x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những idol Kpop sở hữu siêu xe đắt tiền nhất: Tất cả đều thua Junho

Roses 13:00 - 05/06/2022

Ngoài trang phục hàng hiệu thì theo mình, xế hộp chính là điểm nhấn tạo nên sức hút của những ngôi sao hoạt động trong showbiz. Chính vì thế mà các thần tượng Kpop đã không ngần ngại chi khoản tiền “khủng” để rinh về chiếc xế hộp hạng sang. Thậm chí, có idol còn nắm trong tay nguyên bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ nữa đấy. Mới đây, TMI News Show của Hàn Quốc đã điểm danh những nghệ sĩ trẻ lái xe hơi sang xịn mịn nhất nhì làng nhạc Kpop. 

Key

Mình phải công nhận rằng, nam idol điển trai Key rất hợp với những chiếc xe sang thể thao. Bạn cứ thử nhìn thành viên SHINee lái xế hộp hạng sang của mình thì rõ ngay. Theo nhiều nguồn thông tin, chiếc xe hơi mà Key đang lái có giá trị 249 triệu KRW (khoảng 4,5 tỷ đồng). 

>>Xem thêm: Song Joong Ki và các diễn viên Hàn gặp khó khăn ngày đầu ra mắt

Mino

Anh chàng Mino của nhóm nam đình đám WINNER cũng không hề kém cạnh khi nắm trong tay một chiếc DB11 Coupe của Aston Martin. Xế hộp hạng sang này có giá 279 triệu KRW (khoảng 5,1 tỷ đồng). 

Jennie 

Mình thấy trong số các nữ idol nổi tiếng Kpop, Jennie chính là cô nàng có khối tài sản siêu “khủng” với những món đồ hạng sang. Và tất nhiên, xe hơi của thành viên BLACKPINK cũng vậy. 

Mình được biết Jennie chuyên lái Porsche đấy nhé. Chương trình đã tiết lộ Jennie có một chiếc Porsche 911 với nội thất màu đỏ tuyệt đẹp. Xế hộp của Jennie có giá khoảng 290 triệu KRW (khoảng 5,3 tỷ đồng).

Hyoyeon

Hyoyeon của SNSD cũng lọt vào danh sách những ngôi sao giàu có của Kpop. Cô nàng thậm chí có tới 3 chiếc xe hơi đắt tiền nữa đấy. Trong đó, giọng ca DEEP từng được bắt gặp lái BMW Mini Cooper và Range Rover Sport. Nguồn tin cho biết, Hyoyeon đang có cả một bộ sưu tập SUV khoảng 381 triệu KRW (khoảng 7 tỷ đồng). 

Chanyeol

Chanyeol được biết đến là một trong những thần tượng trẻ, giàu có nhất hiện nay. Nam thần tượng hiện đang sở hữu 1 chiếc Mercedes Benz G65 có giá khoảng 370 triệu KRW (tương đương 7,24 tỷ đồng). Thành viên EXO cũng từng hào phóng tặng cho chị gái của mình 1 chiếc xế xịn đắt đỏ.

Somi

Bạn có biết, MC Boom đã phải chọn từ khóa trẻ trung và giàu có để mô tả về Somi không? Nữ thần tượng sinh năm 2001 từng xác nhận cô đã tự mua cho mình một chiếc xe đắt đỏ vào năm 21 tuổi. Xế hộp của cô nàng là dòng Mercedes-Benz G65 với giá ước tính hiện tại khoảng 400 triệu won (hơn 7,5 tỷ đồng).

Beenzino

Rapper Beenzino cũng lọt vào top những ngôi sao giàu có nhất với tổng giá trị hơn 500 triệu KRW (9,1 tỷ đồng). Trong đó, nổi bật nhất là chiếc Audi R8 - chiếc xe mơ ước của mọi người với giá là 220 triệu won tương đương 4,3 tỷ đồng. Đây là chiếc xe mà Tony Shark của Iron Man cũng có.

>>Xem thêm: 10 nam thần xứ Hàn có chiều cao trên 1m87 với đôi chân dài miên man

Junho

Junho 2PM chính là người đang nắm giữ những mẫu xe đắt đỏ nhất nhì Kpop với cả một bộ sưu tập. Anh chàng đã rinh về mẫu xe từng được bình chọn là chiếc xe đẹp nhất tại Lễ hội xe hơi quốc tế 2019. Nó cũng xuất hiện trong bộ phim hành động Fast and Furious. 

Một chiếc xe thể thao khác của Junho có giá cao ngất ngưởng lên tới 359 triệu KRW (khoảng 6,5 tỷ đồng). Ngoài ra, có thông tin cho rằng Junho còn lái chiếc Company Lamborghini Gallardo trị giá 324 triệu KRW (khoảng 5,8 tỷ đồng). Nhìn chung, tổng giá của ba chiếc xe thể thao của Junho, bao gồm cả chiếc Hyundai Grand Starex, vào khoảng 726 triệu KRW (tương đương 13,2 tỷ đồng).

G-Dragon

G-Dragon sở hữu 2 chiếc xe đắt tiền. Một là chiếc Bentley Continental GT, có giá 229 triệu won (khoảng 4,7 tỷ đồng). Còn chiếc kia là Lamborghini Aventador, có giá lên tới 575 triệu won (khoảng 11,8 tỷ đồng). Mình còn nhớ hồi quay MV Who You?, trưởng nhóm BIGBANG đã mang hình ảnh của siêu xe Lamborghini Aventador đến với người hâm mộ.

Đây đều là những ngôi sao Kpop nổi tiếng với khối tài sản “khủng”. Họ là những thần tượng đình đám trong làng giải trí xứ Hàn nên chẳng khó hiểu khi nắm trong tay cả dàn siêu xe đắt đỏ. Bạn còn biết idol trẻ nào có xế hộp sang xịn mịn thì hãy đóng góp vào danh sách này nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là fan sao Hàn và những idol Kpop nổi tiếng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.