x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khánh Vân tự tin tỏa sáng dù bị "dìm hàng" ở Miss Universe

Su Kem 11:20 - 14/05/2021

Khánh Vân đang là cái tên được nhiều người quan tâm nhất hiện nay khi đang chinh chiến tại Miss Universe lần thứ 69. Bên cạnh những hình ảnh xinh đẹp, hoàn hảo thì không ít lần Khánh Vân cũng vô tình bị “dìm hàng”. Mặc dù vậy, sự tự tin của cô nàng vẫn không hề giảm, khiến mình và nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Sắc vóc hoàn hảo của Khánh Vân. (Ảnh: FBNV)

>>> Xem thêm: Nhã Phương, Trấn Thành và muôn kiểu phản ứng của sao Việt giữa tâm bão

Vẫn ghi điểm dù bị góc chụp “dìm hàng”

Ngày 11/5, trong khi đi ăn tối, Khánh Vân đã cùng chụp ảnh với họ và vô tình để lộ ra phần nọng khá to dưới cằm. Không chỉ có thế, phần răng hô cũng bị lộ ra khi cô nàng cười quá lớn. Trong bức hình này, người đẹp dường như bị tăng lên vài chục kí so với thực tế.

Bức ảnh “dìm hàng” Khánh Vân. (Ảnh: FBNV)

Mặc dù vậy, thần thái “tỏa sáng” của Khánh Vân đã nhanh chóng làm lu mờ khuyết điểm trên tấm hình. Trên thực tế, theo quan sát của mình thì nguyên nhân khiến Khánh Vân bị “dìm hàng” trong tấm hình, đó là bởi góc chụp canh không khéo và chiếc váy cổ lọ bằng nhung khiến Khánh Vân trông đầy đặn hơn.

Thần thái đầy tự tin của Khánh Vân đã làm lu mờ mọi khuyết điểm. (Ảnh: FBNV)

Hồng cánh sen khó mặc cũng không dìm được Khánh Vân

Trong rất nhiều bộ váy áo mang sang Mỹ, Khánh Vân đã diện bộ đầm màu hồng cánh sen, một gam màu được cho là vô cùng khó mặc. Vậy nhưng không như sự lo lắng của người hâm mộ, Khánh Vân lại hiện lên cực kỳ xinh đẹp, ngọt ngào trong bộ váy này. Thần thái tự tin cùng nụ cười tỏa sáng của Khánh Vân đã khiến bộ váy áo thêm phần bắt mắt hơn.

Gam màu khó như hồng cánh sen vẫn được Khánh Vân diện “ngon ơ”. (Ảnh: FBNV)

Thậm chí, Khánh Vân còn mang theo 2 bộ màu hồng cánh sen gồm váy ngắn và váy dài. Nhưng dù là ở kiểu thiết kế nào, Khánh Vân cũng vẫn ghi điểm nhờ vóc dáng nuột nà cùng gương mặt đẹp đầy cuốn hút của mình.

Khánh Vân đẹp đỉnh cao trong bộ đầm màu hồng cánh sen. (Ảnh: FBNV)

Chiến lược váy áo phù hợp

Trước đó vào sáng ngày 13/5, cư dân mạng đã không ngừng lan truyền loạt clip ghi lại hình ảnh các nàng hậu tại Miss Universe liên tục giẫm đạp lên váy của nhau trước thềm bán kết. 

Dễ dàng nhận thấy, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Amanda Obdam đã diện chiếc váy có phần đuôi dài và chiếm nhiều diện tích khi di chuyển. Thêm nữa, Amanda Obdam đã đi khá chậm để giao tiếp với truyền thông. Điều này khiến nàng hậu Ghana đi sau vô tình giẫm lên và làm váy của Hoa hậu Thái Lan bị rách phần tà.  Không chỉ đại diện Thái Lan, hoa hậu Ukraine cùng nhiều người đẹp cũng bị đối thủ giẫm váy và đứng hình mất 3 giây trong lúc di chuyển.

Trong khi đó, Khánh Vân lại có chiến lược chọn váy áo khá khôn ngoan. Cô nàng từng bị chê vì lên đồ không lộng lẫy, song thực ra đây lại là lựa chọn thông minh. Tại những sự kiện của Miss Universe, Khánh Vân đa phần chọn trang phục gọn nhẹ nhưng phô diễn được vóc dáng hoàn hảo của mình. Bên cạnh đó, phần biểu diễn catwalk khoe trọn vẹn thần thái đỉnh cao đã giúp Khánh Vân đạt điểm 10/10.

