x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 nữ tân binh K-Pop có visual đẹp nhất: STAYC, aespa chiếm gần hết

SEIZEDIX 13:45 - 28/12/2021

Mỗi năm trên Kpopmap, các fan và người yêu âm nhạc trên toàn thế giới đều “rần rần” chọn ra những thần tượng có ngoại hình nổi bật nhất mà họ thích. Cuộc bình chọn được mở liên tục, và bất cứ ai cũng có thể tham gia vào, vậy nên cuộc bầu chọn này khá là chính xác đó chứ! Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2021 kết thúc, và mình đã nhận được kết quả của cuộc khảo sát này rồi đó, mọi người có háo hức ai đăng quang ngôi vị sắc đẹp năm nay không? Cùng mình tìm hiểu ngay nha!

 >>> Xem thêm: Kết quả MAMA 2021: BTS "càn quét" Daesang, Quân AP thắng giải danh giá

1. Soodam (SECRET NUMBER)

Nhóm Secret Number ra mắt vào ngày 19.5 với MV Who Dis? Và được quản lý bởi công ty âm nhạc Vine Entertainment. Secret Number gồm 5 thành viên là Lea, Soodam, Jinny, DitaDenise, tuy nhóm chỉ có 5 người nhưng lại mang đến…4 quốc tịch khác nhau là Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản và Indonesia. Từ trước cả khi ra mắt, nhóm nhạc đã cực nổi tiếng trên mạng xã hội vì visual đỉnh khỏi bàn của các thành viên.

Dẫn đầu danh sách này là cô ca sĩ trẻ Soodam sinh năm 1999. Cô nàng có gương mặt tươi tắn và luôn mỉm cười, tạo nhiều thiện cảm với người đối diện và các fan. Thậm chí, nhiều người còn so sánh ngoại hình của cô với Jisoo nhà BLACKPINK là có nhiều nét tương đồng. Thế nhưng Soodam chưa tạo được nhiều dấu ấn trên thị trường âm nhạc lắm, nên mình cho rằng cô chưa phù hợp với vị trí số 1.

2. Winter (aespa)

aespa debut dưới tên công ty quản lý SM Entertainment, mà đã nhắc đến “gà” nhà SM thì bạn hiểu rồi đó, lúc nào cũng toàn những trai xinh gái đẹp và visual ngút trời! Aespa cũng không hề là ngoại lệ khi tất cả các thành viên đều cực kì xinh đẹp và có nét cuốn hút riêng mình khiến từ trước khi ra mắt, hình ảnh của các cô gái đã tràn ngập internet.

Đặc biệt nhất là cô nàng Winter ngay từ khi ra mắt, cô đã liên tục nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Mặc dù đảm nhận vị trí gương mặt của nhóm nhưng Winter cũng đồng thời được khen ngợi rất nhiều bởi giọng hát ngọt ngào và sự tự tin khi biểu diễn trên sân khấu đó nha. Không chỉ có vậy, fan cho rằng cứ mỗi lần debut mới là ngoại hình của cô lại “tăng một bậc”, mình thấy nữ idol có visual giống với tiền bối Taeyeon.

3. Karina (aespa)

Lại là một thành viên nữa của aespa nè! Ngay từ khi ra mắt, Karina luôn nhận được sự chú ý bởi thần thái đỉnh cao cũng như phong thái trình diễn chuyên nghiệp không hề giống như một tân binh. Cô còn là một gương mặt ấn tượng với vẻ ngoài được fan nhận xét là “sắc sảo như được vẽ nên”. Dù có nhiều ý kiến cho rằng vẻ đẹp của Karina có phần hơi “nhân tạo”, nhưng theo mình thấy, cô nàng vẫn luôn có mặt trong nhiều bảng xếp hạng lớn nhỏ về nhan sắc. 

Chẳng những có khuôn mặt thu hút, trưởng nhóm aespa còn sở hữu vóc dáng nuột nà, chuẩn mực và được xem là “Cực phẩm” của giới tân binh K-Pop. Chính vì thế, khi ra mắt cùng nhóm, cô luôn nhận được ưu ái và xem là center vì luôn luôn “tỏa sáng” và nổi bật giữa đám đông.

