x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khánh Vân và dàn mỹ nhân tiềm năng nhất Miss Universe đọ mặt mộc

Thảo Phương 15:40 - 12/05/2021

Tại một đấu trường nhan sắc lớn bậc nhất hành tinh như Miss Universe, hàng trăm người đẹp đại diện cho các quốc gia sẽ phải trải qua các phần thi, phô bày nhan sắc và trí tuệ để giành được ngôi vị cao nhất. Và tất nhiên, không chỉ quan tâm đến việc các nàng hậu sẽ toả sáng như thế nào trên sân khấu, mình và rất nhiều khán giả còn tò mò mặt mộc của họ ra sao. 

Trong số những người đẹp góp mặt tại Miss Universe lần này, các đại diện của Philippines, Thái Lan, Nga… và cả Khánh Vân của Việt Nam cũng được kỳ vọng cao sẽ làm nên chuyện tại sân khấu quốc tế. 

>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân "không tuổi" của Vbiz

Trong bức ảnh khoe mặt mộc của mình, Khánh Vân rất tự tin khi bỏ đi lớp trang điểm đậm thường thấy. Có lẽ lối sống, cách luyện tập và ăn uống healthy đã giúp cho nàng hậu có được làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Đặc biệt đôi mắt to tròn, ít quầng thâm và hàng lông mày sắc nét giúp cho tổng thể khuôn mặt của người đẹp không bị mờ nhạt.

Đại diện Thái Lan - Amanda Obdam, một trong những nhan sắc được đánh giá khá cao tại cuộc thi lần này lại có phần nhạt nhoà, khác biệt đáng kể giữa trước và sau khi trang điểm. Nụ cười dịu dàng, chất phác của Amanda đã khiến cô trở nên thân thiện hơn trong mắt công chúng.

Không cần nhờ đến nghệ thuật “dặm vá”, các đường nét trên khuôn mặt của mỹ nhân Philippines – Rabiya Mateo vẫn vô cùng xinh đẹp. Nhiều người cho rằng, nhan sắc của người đẹp đúng chuẩn đang được ưa chuộng hiện nay trong các cuộc thi hoa hậu.

Hoa hậu Mỹ – Asya Branch không có mấy sự khác biệt khi để mặt mộc. Nàng hậu trông vô cùng bình dị và trẻ trung trong bộ đồ thoải mái ở nhà, khác hẳn thần thái sang chảnh trên bìa tạp chí. 

Đại diện đến từ Puerto Rico – Estefanía Natalia Soto Torres có vẻ hợp hơn với mái tóc màu nâu tối. Nhờ nó, cô trông quyến rũ, bí ẩn và sắc sảo hơn. Nhìn nhan sắc của mỹ nhân này, ít ai ngờ được cô nàng này đã 29 tuổi.

>> Đừng bỏ lỡ: Đông Nhi, Hà Tăng và các nàng thơ Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu kết hôn

Hoa hậu Venezuela – Mariángel Villasmil Arteaga hoàn toàn tự tin về vẻ ngoài xinh đẹp của mình khi để mặt mộc. 

Không biết có phải là do góc chụp bị dìm hay không nhưng nhan sắc của Hoa hậu Indonesia – Ayu Maulida khiến nhiều người khá thất vọng. Chưa kể đến việc gương mặt kém thon gọn, thì bọng mắt lộ rõ sự mệt mỏi, đôi môi thâm và nhan sắc mờ nhạt là những điểm khiến người đẹp bị chê khá nhiều.

Sở hữu đôi mắt xanh quyến rũ hút hồn nhưng Mỹ nhân Nam Phi – Natasha Joubert lại mất điểm chỉ vì làn da không căng mịn.

Đại diện đến từ nước Pháp - Amandine Petit cũng vấp phải ý kiến trái chiều vì làn da nhiều tàn nhang và rãnh cười sâu.

Quả thật, một số đối thủ của Khánh Vân sở hữu nhan sắc đỉnh cao dù là mặt mộc. Xem ra, cuộc chiến giành vương miện thực sự không hề dễ dàng với đại diện Việt Nam. Dù vậy, mình vẫn đặt niềm tin Khánh Vân sẽ làm nên chuyện. Còn bạn, bạn nghĩ sao?

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".