x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam thần vì quá đẹp trai mà lên phim là "đè bẹp" luôn nữ chính

Hồng Trà Sữa 12:25 - 03/05/2021

Người ta thường nói đùa với nhau rằng “xinh đẹp cũng là một loại tài năng”, thế nên việc sở hữu một nhan sắc cực phẩm là điều ai cũng mong muốn, và nó càng quan trọng hơn nữa ở trong làng giải trí. Với dàn nam thần được nhắc đến trong bài này, thứ nhan sắc mà họ sở hữu không chỉ đẹp bình thường mà còn phải gọi là xuất sắc. Đến nỗi mà nữ diễn viên nào đóng chung phim với họ cũng sẽ ít nhiều bị làm lu mờ bởi thứ nhan sắc quá ư là “cực phẩm nhân gian” đó.

>> Bạn có biết: Tượng sáp thảm họa nhìn mà muốn khóc của dàn sao Hàn đình đám

Song Joong Ki 

Trong bộ phim mới nhất là Vincenzo, ngoài diễn xuất thăng hạng thì sự lịch lãm, trưởng thành và mạnh mẽ ở tuổi 36 của Song Joong Ki chính là thứ khiến cho người xem cảm thấy thích thú nhất. Vẻ ngoài của chàng Song áp đảo tới nỗi mà chỉ còn rất ít người chú ý đến vai nữ chính do Jeon Yeo Bin đảm nhiệm mà thôi.

Trước đó khi tham gia vào phim Chàng Trai Tốt Bụng, nhan sắc của Song Joong Ki cũng khiến cho khán giả và cả những đồng nghiệp đóng chung mê mẩn. Nữ chính của tác phẩm là Moon Chae Won, dẫu cũng đã là mỹ nhân rồi nhưng vẫn phải chịu lép vế mỗi khi có phân cảnh mà cả hai đứng cạnh bên nhau. 

Park Bo Gum 

Nếu Song Joong Ki sở hữu vẻ đẹp hào hoa và lịch lãm tùy theo độ tuổi thì Park Bo Gum lại làm cho mọi người mê đắm vì kiểu nhan sắc “bạn trai nhà kế bên” của mình. Anh cũng đã thể hiện rất tốt hình tượng này với nụ cười rạng rỡ trong bộ phim ăn khách Lời Hồi Đáp 1988. Không chỉ Sung Duk Sun bị thiên tài cờ vây năm nào chiếm lấy trái tim mà khán giả xem phim như tôi đây cũng bị y chang nè.

Tới bộ phim Ký Ức Thanh Xuân, Park Bo Gum trong vai chàng người mẫu điển trai đã hoàn toàn làm lu mờ đi sự xuất hiện của nhân vật nữ chính do Park So Dam thủ vai. Trong tình huống éo le đó thì trách ai bây giờ, chỉ biết trách do nhan sắc của mỹ nam họ Park đỉnh cao quá mà thôi.

Lee Min Ho 

Những cái tên sao nữ từng đóng chung phim với Lee Min Ho từ Goo Hye Sun, Park Shin Hye, Jun Jin Hyun hay Kim Go Eun, ai ai cũng đều xinh đẹp và có nét riêng. Nhưng khi đứng cạnh “quân vương” thì vẫn bị lép vế chút ít là đủ thấy vẻ đẹp trai của Lee Min Ho không phải dạng vừa rồi. Nhiều người thậm chí còn nói rằng, Lee Min Ho giữ vị trí ngôi sao nam Hallyu hàng đầu biết bao năm qua nhờ công lớn từ gương mặt thiên tài của anh mà.

Thật ra, nói vậy cũng không sai chút nào, vì cứ lúc nào Lee Min Ho xuất hiện là ngay lập tức màn hình sẽ bừng sáng ngay lập tức luôn. Không biết liệu mỹ nhân nào sẽ là người phải chịu lép vế trước nhan sắc của nam thần họ Lee trong tác phẩm mới đây.

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm mặt 10 cái tên là "bảo chứng rating" cho màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Cha Eun Woo 

Mỹ nam thế hệ mới sinh năm 1997 đang giữ kỷ lục trong danh sách sao nam đóng phim nào sẽ khiến cho nhan sắc của nữ chính bị “hạ đo ván” ở phim đó. Mới nhất là cô nàng Moon Ga Young và trước đó nữa là Im Soo Hyang cùng Shin Se Kyung. Mà mọi người cũng biết là Moon Ga Young và Shin Se Kyung xinh đẹp quá trời chứ có phải dạng tầm tầm bậc trung gì đâu.

Nhưng mà sinh ra với một gương mặt cực phẩm như của Cha Eun Woo thì tôi nghĩ, có là ai đứng kế bên cũng sẽ bị áp đảo mà thôi. Hên xui nếu là Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee thì tình thế còn có thể khác, chứ không, hãy chuẩn bị tinh thần cho việc nhan sắc bị dìm khi xuất hiện chung cùng Cha Eun Woo đi là vừa.

Jung Hae In 

Từng diễn xuất chung với Son Ye Jin, Suzy, Kim Go Eun rồi Han Ji Min nên có hơi quá nếu nói Jung Hae In có thể “át vía” được nhan sắc của họ. Thế nhưng có một điều mà ai cũng phải công nhận rằng vẻ ngoài của Jung Hae In thật sự là một “món quà” tuyệt vời mà ông trời mang đến cho mọi người. Gương mặt thiên tài với nụ cười ấm áp của anh có thể đánh tan đi mệt mỏi hay sự tức giận của bất kỳ ai mỗi khi nhìn vào.

Vì lẽ đó nên Jung Hae In mới ngày càng có đông người hâm mộ ủng hộ cho anh đến vậy. Xem phim của anh đóng mà tôi không hề quan tâm tới nội dung thật sự của phim, chỉ để ý tới “nội dung” mang hình hài của Jung Hae In mà thôi.

Lee Jong Suk 

Ngôi sao với biệt danh vui nhộn “chàng vịt” quả thật là một nhân vật hoàn hảo khi không chỉ có năng lực thật sự mà nhan sắc cũng “không phải dạng vừa” đâu. Gương mặt đã đẹp trai rồi, lại còn thêm thân hình cao to với đôi chân dài tít tắp nữa, ai mà không mê đắm ngất ngây Lee Jong Suk cho được.

Nhan sắc quá cực phẩm là vậy nên dù không thể hiện gì nhiều thì Lee Jong Suk vẫn nổi bần bật cho dù người hợp tác chung với anh có là Lee Bo Young, Park Shin Hye, Suzy hay Lee Na Young đi chăng nữa. Ủng hộ Lee Jong Suk là ủng hộ nhan sắc và tài năng đích thực đó mọi người ơi.

>> Xem thêm: Đóng vai phụ, những sao nam Hàn này vẫn thừa sức "lấn lướt" nam chính

Nếu tôi mà là diễn viên nữ của làng phim ảnh Hàn Quốc, nhận được tin sẽ đóng chung với các nam thần này chắc tôi sẽ lo lắng dữ dội lắm, vì sợ bản thân sẽ bị “dìm hàng” khi đứng bên cạnh họ đó. Vinh dự thì vinh dự, chứ bị các chàng “đè bẹp” về nhan sắc thì không có vui lắm đâu nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.