x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khi idol chụp ảnh thiếu sáng: Jisoo vẫn cứ tỏa ánh

Roses 16:35 - 12/06/2022

Chúng ta thường quá quen với những gương mặt được chăm sóc kỹ càng trước khi bước ra sân khấu của các idol Kpop. Là người có tầm ảnh hưởng, tất nhiên các thần tượng luôn phải đẹp mọi lúc mọi nơi rồi.

 Nhưng khi họ xuất hiện trong loạt ảnh đời thường, thậm chí là thiếu ánh sáng, nhiều mỹ nhân vẫn khiến mình phải xuýt xoa vì nhan sắc quá hoàn hảo. Cùng mình ngắm nhìn loạt dung nhan đẹp bất chấp mọi điều kiện ấy nhé! 

Jisoo (BLACKPINK)

Đầu tiên phải kể đến Jisoo - thành viên BLACKPINK là một trong những “cây visual” đỉnh cao của Kpop gen 3. Mình thấy nữ thần tượng có thể cân được nhiều phong cách trang điểm lẫn thời trang khác nhau, từ ngây thơ thanh thuần cho tới quyến rũ. Thậm chí trong môi trường thiếu ánh sáng, chị cả BLACKPINK vẫn cứ tỏa ánh hào quang như thường.

Nhiều người còn nhận xét, Jisoo mang nét đẹp chuẩn Hoa hậu nữa đấy. Bạn thấy không, chỉ một ánh đèn nhưng đủ thấy làn da trắng sáng của nữ idol rồi. Ngay cả những bức ảnh ngược sáng vẫn không thể “dìm” nổi nhan sắc Jisoo. 

Jennie (BLACKPINK)

Nếu được hỏi ai là idol thường xuyên chụp ảnh trong môi trường thiếu ánh sáng nhất, mình xin trả lời, đó là Jennie. Dù đang trong bóng tối và chỉ le lói ánh đèn đường, mỹ nhân nhà YG vẫn toát lên khí chất thời thượng và không kém phần quyến rũ. 

Bên cạnh đó, gu thời trang của cô nàng cũng được đánh giá cao khi vừa sang chảnh lại vừa có tính ứng dụng cao. Thần thái sang chảnh và nhan sắc không tì vết của cô nàng bất chấp mọi điều kiện xung quanh luôn. Jennie diện đồ underboob, chụp ảnh trong bóng tối đã tạo nên xu hướng trong một thời gian dài đấy nhé. 

Sana (TWICE)

Là một trong những nữ thần tượng gốc Nhật được yêu thích tại Kpop, Sana luôn khiến mình điêu đứng bởi những khoảnh khắc khoe sắc vóc hoàn hảo. Ngay cả loạt ảnh chụp thiếu sáng, mỹ nhân TWICE vẫn bùng nổ nhan sắc với gương mặt đẹp không tì vết. 

Mình có thể thấy rõ những đường nét hài hòa trên khuôn mặt Sana dù chỉ lấp ló trong bóng tối. Bạn thấy đấy, nhan sắc xinh đẹp của Sana hoàn toàn không lu mờ dưới bóng tối. Cô nàng còn gây sốt bởi làn da trắng sáng, khỏe khoắn nữa đấy. 

Minnie ((G)-IDLE)

Ngay từ khi debut, Minnie đã được nhận xét là “cô tiểu thư danh giá” của (G)-IDLE). Và khi chụp ảnh trong bóng tối, nữ idol tiếp tục gây “sốt” khi toát ra khí chất đúng chuẩn một “con nhà tài phiệt” mang nét đẹp thời thượng. Mình thích nhất là nhan sắc ma mị, dù diện trang phục nào cũng rất cuốn hút.

Minnie trong những bức ảnh ngập tràn bóng tối vẫn toát lên khí chất như một cô tiểu thư vậy. Bạn thấy đấy, càng thiếu ánh sáng càng giúp Minnie thêm phần lạ lẫm và lôi cuốn. 

Yujin (IVE)

Từ khi ra mắt, Yujin đã thu hút mình bởi nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo. Mình thấy nữ thần tượng có thể cân mọi concept do thường xuyên tham gia đóng quảng cáo và các sự kiện thời trang đấy nhé. Khi chụp ảnh trong bóng tối, nhan sắc của Yujin còn được tôn lên gấp bội khi khoe khéo được làn da khỏe khoắn, trắng sáng. 

Bạn chắc chắn sẽ phải mê mẩn khi ngắm nhìn những hình ảnh chứng minh sắc vóc hàng đầu gen 4 của Yujin. Cô nàng cứ trẻ trung, xinh đẹp thế này bảo sao ai cũng mê mẩn quên lối về. 

Karina (aespa)

Nhắc tới Karina, chắc hẳn bạn cũng biết tới nhan sắc chuẩn đồ họa vi tính của cô nàng rồi nhỉ. Phải công nhận rằng, Karina luôn thu hút người hâm mộ mỗi khi xuất hiện, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Gương mặt nhỏ, mắt to, mũi cao chuẩn gu người Hàn càng giúp cô nàng thêm cuốn hút khi chụp ảnh trong buổi đêm.

Nhan sắc chuẩn “nữ thần AI” của Karina với làn da như phát sáng trong đêm vậy. Karina còn khiến mình thích thú khi có cách chụp ảnh "mờ mờ ảo ảo" nữa đấy. Quả không hổ danh “biểu tượng nhan sắc” gen 4, Karina luôn biết cách khoe sắc vóc trong mọi điều kiện. 

Nếu muốn biết mỹ nhân ấy có xinh đẹp thực sự hay không, hãy nhìn người đó chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng là biết ngay thôi mà. Thông qua những bức hình này, nhan sắc của các nữ idol càng thăng hạng thêm mấy phần “chân kính” đấy nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới Kpop và những mỹ nhân có visual đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.