x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khánh Vân và 3 năm nhiệm kỳ đầy sóng gió ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thi Zun 23:20 - 25/06/2022

Vậy là sau bao ngày chờ đợi thì đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng diễn ra và tìm được cái tên xứng đáng cho ngôi vị cao nhất. Cô nàng Ngọc Châu đã trở thành tân hoa hậu trong niềm vui và sự chúc mừng của đông đảo khán giả. Điều đó đồng nghĩa với việc hoa hậu Khánh Vân của chúng ta đã chính thức khép lại nhiệm kỳ của mình. Nhân đây, hãy cùng tôi nhìn lại 3 năm đương nhiệm vô cùng đáng nhớ vừa qua của Khánh Vân nhé!

>>> Xem thêm: Bề dày kinh nghiệm của Harnaaz Sandhu và dàn giám khảo quốc tế HHHV VN

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019, Khánh Vân trở thành đại diện cho nước nhà tham gia đấu trường nhan sắc này tại quốc tế. Sau 5 tháng “lên ngôi", cô nàng chính thức “mang chuông đi đánh xứ người".

Tham dự Miss Universe 2020 được tổ chức ngày 16 tháng 5 tại Mỹ, Khánh Vân nhận được sự quan tâm và ủng hộ cực lớn từ phía công chúng. Tuy nhiên nghiêm túc mà nói, tôi thấy cô nàng dường như chưa chuẩn bị kỹ lưỡng cho lắm và màn thể hiện của người đẹp cũng không thực sự xuất sắc.

Thành tích của Khánh Vân ở Miss Universe 2020 không phải là quá tồi. Mỹ nhân sinh năm 1995 dừng chân ở top 21 của cuộc thi. Tuy nhiên, cô được vào bảng nhờ số lượt bình chọn chứ không phải do đánh giá từ phía ban giám khảo. Nếu nói một cách thẳng thừng thì thực ra công chúng đã “gánh còng lưng" Khánh Vân ở mùa Miss Universe năm đó.

Tất nhiên, sự nỗ lực của Khánh Vân là điều không thể phủ nhận. Cô nàng tập luyện chăm chỉ để nâng cấp bản thân. Và có thể thấy chỉ một thời gian ngắn sau đăng quang, Khánh Vân đã có bước “lên hương" mạnh mẽ về mặt ngoại hình.

Thế nhưng, nàng hậu lại lộ rõ sự yếu kém ở khoản tiếng Anh - thứ mà lẽ ra cô nên dành sự tập trung, ưu tiên hàng đầu khi chinh chiến tại đấu trường thế giới. Còn nhớ thời điểm đó, nàng hậu chẳng thể trả lời hay giao lưu cùng người hâm mộ bằng tiếng Anh trên livestream. Trong clip giới thiệu bản thân ở Miss Universe, người đẹp cũng gây thất vọng khi sử dụng tiếng Việt dù chỉ nói có vài ba câu.

Sau Miss Universe 2020, Khánh Vân cũng có mặt tại nhiều cuộc thi quốc tế khác như Vẻ đẹp vượt Thời gian 2020, Miss Grand Slam 2020Queen of the Year 2020 nhưng đều không có những thứ hạng cao. Cũng vì thế mà năng lực của nàng hậu ngày càng bị khán giả nghi hoặc.

Sau đó, Khánh Vân đối mặt với chuỗi ngày khá là “xu cà na" khi liên tục vướng ồn ào. Đầu tiên phải kể đến việc cô nàng chia sẻ với đàn em về cách hô tên Việt Nam của mình ở Miss Universe 2020. Nàng hậu cho hay: "Mình phải suy nghĩ là mình đọc Việt Nam hay là 'Viết Nàm' tại vì thường người nước ngoài thường sẽ hiểu 'Viết Nàm' nhiều hơn là Việt Nam".

Chia sẻ thật lòng của Khánh Vân lập tức vướng nhiều tranh cãi. Dù chỉ là nêu quan điểm cá nhân về những cách gọi tên nhưng không ít cư dân mạng cho rằng, cô không xứng đáng để trở thành người đại diện.

