Sau khi nhận tiền, cô tức tốc ra miền Trung để giúp đỡ những người gặp khó khăn tại Quảng Bình, Huế, Quảng Trị…

Mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khẳng định, vì từ trước đến nay bà và gia đình hoạt động từ thiện một cách tự phát, theo bản năng chứ không có nhiều kinh nghiệm hay kế hoạch cụ thể. Song đối với bà, những việc làm này xuất phát từ tâm và “với mục đích đơn giản đi đến trực tiếp giúp được gì thì giúp, thậm chí không lường trước hết những khó khăn hay hiểm nguy sẽ gặp phải, tôi đi theo con tim mách bảo”.

Tui thấy ở tuổi U70, cô Ngọc Hương - mẹ của Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn cách sống khác với nhiều người, giữ gìn sức khoẻ của mình một cách tuyệt vời, đóng góp công sức cho các hoạt động từ thiện cũng như chăm sóc gia đình của con gái. Tui hy vọng cô luôn mạnh khoẻ để vui sống cùng với con cháu nha.

>>>Xem thêm: Khả Ngân và dàn sao Việt từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.