x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khánh Vân và những hoa hậu Việt từng diện áo dài ở Miss Universe

Tiểu Hạnh Thảo 13:50 - 13/05/2021

Thay vì những bộ váy áo lộng lẫy, áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết mỹ nhân Việt khi xuất hiện ở các sự kiện quốc tế. Mỗi mùa Miss Universe, mình đều thấy các đại diện Việt Nam đem theo ít nhất một bộ áo dài. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo ngắm xem ai là người diện áo dài đẹp nhất tại các mùa Miss Universe nhé. 

Khánh Vân

Sau những ngày thể hiện nét đẹp thời thượng bằng các bộ đồ có thiết kế cá tính, cắt xẻ táo bạo, Khánh Vân đã trở về với hình ảnh từng làm nên thương hiệu “người đẹp áo dài” của cô. Nàng hậu lựa chọn trang phục áo dài truyền thống Việt Nam khi đi ăn tối cùng các đại diện của Miss Universe

Chiếc áo dài được thiết kế đơn giản, sử dụng hoàn toàn tông màu xanh lục, tôn lên vóc dáng của Khánh Vân, giúp cô khoe trọn đường cong cơ thể. Ngoài ra, điểm nhấn là vòng cổ và chiếc túi cầm tay hình hoa sen làm bật lên vẻ kiêu sa, đài các của Khánh Vân. Với bộ áo dài này, trông Khánh Vân duyên dáng mặn mà, dịu dàng chuẩn nét đẹp truyền thống của người con gái Việt Nam.

>>>Xem thêm: Khánh Vân và dàn mỹ nhân tiềm năng nhất Miss Universe đọ mặt mộc

Hoàng Thùy

Ngay từ khi Miss Universe 2019 vừa mới khởi động, Hoàng Thùy đã “đốn tim” fan sắc đẹp thế giới qua những bức hình diện trang phục áo dài trắng và nón lá. Hình ảnh của cô được ưu ái đăng tải trên trang chủ của cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này. 

Giữ vững phong độ, khi vừa đặt chân lên xứ cờ hoa, đại diện của Việt Nam một lần nữa gây bão với loạt ảnh diện áo dài họa tiết hoa sen. Có thể thấy, để chuẩn bị cho cuộc thi, người đẹp đã nỗ lực tăng cân, cải thiện vóc dáng. 

H'Hen Niê

Tham dự Miss Universe năm 2018 ở Thái Lan, H'Hen Niê mặc một chiếc áo dài cách tân với chất liệu thổ cẩm, lấy cảm hứng từ văn hóa của người Ê đê. Nàng hậu cũng rất tinh tế khi lựa chọn màu trắng, bởi đây là màu sắc phù hợp khi tới các địa điểm linh thiêng của nước chủ nhà. 

Được biết, ở thiết kế ban đầu, áo dài của H'Hen Niê là dài tay, nhưng vì để người mặc thuận tiện trong các hoạt động ngoài trời nên phần tay đã được cắt ngắn đi. Bộ trang phục độc đáo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng được chia sẻ trên fanpage của Vogue Thái Lan.

>>>Xem thêm: Khánh Vân và đại diện Việt Nam đem quà gì cho đối thủ ở Miss Universe?

Phạm Hương

Đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Universe năm 2015, Phạm Hương đã chọn áo dài để trình diễn trong phần thi trang phục dân tộc. Xuất hiện trong đêm bán kết, người đẹp ghi dấu với bộ áo dài bằng gấm, có tông màu đen chủ đạo. Phần thân áo là sự kết hợp hài hòa từ 3 họa tiết: lá tre, trúc và chim hạc, tất cả đều được thêu thủ công bằng chỉ tơ cùng chỉ ép nhũ vàng. 

Ngoài ra, cô đội chiếc mấn mạ vàng nguyên chất hình chim hạc nặng tới 1,7kg. Thiết kế này giúp người đẹp tỏa sáng với khí chất sang trọng, quý phái trên sân khấu. Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng đem theo một bộ áo dài sắc trắng có thiết kế tương tự. 

Trương Thị May

Khi tham gia Miss Universe 2013, hoa hậu Trương Thị May cũng chọn áo dài trong phần trình diễn quốc phục. Cô đem đến cuộc thi thiết kế áo dài lấy cảm hứng chủ đạo từ hình tượng hoa sen. 

Vẻ đẹp dịu dàng, mộc mạc, đậm chất Á Đông của Trương Thị May được tôn lên hết nấc với bộ áo dài lụa, kết hợp giữa 2 màu vàng đồng và đỏ sậm. Trang phục áo dài của nàng hậu từng lọt vào top 5 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2013 do chuyên trang Missosology bình chọn.

Diễm Hương

Khi đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Universe vào năm 2012, hoa hậu Diễm Hương cũng lựa chọn áo dài cho phần trình diễn trang phục dân tộc. Không được thiết kế quá cầu kỳ, song, điểm đặc biệt của bộ áo dài này là được làm hoàn toàn bằng tay. Nhờ phần vải dệt từ tơ tằm mềm mại, giúp nàng hậu thỏa sức di chuyển trên sàn diễn. 

Võ Hoàng Yến

Tại Miss Universe 2009, Võ Hoàng Yến đem đến sân khấu của phần thi trang phục dân tộc bộ áo dài lấy cảm hứng từ biểu tượng rồng. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt sắc lạnh, người đẹp như đem đến cả tinh thần và khí phách của dân tộc. 

Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy, Khánh Vân, Hoàng Thùy, Phạm Hương, H'Hen Niê…, mỗi người khi diện áo dài đều mang một vẻ đẹp khác nhau, không lẫn vào đâu được. Tuy nhiên, mình thích nhất thần thái của hoa hậu Phạm Hương. Còn bạn, bạn thấy đại diện nào của Việt Nam tại Miss Universe diện áo dài đẹp nhất?

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".