Chưa hết, thời điểm cuối năm ngoái, Khánh Vân còn trở thành tâm điểm bàn luận khi có nguồn tin cho hay trưởng FC của nàng hậu đã lập tài khoản giả đi bình luận nói xấu, công kích các người đẹp khác như H'Hen Niê, Kim Duyên, Thuỳ Tiên. Sau đấy, trưởng FC của Khánh Vân đã lên tiếng thừa nhận lỗi lầm và xin lỗi nàng hậu.

Sau sự việc này, một drama chấn động khác lại đến với Khánh Vân. Cụ thể, bạn học cấp 2 đã lên tiếng nói nàng hậu 9x có hành vi không tốt ở học đường và từng bị cô “hội đồng". Về phía Khánh Vân, cô cho hay cả hai từng có xích mích nhưng không hề có chuyện “động tay động chân" đến bạn. Sau đấy, nhà trường cũng đã lên tiếng thanh minh giùm cho Khánh Vân.

Có thể thấy, những thị phi đến với Khánh Vân gần đây cứ như “từ trên trời rơi xuống” vậy. Tuy đều đã xác minh rõ ràng, song chúng cũng phần nào làm ảnh hưởng đến hình tượng của nàng hậu trong lòng công chúng. 

Và bản thân Khánh Vân, tôi nghĩ cô nàng cũng đã có khoảng thời gian rất khó khăn khi đứng trước sức ép dư luận. Đến mức, có lần nàng hậu đã không kiềm được nước mắt khi chia sẻ cảm nghĩ về khoảng thời gian đương nhiệm của mình. Chị đẹp xúc động bày tỏ: "Năm qua là một năm vô cùng khó khăn đối với Vân. Vân chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ đi theo hình ảnh một cô Hoa hậu nhiều lùm xùm, thị phi… những điều đó làm Vân vô cùng tổn thương".

Nhưng cũng chính sóng gió ấy đã giúp Khánh Vân càng ngày càng tự tin và bản lĩnh hơn. Cô không buông bỏ hay trốn tránh mà rất hết mình với những nhiệm vụ của một Hoa hậu Hoàn vũ. Trong suốt thời gian qua, cô nàng vẫn chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện và nổi bật là dự án hỗ trợ các bé gái gặp chuyện không hay. Ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Khánh Vân cũng luôn hết mình giúp đỡ các thí sinh.

"Nhiệm kỳ có thời gian nhưng sứ mệnh hoa hậu là mãi mãi" - chia sẻ của Khánh Vân về ngôi vị hoa hậu mà cô đang mang khiến tôi thực sự tâm đắc. Có thể thấy, Khánh Vân luôn đặt trách nhiệm trên vai chứ không hời hợt như nhiều người vẫn nghĩ.

Bằng chứng là sau các cuộc thi quốc tế, Khánh Vân không ngừng cải thiện kỹ năng, trau dồi trình độ. Và rõ ràng là hiện tại, trình độ tiếng Anh của cô nàng đã được nâng cao. Tôi thấy, nàng hậu rất tự tin trong việc giao tiếp, cô có thể trò chuyện với các hoa hậu quốc tế mà chẳng còn cần đến sự trợ giúp từ phiên dịch như trước. Tinh thần cầu tiến của Khánh Vân thực sự rất đáng ghi nhận!

>>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi đụng hàng Minh Hằng- Thuỳ Tiên và loạt mỹ nhân Việt

Có thể thấy, càng về cuối nhiệm kỳ, Khánh Vân càng chứng minh được mình xứng đáng với ngôi vị hoa hậu ra sao. Tôi vẫn thường nghe người ta nói “muốn đội vương miện phải chịu được sức nặng của nó?”. Có thể, Khánh Vân đã có những bước đầu hơi chông chênh khi gánh sức nặng quá lớn này. Song, quan trọng là cô nàng không dậm chân tại chỗ, luôn học tập từng ngày và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.