x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khánh Vân và đại diện Việt Nam đem quà gì cho đối thủ ở Miss Universe?

Tiểu Hạnh Thảo 11:30 - 12/05/2021

Ở mỗi lần chinh chiến Miss Universe, đại diện của Việt Nam đều lựa chọn những thứ độc đáo nhất để dành tặng cho bạn bè quốc tế. Hãy cùng mình điểm lại xem mỗi mùa, các nàng hậu đem theo món quà gì nhé!

>>Xem thêm: Hà Tăng - Hà Hồ và dàn mỹ nhân Việt cùng tên không cùng "mệnh"

Khánh Vân

Vừa qua, Khánh Vân đã chính thức lên đường sang Mỹ, đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe lần thứ 69. Là một trong những nàng hậu được lòng công chúng nhất từ trước đến nay, mọi nhất cử nhất động của cô đều là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. 

Trong đoạn clip Khánh Vân nhảy múa với 2 người đẹp đến từ Malaysia và Anh, mình đã thấy những bộ trang phục vô cùng quen thuộc. Đó là những bộ đồ thun lạnh được các bà, các mẹ rất ưa chuộng ở Việt Nam. Hóa ra đây là món quà người đẹp cất công mang đi nửa vòng Trái đất để tặng bạn bè quốc tế.

Khánh Vân tiết lộ, cô đã mua những bộ đồ này ở một khu chợ với giá chỉ từ 100.000 đến 200.000 đồng. Tuy không quá đắt đỏ nhưng các hoa hậu nước bạn xem chừng rất thích thú với món quà đặc biệt này. 

Hoàng Thị Thùy 

Năm 2019, Hoàng Thùy là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe, tổ chức tại Mỹ. Mình còn nhớ, trước ngày lên đường, người đẹp đã tiết lộ phần thi trang phục dân tộc, cô sẽ mặc bộ đồ được lấy cảm hứng từ cà phê phin. 

Cũng vì đó mà Hoàng Thùy đã đem theo rất nhiều cà phê hảo hạng của Việt Nam và sữa đặc để làm quà cho các đối thủ. Cô còn tự tay pha cà phê sữa để mời bạn bè quốc tế thưởng thức. Năm đó, Hoàng Thùy đã xuất sắc lọt vào top 20 chung cuộc. 

H'Hen Niê

Vào năm 2018, khi Miss Universe tổ chức ở Thái Lan, H'Hen Niê chính là đại diện của Việt Nam tham dự. Vừa mới nhập cuộc, nàng hậu đã khiến ai nấy cũng choáng váng vì độ kỳ công và tâm huyết đối với cuộc thi này. 

H'Hen Niê chú trọng xây dựng phong cách riêng, vừa xinh đẹp, tài năng nhưng cũng giản dị, mộc mạc như chính con người của cô vậy. Hoa hậu người Ê đê đã lan tỏa tinh thần ấy đến bạn bè năm châu bằng việc tặng cho họ món đồ gắn liền với đời sống thường ngày ở Việt Nam. Ngoài móc treo, túi thêu thổ cẩm, đặc biệt nhất có lẽ là đôi dép tổ ong “huyền thoại”. 

Những đôi dép nhiều màu sắc, tuy chỉ tốn vài chục ngàn đồng là có thể mua ở bất cứ khu chợ bình dân nào, nhưng ra trường quốc tế, đây chắc chắn là món đồ có 1-0-2, đậm chất Việt. Với những cố gắng, nỗ lực của mình, nàng hậu người Tây Nguyên đã xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc của Miss Universe.

>> Xem thêm: Nhã Phương, Trấn Thành và muôn kiểu phản ứng của sao Việt giữa tâm bão

Nguyễn Thị Loan

Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan được chọn là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự. Ngay từ khi chưa đặt chân lên đất Mỹ, người đẹp đã có dịp làm quen một trong những đối thủ của mình, đó là Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy 2017, người mang 2 dòng máu Việt - Na Uy. 

Trong một buổi gặp gỡ của 2 người đẹp tại quê nhà, Nguyễn Thị Loan đã đưa hoa hậu Na Uy đi thử áo dài và tặng cho cô ấy một bộ áo dài truyền thống. Được biết, đây cũng là một trong những món quà đặc biệt mà nàng hậu đem theo tới Miss Universe để dành tặng cho bạn bè quốc tế.

Trương Thị May

Trương Thị May từng là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe diễn ra vào năm 2013. Trong chuyến đi này, nàng hậu đã chuẩn bị chừng 100 chiếc khăn rằn Nam Bộ để dành tặng cho các đối thủ. 

Bạn bè quốc tế đều tỏ ra thích thú và cảm kích tấm lòng của đại diện Việt Nam. 

Lưu Thị Diễm Hương

Đại diện cho sắc đẹp Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2012 là người đẹp Lưu Thị Diễm Hương. Tuy không giành được giải cao nhưng cô đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè khắp năm châu. 

Được biết, ngay từ khi đặt chân tới đất Mỹ và giao lưu với các đối thủ, Diễm Hương đã ghi điểm bởi món quà độc đáo mà cô mang từ quê nhà sang. Người đẹp đem theo hơn 100 món đồ trang trí có hình nón lá để dành tặng các thí sinh của Miss Universe. 

Có thể thấy, mỗi lần chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp thế giới, các đại diện Việt Nam đều cất công lựa chọn những món quà độc đáo nhất, mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Trong số các quà tặng kể trên, Tiểu Hạnh Thảo thích nhất là những đôi dép tổ ong của H'Hen Niê. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ý kiến với mình nhé.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".