x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khánh Vân lao đao vì liên tục vướng ồn ào học vấn, sự nghiệp

Hoa Le 08:35 - 08/08/2022

Sau hơn 2 năm đương nhiệm, Nguyễn Trần Khánh Vân chính thức trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cho Ngọc Châu vào hồi tháng 6 vừa qua. Khép lại hành trình thanh xuân tươi đẹp, tôi nghĩ rằng nhiều khán giả vẫn sẽ luôn yêu thương, ủng hộ mỹ nhân sinh năm 1995 bởi sự chân thành, dễ mến và nguồn năng lượng tích cực mà cô đem lại. 

Ngay sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, tôi thấy Khánh Vân chủ động rời khỏi công ty quản lý. Nước đi của cô khiến tôi khá bất ngờ, bởi từ trước đến nay, các nàng hậu vẫn gắn bó với công ty chủ quản và miệt mài hoạt động giải trí. 

Còn về phía Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, cô thậm chí lập hẳn công ty riêng mang tên Khánh Vân Entertainment. Theo tôi tìm hiểu thì người đẹp đã lên kế hoạch liên quan tới talkshow, âm nhạc và điện ảnh sẽ được triển khai trong thời gian sắp tới.

Nàng hậu chia sẻ: “Khánh Vân Entertainment là tâm huyết của Vân. Sự khởi đầu bao giờ cũng nhiều khó khăn, thử thách nhưng hơn bao giờ hết, Vân tin rằng hành trình này sẽ cho Vân những trải nghiệm mới để tiếp nối câu chuyện của tuổi trẻ. Cùng Vân trên hành trình mới này còn có team của Vân, gia đình, bạn bè và khán giả”.

Có thể thấy, Hoa hậu Khánh Vân có rất nhiều tham vọng trong sự nghiệp. Cô muốn xây dựng hình ảnh của một business woman, thực sự trở thành nữ cường của làng giải trí. Mặc dù chưa biết Khánh Vân sẽ dự định tung ra dự án tầm cỡ ra sao, nhưng tôi thấy cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với hội chị em Hoa hậu. Cô nhận lời đóng MV với Á hậu Thuý Vân, đồng thời trình diễn trên sân khấu để hỗ trợ Á hậu Hoàng Thuỳ khi tham gia một cuộc thi ca hát.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Ngọc Khánh từ bỏ Vbiz, vui thú điền viên ở Mỹ với chồng Tây

Tuy nhiên, chưa kịp bùng nổ thì tôi thấy ồn ào, drama đã bủa vây nàng hậu sinh năm 1995. Gần đây nhất, công ty giải trí của cô bị mạo danh để mời nhiều nghệ sĩ, TikToker tham gia hoạt động từ thiện quyên góp. Thông tin này bị lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ ánh sáng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Hoa hậu Khánh Vân. 

Ngay lập tức, phía đại diện truyền thông của nàng hậu đã phải lên tiếng: "Tôi xin khẳng định một điều: Khánh Vân Entertainment là công ty duy nhất, chính thức của Hoa hậu Khánh Vân và hoạt động, sử dụng hình ảnh của Hoa hậu Khánh Vân. Bất kỳ một cá nhân, tổ chức, đơn vị, công ty nào sử dụng hình ảnh, danh tiếng của Hoa hậu Khánh Vân cho mục đích thương mại và các mục đích khác mà không xuất phát từ Khánh Vân Entertainment đều không liên quan đến Hoa hậu Khánh Vân, đồng thời phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu những tình huống không hay xảy ra".

Ồn ào này vừa tạm lắng xuống thì đầu tháng 8, Khánh Vân lại tiếp tục vướng drama liên quan tới chuyện học vấn. Một tài khoản mạng xã hội cho rằng người đẹp sinh năm 1995 có thành tích học rất tệ, đến nỗi trượt các trường THPT công lập tại TP.HCM vì điểm thi chỉ đạt có 13,25, nghĩa là 3 môn Toán - Văn - Anh đều ở mức điểm trung bình. Sau đó, cô buộc phải học bổ túc văn hoá tại trường THPT Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM.

Chưa dừng lại ở đó, trong quá khứ Hoa hậu Khánh Vân từng thừa nhận bảo lưu kết quả học tập ở Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM để đi thi nhan sắc. Nhưng tôi thấy chủ tài khoản này đưa ra lập luyện rằng thời gian bảo lưu của trường tối đa 1 năm, trong khi Khánh Vân lại chia sẻ rằng bảo lưu từ 2015 để đi thi nhan sắc và hoạt động nghệ thuật thì thật bất hợp lý. Như vậy, người này kết luận rằng mỹ nhân sinh năm 1995 bị trường buộc thôi học và chưa có cả bằng cấp 3 chính quy lẫn đại học. 

Cho đến thời điểm hiện tại, tôi thấy lập lập của bạn này khiến nhiều người hoài nghi, nhưng vẫn chưa có bằng chứng xác thực để kết luận. Còn về phía nàng hậu, cô cũng từ chối chia sẻ về vấn đề này. 

 >>> Xem thêm: Hà Trí Quang - Don Nguyễn: Sống hạnh phúc cùng người yêu đồng giới

Từ trước đến nay, những người đẹp nổi bật của làng giải trí vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý, nên bị mọi người bàn tán, thậm chí là bịa đặt thông tin sai lệch không phải hiếm. Nên tôi không loại trừ khả năng Khánh Vân bị oan. Nhưng hy vọng thời gian tới, “sao quả tạ” sẽ không chiếu nàng hậu nữa, để cô có thể phát triển sự nghiệp của riêng mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.