4. Lee Soo Jin (Weeekly)

Weeekly là nhóm nhạc nữ tân binh ra mắt vào giữa năm 2020 với mini album đầu tay mang tên We Are. Là nhóm nữ đầu tiên mà Play M Entertainment giới thiệu đến công chúng gần 10 năm sau A Pink (ra mắt năm 2011), Weeekly nhận được rất nhiều sự quan tâm và mong đợi của cộng đồng fan Kpop. Đúng như những gì mình dự đoán, nhóm thực sự đã vượt lên nổi trội và trở thành nhóm tân binh gần như thành công nhất của năm.

Với ngoại hình ngọt ngào, dễ thương, Soojin còn có biệt danh là "công chúa màu hồng". Nữ thần tượng luôn trung thành với châm ngôn sống: "Hãy để chúng tôi nhiệt tình cố gắng hết sức từng giây phút" vậy nên mỗi khi lên sân khấu, cô nàng luôn cực kì nồng nhiệt và sôi động.

5. Yoon (STAYC)

STAYC chính thức debut vào ngày 12/11 với bài hát đầu tay So Bad của công ty High Up Entertainment. STAYC hoạt động với châm ngôn là ấp ủ keyword “Healthy” để công chúng tin tưởng và yêu quý bằng cách khẳng định một tâm hồn mạnh mẽ và nhân cách tốt đẹp. STAYC là tân binh mới nổi sẽ mở ra một thời đại K-POP mới, với 6 thành viên đều sở hữu ngoại hình nổi bật, giọng hát độc đáo. 

Đặc biệt hơn cả, nữ idol sinh năm 2004 Yoon từ khi mới debut đã được chú ý khi sở hữu gương mặt đẹp lạ, sắc sảo và vô cùng sang chảnh. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao thanh tú và đôi môi mọng quyến rũ của Yoon rất hợp gu fan Hàn. Không chỉ có khuôn mặt đẹp mà tỷ lệ cơ thể của cô cũng ấn tượng như người mẫu khi Yoon cao 1,7m và sở hữu đôi chân dài đáng ngưỡng mộ. 

6. Ji Han (Weeekly)

Là thành viên thứ hai của Weeekly lọt vào bảng xếp hạng ở vị trí số 6, visual kẹo ngọt, đáng yêu của “nàng thỏ” Jihan luôn luôn khiến Knet còn tưởng nhầm nữ idol chính là đại diện nhan sắc trong nhóm, mặc dù cô gái không phải đâu nha! Ngay từ khi ra mắt, ngoại hình đồng đều và chiều cao khủng của Weeekly đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Knet. 

Nổi bật trong các thành viên, Jihan là một cô gái vô cùng đặc biệt nhờ visual “thỏ con” và vibe năng động, trẻ trung. Nhiều người ví nữ idol sinh năm 2004 với Nayeon (TWICE) bởi sự tương đồng về hình tượng mà hai người mang lại. Sự xuất hiện của Jihan giống như “vitamin” giúp bầu không khí trở nên tươi vui, thoải mái. Không chỉ sở hữu cặp răng thỏ đáng yêu, chiếc má lúm đồng tiền cực đắt giá mỗi khi cười cũng là yếu tố hút fans của thành viên Weeekly. 

7. ISA (STAYC)

Mặc dù đến từ một công ty không có nhiều tiếng tăm song sự ra mắt của STAYC được rất nhiều netizen nóng lòng mong đợi bởi lẽ nhóm chính là một “vườn toàn hoa”. Không hề kém cạnh, người đẹp 10X sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú, đôi mắt to tròn long lanh, sóng mũi cao và làn da trắng hồng tràn đầy sức sống, và đó cũng là nét đặc biệt của cô. 

