x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Khán giả “quay xe” với vai Hà trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Chloe Nguyen 13:00 - 20/03/2023

Ban đầu được khen nhưng khúc sau khán giả lại “quay xe” với nhân vật Hà (Lan Phương) trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vì có phần hơi lố. Về cá nhân tôi, tôi cũng nghĩ như vậy vì thiết nghĩ ngoài đời mà có cô con dâu thật như tính cách của Hà, thì gia đình chồng nào cũng phải đau đầu cho xem. Mới tập đầu được khen hài hước nhưng chỉ sau 4 tập đã bị trừ điểm, xem ra Hà là nhân vật nhọ nhất phim, Thành (Doãn Quốc Đam) cũng bị vạ lây.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh dỗ Trâm Anh siêu "ngọt"

Khi Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình phát sóng hai tập đầu tiên, vai nàng dâu thứ Hà của Lan Phương để lại ấn tượng mạnh nhất đối với tôi. Bên cạnh nàng dâu cả chăm chỉ dịu dàng, dâu út cá tính thẳng thắn thì Hà mang một màu sắc khác hẳn. Cô ăn mặc sặc sỡ, tính cách trẻ con vô tư, thích nhõng nhẽo, mè nheo và còn nói rất nhiều.

Sau 3 tập chinh phục khán giả về tính cách hài hước, lối diễn cũng tự nhiên, Lan Phương được cho là hợp với vai Hà. Cô thể hiện thành công vai Hà - một cô gái vô tư vô lo, trẻ con và luôn tìm cách để đổ lỗi cho người khác. Tuy nhiên, Lan Phương đã thể hiện nhân vật này ít để ghét nhất có thể, tôi nghĩ rằng nếu không phải là Lan Phương đóng thì nhân vật Hà còn bị ghét hơn nữa.

Hà luôn là người gây ra rắc rối nhưng tôi không hiểu vì sao lúc nào cô cất tiếng khóc kể lể, giải thích mọi chuyện thì y như rằng tôi lại bị “thao túng” lúc nào không hay. Vì đúng quá không có cãi được. Như mấy chuyện để xe máy rồi khóa cổ trong kho hàng, Hà lại trách ngược chị dâu sao không nhắc cô mang chìa khóa xuống. 

Khi tự ý gọi thợ đến sơn phòng riêng và bị bố mẹ chồng càm ràm, Hà than khóc vì thấy mình không được sống theo ý riêng. Sau đó, cô còn trách ngược chồng sao không ngăn cản khi thấy cô nói quá đáng với bố mẹ chồng.

Mọi lý lẽ của Hà đều hợp lý, gần đây nhất là chuyện mời người yêu cũ của Danh (Thanh Sơn) đến bữa cơm gặp mặt hai gia đình. Tôi phải nể cái người nghĩ ra được cái tình tiết này, dù Hà là nguyên nhân nhưng thật ra cũng không phải là cố tình như mọi người nghĩ. 

Nhưng cái cách mà cô chữa oan lần này thì tôi không chịu nổi, dù đã là người phụ nữ có gia đình, làm dâu nhưng hễ gặp chuyện là cô nàng lại cáu bẩn và òa khóc lên trước mặt mọi người.

Mới 4 tập thôi mà đã gây đủ thứ rắc rối, những màn ăn vạ từng được cho là hài hước, đáng thương thì bây giờ lại khiến tôi cảm thấy bực bội và khó hiểu. Cái gì ít thì thấy hay nhưng nhiều quá thì lại thành phản tác dụng. Hà vẫn bộp chộp, vẫn thích đóng vai nạn nhân như mọi khi nhưng tôi đã nhanh chóng thấy mệt. Tưởng có một mình tôi thấy vậy nhưng không ngờ cũng có rất nhiều khán giả lên tiếng vai Hà có phần lố thật.

Tuy vậy, tôi vẫn nghĩ rằng Lan Phương đang thể hiện gần nhất với tính cách nhân vật Hà. Thật sự, ngoài xã hội còn có những người còn hơn như vậy chả là chúng ta không gặp nên không biết. Nhưng để nhân vật có tính cách lạ lùng này lên màn ảnh thì có chút không quen thật. Cũng chính vì vậy nên nhân vật Hà nhận không ít ý kiến trái chiều.

Đã thế, Thành cũng bị vạ lây vì màn giải cứu vợ trong bữa cơm ngày đó không hay chút nào. Tự nhiên giữa tất cả mọi người lại lớn tiếng mắng vợ như thế, mẹ của Trâm Anh (Khả Ngân) liệu sẽ nghĩ gì khi gia đình của Danh lại có người chồng nóng tính như vậy? Cách xử lý này của Thành quả thật không hợp lý và vô cùng bất lịch sự. Tôi không biết anh ta nghĩ gì mà làm như vậy để rồi khiến vợ tổn thương.

Chỉ mới mấy tập đầu nhưng phim đã để lộ ra nhiều điều bất hợp lý. Hy vọng rằng trong những tập sau Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ đi vào đúng quỹ đạo. Nhân vật Hà nếu tiết chế một chút thì sẽ ổn hơn, còn bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Minh: Hà "báo" từ người này tới người khác

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.