Khánh Vân ghi điểm nhờ những bộ trang phục gọn nhẹ. (Ảnh: FBNV)

Nghi án bị chèn ép

Mặc dù đến Mỹ từ khá sớm, thậm chí theo rất đúng lịch trình, song Khánh Vân vẫn bị xếp nhóm cuối trong các hoạt động chọn và thử đồ diễn cho các đêm sự kiện quan trọng. Việc Khánh Vân bị đẩy đến nhóm cuối đã làm fan Việt lo lắng, kèm theo đó là nỗi bất bình. 

Trên thực tế, theo mình cảm nhận thì việc thử trước hay sau đều không làm Khánh Vân phiền lòng, song điều đáng lo ngại là nếu thử cuối, trang phục gần như không còn size. Và thật may khi Khánh Vân tìm được một thiết kế vừa vặn và hợp với cô nàng. 

Khánh Vân nỗ lực dù có thể đang bị chèn ép. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nghi vấn đại diện của Việt Nam bị chèn ép, đối xử bất công càng rõ nét hơn khi fan phát hiện ra đại diện Netherlands dù đi cùng Khánh Vân, nhưng sau đó cô nàng này lại được trang điểm trước và cũng có mặt trong buổi chụp áo tắm. Trong khi đó, đại diện Việt Nam lại không có mặt và bị dời lịch sang tận sau 12 giờ.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng có thể Khánh Vân được xếp gần cuối theo thứ tự bảng alphabet (chữ 'V' trong 'Vietnam' ở gần cuối). Nhưng nếu giải thích thế này thì cũng không hợp lý, vì đại diện Thái Lan và USA (Mỹ) đã được thử đồ trước từ ngày 7/5. 

Nhiều cư dân mạng chỉ ra việc Khánh Vân bị chèn ép. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chưa kể, dù là 1 trong 3 thí sinh được lựa chọn chụp hình cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, thế nhưng Khánh Vân lại được BTC dành cho một bộ trang phục “dìm” dáng khủng khiếp. 

Trong khi 2 đại diện của Brazil và Cộng hòa Dominica được mặc những bộ cánh cắt xẻ, tôn dáng, khoe đường cong, thì cô nàng của chúng ta mặc váy babydoll cùng phụ kiện nón cói làm “lấp” hết ưu điểm hình thể. Mình xem mà tưởng đây là fan girl chụp ảnh cùng idol. Vậy đó, mà nhờ thần thái đỉnh cao, Khánh Vân vẫn không hề lép vế với các đối thủ. 

Đấy, bị dìm cỡ nào thì nàng hậu của chúng ta vẫn có thể nổi bần bật nhờ biết cách tạo dáng. Không tin thì cùng mình xem bức hình dưới đây. Một bộ trang phục khác được BTC sắp xếp cũng không đỡ “lùm xùm” hơn là mấy. Dù vậy Khánh Vân vẫn khéo khoe đường cong và đôi chân cực nuột nà.

Thứ hạng không dìm được ý chí

Một điều cuối cùng khiến mình cảm phục Khánh Vân, đó là dù cô không được đánh giá cao, thậm chí trước ngày lên đường, nàng hậu còn không có mặt trong top 20 của Missosology, song cô vẫn tự tin thể hiện mình.

Ngay sau khi đến Mỹ, những bộ váy áo, trang phục đẹp mắt, ẩn chứa nhiều ý nghĩa của Khánh Vân đã được chú ý. Vẻ ngoài tự tin cùng nụ cười tỏa sáng đã giúp nàng hậu nhanh chóng tăng bậc trên bảng xếp hạng của các chuyên trang nhan sắc quốc tế.

Khánh Vân không ngừng gây ấn tượng. (Ảnh: FBNV)

Được biết vào ngày 10/5, Khánh Vân đã giữ vị trí thứ 12 sau 4 ngày tranh tài, qua đó cho thấy nàng hậu đã tăng tận 9 bậc. Thậm chí, các diễn đàn sắc đẹp khác như Tramoya Universal, Asian Powerhouse, Queen of the Queen... dự đoán Khánh Vân vào Top 10 cho đến Top 5.

Chuyên trang sắc đẹp Philippines - Sash Factor - xếp cô dẫn đầu trong danh sách ứng viên tiềm năng. Trang này còn gọi Khánh Vân là "nàng lọ lem" của cuộc thi năm nay và cho rằng đại diện Việt Nam có nhiều cơ hội đăng quang.

Khánh Vân được dự đoán sẽ “làm nên chuyện” trong năm nay. (Ảnh: FBNV)

 >>> Xem thêm: Hà Tăng - Hà Hồ và dàn mỹ nhân Việt cùng tên không cùng "mệnh"

Hiện tại, Khánh Vân vẫn đang nỗ lực trong cuộc đua tại Miss Universe lần thứ 69. Mình hi vọng rằng cô nàng sẽ có màn thể hiện thật tốt trong những ngày sắp tới. Còn bạn, bạn có lời chúc gì dành cho Khánh Vân?

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net 

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".