Nhan sắc lộng lẫy và vóc dáng thon thả của Isa đã không ít lần gây sốt cộng đồng mạng. Thậm chí, một người còn tiết lộ giọng ca 19 tuổi từng đến sự kiện ký tặng của HyunA và xinh xắn không thua gì cựu thành viên nhóm 4Minute. Từ trước cả khi debut, khi cộng đồng mạng “đào” được ảnh hồi trung học của cô, mình cũng phải ngạc nhiên vì sao lại có người đẹp đến như thế kể cả khi không trang điểm cơ chứ.

8. SeEun (STAYC)

STAYC vốn được biết đến với cái tên là nhóm nhạc nữ toàn người xinh, và quả thực biệt danh này không hề sai một xíu nào đúng không mọi người? Vốn đã sở hữu visual nổi bật nhưng khi được đào tạo để chuẩn bị debut làm một idol thì dường như nhan sắc của Seeun lại còn được nâng lên một đẳng cấp khác, đặc biệt là khi cô được make-up và mặc đồ để chuẩn bị biểu diễn.

Có thể thấy rằng dù độ tuổi còn nhỏ nhưng đường nét gương mặt của Seeun đã vô cùng sắc sảo, đậm chất diễn viên. Một số Knet cho rằng cô nàng có vẻ đẹp rất phù hợp với gu của người Hàn và sinh ra để làm idol. Trong khi đó, fan quốc tế lại chỉ ra trong một số tấm ảnh, Seeun còn mang vẻ đẹp thuần khiết của những mỹ nhân trong phim Hongkong thời xưa. 

9. Nana (woo!ah!)

Member Profile – Nana (Woo!Ah!) – K-Pop Girl Groups 101

Nhóm tân binh woo!ah! hiện đang được quản lý bởi công ty giải trí NV Entertainment, ra mắt vào tháng 5 năm 2020 với 6 thành viên là Nana, Wooyeon, Sora, Lucy, MinseoSongyee. Sau 3 tháng ra mắt, nhóm tiếp tục hoạt động với đội hình 5 người sau khi Songyee rời nhóm vì lý do cá nhân. Đến đầu năm nay, woo!ah! đã vượt qua các cái tên đang rất được yêu thích để có đến hai MV cùng lọt vào bảng xếp hạng MV và giữ vị trí dẫn đầu trong nhiều tuần liền.

Nữ idol Nana sinh năm 2001 còn từng là thực tập sinh nhà SM, nổi tiếng là có cả visual lẫn tài năng. Trong nhóm, Nana nắm giữ nhiều vị trí quan trọng như leader, visual, main dancer, lead vocal và lead rapper. Nana có ngoại hình rất nhẹ nhàng, trong sáng và hầu như không có “góc chết”, cô còn sở hữu làn da trắng bóc như trứng gà và luôn giữ nụ cười trên môi nữa!

10. Lee Jae Hee (Weeekly)

Là một nhóm nhạc tân binh nổi bật, Weeekly sở hữu các idol nữ có ngoại hình nổi bật bậc nhất trong giới âm nhạc Hàn Quốc. Và một trong số đó, chúng ta chắc chắn phải kể đến Jaehee. Cô gái sở hữu vẻ đẹp xinh xắn ngọt ngào như búp bê, dễ gây cảm tình của người đối diện ngay từ lần đầu chạm mặt. Không chỉ có vậy, mỗi khi comeback cùng nhóm, fancam trình diễn của Jaehee trên sân khấu thường xuyên được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng.

 >>> Xem thêm: 21 video ca nhạc K-Pop hay nhất trong năm 2021 theo Teen Vogue

Là một người hâm mộ K-POP, bạn có đồng ý với bảng xếp hạng tân binh này không? Theo cảm nhận của mình, càng ngày Hàn Quốc càng nhiều nhan sắc nổi bật khiến người nghe không biết phải chọn ai để stan nữa! Dù rằng 10 mĩ nhân trên đây được xếp hạng cao nhất trong các tân binh, nhưng bạn tin mình nhé, những nữ idol khác cũng thực sự không phải dạng vừa đâu. Bạn hãy cùng mình tìm hiểu thêm về họ trong một bài báo khác nha.

Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Nhạc Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.